*_* A TrUe FrIeNd Is OnE SoUL In TwO BoDiEs *_*
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

" เบอร์เกอร์หรือชูชก " ของอิงลิซคอร์กเกอร์

วันนี้จะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับเจ้าตูบแสนรักตัวแรกของเรากัน
เป็นสุนัขพันธุ์อิงลิซคอร์กเกอร์ มีสามสีในตัว
ซึ่งถือได้ว่าเป็นลักษณะที่ดีเชียวหรือตามตำรากล่าวกันว่า
ถ้าใช้กับคนคือ " โหวงเฮ้ง " ดีทีเดียว
ประกอบไปด้วยสีดำ น้ำตาล และขาว
เพศเมีย อายุอานามน่าจะปาไปสัก 9 หรือ 10 ขวบได้แล้ว
แต่ทรวดทรงองก์เอว ยังดีอยู่นา เพราะว่า วันวัน
นายก็ให้อยู่แต่ในบ้านไม่ได้ออกไปไหนเลย
ได้ออกไปเดินเล่นก่อนอาบน้ำ แถวๆบ้านเอง
แต่ถ้าหนูเจอหมาตัวใหญ่เห่าเสียงดัง
หนูวิ่งตูดแลบเหมือนกันนะ 55555
อ้า อยากเห็นหน้าตากันแล้วใช่มะ?? ได้เลย ๆๆ



งงกันละสิ?? ใช่แล้วไม่ใช่รูปเราอ่ะ แบบว่านายเราหาไม่เจอ แอบใส่รูปเพื่อนๆเราไปก่อนนะ

แต่จริงๆแล้วเรื่องเรายาววววววววมากอ่ะ ไว้ต่อพรุ่งนี้ได้ป่ะ??


มาแร้ววววววววววววววววว /// แระแร้ว เจ้านายเราก้อนึกออก
ว่าเอาปายลงไปที่ไหน แร้ว ปายดูดออกมาให้ชมกานอ่ะ
ทำจัยกันอ่ะยางงงงงง
เอาละนะ
หายจัยเข้าลึก ลึกกกกกกกกกกก
หายจัยออก ยาว ยาวววววววววววววววววว
เอ?? ตกลงจาออก กำลังกายกัน ใช่ป่ะ
55555555555

ลงแร้วดีก่า ?? เด่ว เพื่อนๆ หมั่นไส้อ่ะนะ
เล่นตัวอยู่ด้ายยยยย
อ้าววววววววววววววววววววว
ช่วยมะด้ายนะ
เปาะว่า " หนูอ่ะ เปงสุนัขเพศเมียอ่ะ "
นายหนูสอนให้มี จริต จะก้าน นิดนุ่ง

อ่ะ ๆๆ เด่ว โดน ถล่มบ้านซะก่อน อ่ะนะ



ผิดหวังกันป่าววว เนี่ยยยย
ขอขึ้นไปดูเจ้าสามตัวข้างบน จะงามตากว่า ใช่ม้า???

อ้อๆๆ เม้าท์ มาตั้งนาน มะมีใครถามเร้ยยยว่าเราชื่อรัยอ่ะ
นายเราอ่ะ แต่แรกเลยนะตั้งชื่อว่า " เบอร์เกอร์ "
แร้วก้อจามีชื่อให้อีกแยะเลยอ่ะ
พอดีหนูอ่ะ เปงเด็กขี้ง้อน ตอนนั้นละครช่องรัยดังจำมะด้ายแระ
นางเอกชื่อ " เปีย " หนูก้อได้รับไปโดยปริยาย

ต่อมาก้อเป็นพาสาจีนม้างละ
พาสาญี่ปุ่น เกาหลีม้างละ
แต่หนูมะขะจัย หรอกนะ พาสาคนเค้าอ่ะ
แต่ที่สำคัญ หนูอ่ะ ฟังพาสาไทยกะพาสาจีนได้อ่ะ
นายหนูสามารถสั่งเป็นพาสาจีนได้ หนูจารู้ว่าถ้าสั่งแบบนี้ให้ทำอะไร

พระเจ้าจ๊อดดด มานยอดมากกก ใช่ม้า??
แบบว่า เปงความสามารถส่วนบุคคลหง่ะ
เฮ้ยยย มะช่ายจิ?? เปงความสามารถส่วนตัวเราอ่ะ
ห้ามลอกเลียนแบบนา??

