bloggang.com mainmenu search
หยก ศุภกฤกษ์ เปิดใจประเด็นฉาว สาวไฮโซแฉถูกซ้อม หยก ศุภกฤกษ์ เปิดใจประเด็นฉาว สาวไฮโซแฉถูกซ้อม

นักแสดงหนุ่ม "หยก ศุภกฤกษ์ มีเพียร" จากซี่รี่ย์วัยรุ่นชื่อดัง Love Sick ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจประเด็นฉาว หลังสาวปริศนาอ้างตัวเป็นแฟนเก่า โพสต์ข้อความแฉแรง ผ่านโลกโซเชียลฯ โดยระบุว่า ถูกเจ้าตัวทำร้ายร่างกายหลายจุด และหลอกเงินกว่า 400,000 บาท ขณะที่คบหาดูใจกัน อีกทั้งยังแอบถ่ายคลิปอนาจารเก็บไว้เพื่อแบล็คเมล์!!!เรามีอะไรอยากจะพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นบ้าง ?
"สำหรับเรื่องทำร้ายร่างกายไม่มีนะครับ คือเวลาเราทะเลาะกันมันก็จะลักษณะเหมือนกับคนทั่วไปที่เขาจะสะบัดบ้าง ผลักบ้าง และบวกกับตัวผมเป็นคนเล็บยาว บางทีพอผลักเขาเล็บมันก็จะทิ้งรอยไว้เห็นเป็นเลือดออกบ้างอ่ะครับ"

แต่ตามภาพเหมือนมันจะมีรอยฟกช้ำดำเขียวให้เห็นด้วย ?
"ไม่มีนะครับ ผมไม่ได้ทำแบบนั้น"

เราได้เห็นภาพแล้วหรือยัง ?
"เห็นแล้วครับผม แต่ว่ารอยที่เขาโดนมันจะเป็นรอยเล็บบริเวณหน้าอกแค่นั้นเองครับ"

เรากำลังจะบอกว่าไม่ได้ซ้อมแน่นอน ?
"ไม่มีครับผม"

ปกติเราสองคนทะเลาะกันบ่อยแค่ไหน ?
"เพิ่งจะมาทะเลาะกันช่วงหลังๆ ครับ ช่วงแรกๆ ที่คบกันเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ซึ่งสาเหตุของการทะเลาะส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพราะอารมณ์หึงหวงที่เกิดขึ้นจากเราทั้งคู่ แต่ถามว่าใช้กำลังทุกครั้งที่ทะเลาะไหม ไม่เลยนะครับ"

เราสงสัยไหมทำไมอยู่ดีๆ ถึงได้มีภาพออกมาแฉเรา ?
"ไม่ทราบเหมือนกันครับ อันนี้คงต้องไปถามจากฝ่ายเขาเอง เพราะที่ผ่านมาผมก็อยู่ของผมเฉยๆ และที่สำคัญเราก็เลิกกันมาเกือบๆ จะครบเดือนแล้วด้วย อีกอย่างตอนที่เลิกกันเราก็ไม่ได้เลิกกันดีมาก ซึ่งเหตุผลมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเราทั้งคู่ และหลังจากเลิกเราก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนกระทั่งเกิดเรื่องที่เขาลงนี่ล่ะครับ"

ก่อนเลิกกันเราพยายามปรับจูนกันบ้างไหม ?
"มีครับ เราปรับกันมาสักพักแล้วครับ"

เราสงสัยไหมว่าทำไมอยู่ดีๆ เขาถึงได้ปล่อยข้อมูลแบบนี้ออกมา ?
"ไม่รู้เหมือนกันครับ อันนี้คงต้องไปถามเขาดู ส่วนตัวผมเองไม่ได้รู้สึกอะไร"

จากข้อมูลที่เขาบอกว่าเราข่มขู่เขาเรื่องคลิปจริงไหม ?
"ไม่มีนะครับ วันที่เลิกกันวันสุดท้ายผมลบคลิปออกเลย"

เรายอมรับใช่ไหมว่าเราถ่ายคลิปเขาจริง ?
"ถูกลบออกไปแล้วครับ ตั้งแต่วันที่เลิกกันวันสุดท้าย"

ตอนลบคลิปเขารู้ไหม ?
"รู้ครับ ผมได้บอกเขาแล้ว บอกทุกคนด้วยว่าที่ตัวผมไม่มีคลิปแล้ว"

ยืนยันว่าเราไม่ได้คิดที่จะแบล็คเมล์แน่นอน ?
"ยืนยันครับผม ผมไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้นเลยด้วยซ้ำ"

ในส่วนของเงิน 400,000 บาท เราอยากจะพูดอะไรบ้าง ?
"ไม่ได้ถึงจำนวนนั้นนะครับ เขาให้เองซึ่งก็น่าจะเป็นสิ่งของ ผมไม่รู้ผมไม่ได้ไปขอเขา เขาให้ผมเอง"

แต่ที่เขาออกมาบอกเหมือนกับว่าเราไปหลอกเงินเขา ?
"ผมไม่ได้หลอกนะครับ เขาให้ของเขาเอง ไม่ได้หลอกไม่ได้อะไรเขาเลย"

