bloggang.com mainmenu search

จากเพจแห่งหนึ่งได้ออกมาร่วมตอต้าน การมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์  เป็นที่น่าตกใจนี่มันเรื่องจริงหรือสร้างภาพกันแน่

เพจนี้ทำมาเพื่อแฉความเลวด้านมืดของสังคมที่ควรจะถูกประนาม

แอดมินเพจกล่าว...

เพจนี้ไม่แบ่งแยกเพศ เกย์ ทอม ดี้ ชาย หญิง แอดมินเปิดใจ เพจนี้ต่อต้านโบโบ้ครับ และโบโบ้80%เป็นเกย์เพราะอะไร เพราะเกย์(บางคน)ชอบเรื่องเซ็กและการหาคู่(ย่ำว่าบางคน) ซึ่งโบโบ้มันชอบเรื่องนี้อยู่แล้วมันเลยชอบไปคุยกับเกย์ อันนี้เรื่องจริงเราต้องยอมรับ ผมถามแบบนี้นะสมมุติว่าพรุ่งนี้มีนัดปาตี้มีsexกับหมา โบโบ้มันจะชวนใครระหว่างเกย์กับผู้หญิง แล้วผู้หญิงจะไปมั้ย? มีสมาชิกเกย์ไม่พอใจที่นับวันเพจนำเสนอเกย์ในภาพลบ เกย์ที่ดีก็มี เราอย่าเหมารวมสิ ให้เปิดใจหน่อย เราจัดการโบโบ้นะครับ แค่มันโชคร้ายที่โบโบ้คนนั้นเป็นเกย์ ผมขอโทษแล้วกันจะระวังเรื่องนี้ครับ อีกอย่าการที่คุณมาเรียกร้องสิทธิเท่ากับดิสเคดิสตัวเองนะครับ เปิดใจหน่อย

ภาพนี้สื่อออกมาในเชิงใหน? ผมขอวิจารย์ ในภาพอวัยวะเพศชายตุงตรงหน้ามีหมา1ตัว นิตสารเล่มดั่งกล่าวสื่อออกมาในเชิงใหน? แอดมินขอร่วมแรงร่วมใจกันต่อต้านการมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ครับ

ผมแจ้งสมาชิกนะครับ ถ้าคุณมีอาการเหล่านี้

1 คุณอยากมีเพศสัมพันธ์กับสุนัขหรือสัตว์อื่นๆ
2 คุณมีอารมทางเพศทุกครั้งที่เห็นคริปการมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์
3 คุณชอบดูหรือดูคริปการมีเพศสัมพันธ์กันสัตว์แล้วรู้สึกมีอารมทางเพศ
4 มีความชอบบุคลที่ชื่นชอบมีเพศสัมพันธ์กันสัตว์ เช่นคิดว่า เขาดูsexy



นี้คืออาการทางจิตครับซึ่งคุณไม่ผิดหรอกครับแต่คุณอาจจะไม่รู้ตัว
ผมแนะนำว่าให้คุณไปพบจิตแพทย์หรือติดต่อมาครับผมยินดีเป็นที่ปึกษา ทุกิย่าแก้ไขได้ อย่าคิดว่าเรื่องการมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์คือเรื่องปกติ หรือเรื่องของคุณ มันผิดปกติครับ!!!!!
ระบายกับผมได้ทุกอย่าผมจะเก็บไว้เป๋นความลับ

รีโพสอีกรอบนะ มีสมาชิกขอให้ลบ บุคคลในภาพนี้เป็นนายแบบถ่ายแบบให้หนังสือเล่มนึงครับ สมาชิกคิดว่าไงครับ ภาพนี้สื่อถึงอะไร ลองวิเคาะร์ดูหน่อยครับ คิดว่าภาพๆนี้สื่อออกมาในเชิงชักชวนหรือไม่????? หนังสือเล่มนี้สมควรวางออกมาจำหน่ายหรือไม่??

อันนี้กับงู เขาว่างั้น

อันนี้เขาว่า เฟ็ด...หมาไม่ผิด

ภาพจริงหรือปล่าว ????

มีคลิปถ่ายมาอวดโชว์กันด้วย

ร้องเรียนได้ที่นี่

หรือส่งพวกวิปริต ไปได้ที่นี่

ตามที่เป็นข่าว ก่อนหน้านี้

Create Date :04 กันยายน 2557 Last Update :4 กันยายน 2557 8:05:51 น. Counter : 4775 Pageviews. Comments :0