เจ้านายเราอ่ะ ฝึกเราตั้งหลายอย่าง มะรุ น้องหมาบ้านอื่น
เค้าฝึกแยะเหมียนเราไม๊อ่ะ??
จาหมัยเด็กๆนะ ฝึกเรา??
สวัสดี โดย นั่งย่องๆ ยกทีละขา แระยกสองขาพร้อมกัน
นอนตาย แบบตายสนิทด้วยนะ แร้วก้อแบะขาสี่ขาด้วยอ่ะ
ทำได้ป่ะ??
กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง??? (ว้าววววววววว)
อย่าเพิ่งตกกะจัยอ่ะนะ เด่วนึกว่านายเราเปงตะหารพอดี
คริๆๆ คือเปงแค่กล่องแบบกล่องใส่ส้มธนาธร รัยงี้อ่ะ
แต่ขอโตด มะช่ายวางแบนๆนะคับ
มีท้าง วางแบบปกติ วางแบบตั้ง วางแบบซ้อนนนน
เห็นแมะ ทำมะดา ซะเท่ห์หน่ายยยยยยอ่ะ
เท่านั้นยังมะพอ เจ้านายเราโหดอ่ะ มีการวางสองกล่องต่อกัน
คงกลัวขาไม่ยาว ให้โดดสูงๆไว้ ทีแรกนึกว่าเราจาป๊อด
อ่ะดิ?? แต่ปรากฎว่า โดดได้อ่ะ 555555

เหนื่อยเหมือนกันนะเนี่ย เล่าอ่ะ อ้าววววววววว?? 55555

ต่อมาก้อกระโดดคาบลูกบอลยางกลางอากาศ
นั่งเฉยๆ กะคำสั่งรอ
มานนนแยะ อ่ะ ดึกแระ หมองมะค่อยทำงานเร้ยยยอ่ะ
55555

แต่รู้แมะ มีอย่างหนึ่งที่เรามะชอบอ่ะ??
" ถ่ายรูปอ่ะจิ " นายเราชอบถ่ายรูป จิงๆ
ไม่มือถือ ก้อ กล้องบ้ารัยมะรุ มีแสงแปล็บๆๆ เข้าตามะชอบอ่ะ
เวลานายเราหยิบมือถือหรือกล้องมานะ
เราอ่ะ วิ่งไปแอบใต้โต๊ะรุ้ยยยย
มะให้ถ่าย แร้วถ้านายเรายังงี่เง่านะ
เราจาขู่ก่องอ่ะ แต่เราก้อกัดนายเรามะลงหรอกนะ
แร้วพอนายเราเก็บ เราก้อจาไปตอแหลแบบว่า
คลอเคลียๆๆ ว่า " อย่าถ่ายนะ อย่าถ่าย หนูมะชอบอ่ะ "

เนี่ยงัย เลยทำให้เปื้อนๆ ได้ดูรูปนี้รูปเดียวอ่ะ ขะใจป่ะ???
5555
(มะรุจิ เราเคยได้ยินมานะ ถ้าน้องหมาตัวไหนโดนถ่ายรูปบ่อยอ่ะ
ตายเร็ว มะรุจิงป่ะ เราอยากอยู่นานอ่ะ เร้ยมะยอมๆๆ )

ว้า จาพูดเรื่องชื่อ แร้วยาวไปเรื่องรัยเนี่ย
เด่วพรุ่งนี้มาต่อนะ
ง่วงหง่ะ??