สำหรับกระแสที่เกิดขึ้นส่งผลอะไรกับเราบ้าง ?
"ถ้าถามถึงในโซเชียล ผมเลิกเล่นไปแล้วครับ ไม่ได้เข้าไปดูเลย ส่วนอินสตาแกรมผมก็ไม่ได้ปิดหนีนะ แค่ตั้งไพรเวทไว้ แต่ก็ลงรูปลงอะไรปกติ"

ส่วนตัวเราอยากให้เรื่องนี้เป็นยังไง ?
"อยากให้จบลงแค่นี้ครับ ที่ออกมาพูดวันนี้ก็คืออยากให้มันเคลียร์ๆ ไป ส่วนตัวเขาเองถ้าไม่จบ อันนี้ผมก็ไม่ทราบแล้วครับ คงต้องปล่อยเขาไป แต่สำหรับผมคือผมออกมาพูดวันนี้เพื่อให้จบ"

เรื่องนี้ทำให้เราเครียดไหม ?
"เครียดบ้างนิดหน่อยครับ เราไม่ได้เป็นฝ่ายออกมาพูดเลย เขาพูดอยู่ฝ่ายเดียว"

แต่ตอนนี้คนก็มองเราในแง่ลบไปแล้ว ?
"ใช่ครับผม และที่ออกมาวันนี้ผมเองก็แค่อยากให้เรื่องมันจบ จบแค่วันนี้ ไม่อยากต้องมานั่งสาวต่อให้มันยาว อีกอย่างไม่อยากให้เขาโดนอะไรด้วยเพราะเขาเป็นผู้หญิง ผมอยากให้จบแค่นี้ครับ"

หลังจากนี้เราจะไปเคลียร์กับเขายังไง ?
"ก็คงไม่เคลียร์ครับ วันนี้อย่างที่บอกผมได้ออกมาพูดแล้ว ส่วนทางฝั่งเขาเดี๋ยวก็คงจะได้รับรู้ในสิ่งที่ผมพูดออกไป"

เห็นว่าทางฝั่งนั้นเขาก็มีการไปแจ้งความแล้วด้วย ?
"ผมไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับเพราะมันก็เป็นสิ่งที่เขาพูดต่อๆ กันมา ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง มีแค่ได้ยินมาเฉยๆ"

แล้วสำหรับเราเองจะมีการไปแจ้งความต่อไหม ?
"ไม่ครับ ผมก็ตั้งใจว่าจะอยู่เฉยๆ ให้มันจบแค่วันนี้ตอนนี้ ส่วนเขาผมก็ไม่รู้ว่าจะยังไงต่อ แต่ผมจบแล้วครับ"

สำหรับงานในวงการของเราหลังจากนี้จะเป็นยังไงบ้าง ?
"ผมไม่ได้อยู่ในวงการมาสักพักแล้วครับ ผมไม่ได้เล่นอะไรแล้ว งานที่เล่นไปก็เล่นนานแล้วด้วย ตอนนี้ผมไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับงานในวงการแล้ว ไม่ได้มีสัญญากับใครครับ"

เรื่องที่เกิดขึ้นทางบ้านว่ายังไงบ้าง ?
"เขาก็อยากให้ออกมาพูดบ้าง พูดสักครั้งแล้วให้มันจบเลย ซึ่งเขาก็เข้าใจผม อย่างน้อยก็โล่งใจขึ้นดีกว่าอยู่เงียบๆ ต่อไป"

ในส่วนของเงินที่เขาเขียนถึงเราจะคืนไหม ?
"เดี๋ยวเขาก็คงติดต่อกันเอง คุยกับที่บ้าน แต่คงไม่ตามนั้นนะครับเพราะมันไม่ใช่จำนวนเงินจริงๆ"

เรื่องนี้ส่งผลกับเราเยอะไหม ?"
"ก็เงียบๆ ไปครับ ไม่รู้จะทำยังไง"

สิ่งที่เกิดขึ้นให้บทเรียนเรายังไงบ้าง ?
"เป็นบทเรียนทุกอย่างเลยครับ น่าจะเตือนได้หลายๆ อย่าง เพราะผมเองก็เพิ่งจะอายุแค่ 19"

อยากจะฝากอะไรถึงคนที่ตามข่าวหรือเปล่า ?
"ก็วันนี้ได้ออกมาพูดให้สบายใจ พูดให้เคลียร์แล้วนะครับ หวังว่าจะจบแค่วันนี้ไม่มีอะไรมาก ขอบคุณทุกๆ คนครับ"

กับฝ่ายหญิงอยากจะบอกหรืออยากจะขอโทษอะไรเขาไหม ?
"ไม่นะครับ ก็อยากให้จบแค่วันนี้ ส่วนเรื่องขอโทษเราก็คุยกันเรียบร้อยไปหมดแล้วครับ"

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @yolkk_lovesickfc

Create Date :27 กุมภาพันธ์ 2559 Last Update :27 กุมภาพันธ์ 2559 19:39:46 น. Counter : 1003 Pageviews. Comments :0