หายไปนานแทบต่อมะถูกเลย อ้อๆๆ ชื่อเริ่มนะเบอร์เกอร์จิงๆ
จนกระทั่งทุกวันนี้ก็ยังเป็น แต่ไอ้ชูชกเนี่ย จิงๆเราก้องง งง กะนายเรานะ
ว่ามันหมายเถิงอาราย หรือที่พวกพาสาคนเค้าเรียกว่า ชื่อเล่นหรออ??

แร้วมันแปลว่ารัยอ่ะ??
ไม่รู้เหมือนกัน แต่คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องกินของเรามั้ง
เพราะเราเป็นน้องหมาที่กินได้ทุกอย่าง
งงละสิ
ทุกอย่างเป็นงัย
แถมออกแนวรักษาสุขภาพด้วยนา
แร้ว แถมเป็นเองด้วย นายไม่ได้บังคับ นายยัง งง??
เราชอบกินผลไม้อ่ะ ผลไม้ที่ชอบมากกกกกกกกกกกกกก คือ
สาลี่ ฝรั่ง ส้ม กล้วย บราๆๆๆๆ
ผักเขียว ยังมะด้ายปรุง บางทีแค่หั่นกระเด็นยังไม่ได้ล้าง
ก็เสร็จเราซะแร้วววววววว 555555
ที่โปรดปรานคือ ผักคะน้า แต่ต้องเป็นส่วนก้านด้วยนะ
แล้วเราก้อจะ ค่อยๆ ละเมียดกินด้านใน เหลือเปลือกด้านนอกไว้ด้วยอ่ะ
ตามด้วย ผักกาดขาว ผักกาดหอม
แตงกวา ทุกอย่างแหละ ไม่ง้านนนนนนนนนนนนนน
จาชื่อ "ชูชกหรอออออออออออ "

แต่นายเราอ่ะ จาให้เรากินแครอท ปาจำเร้ยยยนะ
แครอทที่สีส้มๆอ่ะ เอามาหั่นเป็นเส้นเล็กๆอ่ะ
จาให้ท้างอันก้อมะด้าย กินมะสะจัยเร้ยยย
นายเคยอ่ะ หั่นแร้วหล่นปุ๊ ลงพื้น
555 เรารออยู่พอดี เส็ดเรา????

ก้อนเบ้อเร้ออ่ะ??
คาบแร้วหนีไปแอบกิง ถ้ามาแย่งหรอออออออ เขี้ยวสองทีกลืน??
เนี่ยละมั้ง ทำให้นายเรามะก้าให้อาหารชิ้นใหญ่อ่ะ
เพราะเรามะค่อยเคี้ยวอ่ะ
หนึ่งก๊อก หนึ่งแก๊ก แล้วกลืนเลย
แร้วมานอนทำหน้าตาเฉย แบบในรูปเนี่ย
เหมือนมะมีไรเกิดขึ้นซะง้านอ่ะ 55555555555





 

Create Date : 30 กรกฎาคม 2552
9 comments
Last Update : 10 สิงหาคม 2552 16:24:28 น.
Counter : 645 Pageviews.

 

รอดูรูปนะคะ

 

โดย: kim_tiger 30 กรกฎาคม 2552 20:15:35 น.  

 

แล้วเจ้าสามสหายนี่ล่ะ เป็นใครกัน
ตัวจริงไม่มาส่งตัวปลอมมาก่อนเหรอค่ะ

 

โดย: ชวนชมนะ 30 กรกฎาคม 2552 22:00:47 น.  

 

ขอโทษค่ะ รูปใหญ่ไปหน่อย เอ หรือไม่หน่อย

 

โดย: ชวนชมนะ 30 กรกฎาคม 2552 22:02:04 น.  

 

รูปของเราหรออออออ??
ว้า แร้วจำมัย มะมีอีเมลล์ปายบอกอ่ะ ว่าเพื่อนๆแอบมาดูกานนน
ถ้ามะเข้ามาดู มะรู้เร้ยยนะเนี่ยยย
หรอว่า เราตั้งรัยผิดหง่ะ
หรอว่า พี่แฮก มะให้ผ่านอีกแระ กรำ???

ใช่แร้วจ๊ะชวนชม แบบว่าเค้าหาตัวจิงมะเจออ่ะ55555
เนี่ยก้อยังมะด้ายหานะ กะว่าเค้ามาเล่นโน้นเล่นนี่ก่อนอ่ะ

เพิ่งเห็นว่ามาดูกัลลลล
ดีจัยมากมายยยยยยยยย ซึ้งป่ะ??

 

โดย: ZZU@farsai 31 กรกฎาคม 2552 19:22:29 น.  

 

รักตาเศร้าๆ เว้าวอน ของค็อกเกอร์
เบอร์เกอร์สีสวยจังเลย

 

โดย: kim_tiger 7 สิงหาคม 2552 7:46:28 น.  

 

ขอบจุนนะก๊ะ ทิกเกอร์คิม?
แต่ว่า...
ภาพเน้อ่ะ เบอร์เกอร์เค้าตอแหลอ่ะนะ
สายตาเลยเว้าวอนไปนิสสสสสสสส

ถ้าเวลาปกติไม่เศร้านะไม่เว้าวอนนะ
แถมดุมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
อีกต่างหากอ่ะ 555555

 

โดย: ZZU@farsai 10 สิงหาคม 2552 14:09:54 น.  

 



ป๋มหน้าตาน่ารักอย่างงี้ใช่มั๊ยฮับ

 

โดย: หอมกร 10 สิงหาคม 2552 16:34:52 น.  

 

โหหหหหหหหหหหหหหห???
รู้ด้ายงายยยยยยยย อ่ะ
ช่ายเร้ยย พันเน้ เค้าอยากเลี้ยงอ่ะ
แต่คนให้ดันบอกผิดอ่ะจิ เลยได้แบบขนยาวมา
อืมมมมมมมมมมมมมม์

เราว่า....ตัวเน้ " น่ารักก่า หอมกรอ่ะ "
อ้าววววววววววววววววววววววว 555555

 

โดย: ZZU@farsai 10 สิงหาคม 2552 17:02:27 น.  

 

ขอบคุณที่เข้าไปให้กะลังใจอาม่านะเจ้าคะ ขอฝากต่อนิดหน่อยว่าโรคไตไม่หายขาดค่ะ ถามคุณหมอแล้ว เค้าบอกมีแค่ 2อย่าง คือทรงกับทรุด ไม่ใช่คำว่า หายกับไม่หาย แต่อาม่าฟังแล้วใจหายไปเลย (มิสเตอร์ทีม)มาก เฮ้อ!!! ขออย่าให้น้องเบอร์เกอร์เป็นโรคนี้เลยนะเจ้าคะ ซ้าทุ

 

โดย: อาม่า (เหล้าน้ำ ) 10 สิงหาคม 2552 17:27:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ZZU@farsai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




*_* ShaRinG BeYoNd BoRdEr *_*


" ไม่ต้องเชื่อ..... แต่

.....ค้นพบได้ด้วยตัวเอง "


" ไม่ต้องเชื่อ.....แต่ต้องทำ

เป็นการไตร่ตรองด้วยเหตุผล "


~มิพานพบฤารู้จัก มิพูดคุยฤารู้ใจ~


" You " came with lonely wind.

That brought along sadness.

I came with a grain of sand.

That bought lonesome to

scatter over the sky.

When the wind blew.

The wave brought sand to shore.

A grain of sand then dreamed that

It would have been sparkle

at the horizon like stars.

But a grain of sand could only dream.

Staring at the stars quietly

with uncertainly through a cold night.

The wind waved goodbye,

left the worthless and

sand staring at the stars.

When the stars moved,

~Heart

Was

Lonely

In

TearS~

Pimp My Profile
Friends' blogs
[Add ZZU@farsai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.