*_* A TrUe FrIeNd Is OnE SoUL In TwO BoDiEs *_*
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
วีรกรรมภาคสองของเบอร์เกอร์

ว้า ?? วันนี้เสียใจนิดหน่อยอ่ะ อดรางวัลที่หนึ่งแพนด้า ซะง้านน 5555
แต่ก้อแอบดีจัยนิดนุ่งน้า มีชื่อเค้าเอี่ยวนิสสสโหน่ยยยยยยส์
(ฟ้า) แต่เป็น ปลายฟ้าอ่ะ


นอกเรื่องตามเคย เข้าเรื่องดีกว่า จริงๆวีรกรรมครั้งนี้รู้สึกว่าจะเกิดประมาณวันหยุดธนาคาร ถ้าจำไม่ผิด น่าจะเป็นวันที่ 7 กค 52 เวลาประมาณเท่าไหร่ ไม่สามารถจำได้นะคือปกติหนูอ่ะ ชอบนั่งมองวิวหน้าบ้านมากเร้ย
แร้วบ้านคุณยายซึ่งเป็นแม่ของคุณแม่หนูหนะ ก็จะเป็นบ้านตึกแถว
มีประตูเป็นเหล็กซี่ๆใช่ม้า เค้าเรียกรัยจำมะด้ายแร้วอ่ะ

ปกคิคุณยายอ่ะไม่ให้หนูนั่งใกล้ประตูมากหรอกนะ เพราะหนูชอบเห่า
พวกคนที่เดินผ่านไปผ่านมา ยิ่งถ้าเป็นอริฯหนูก้อ พวกขายไอติม
รถซาเล้ง หรือรถเข็นขายนม ไม่ได้เลยอ่ะ โดยเฉพาะเวลาบีบแตร
เสียง มอ มอ หนูจารู้สึก ขัดโสตประสาทงัยมะรุอ่ะ

คุณยายเค้าก้อจะหาไม้แผ่นมากั้น หรือไม้ก้อกล่องใส่ผลไม้อ่ะแหละ
เพื่อให้หนูห่างประตูหน่อย แต่วันนั้นคุณยายลืมแหะ??

(แย่เร้ว ข้อมือขวา จำมัยรู้สึกเปรี้ยวๆขึ้นมา ผิดปกติแร้ววว)

ปกติหนูก้อนั่งชมงี้อ่ะ แต่ไม่เชิงทุกวันหรอกนะ แร้วแต่อารมย์อ่ะ
อารมณ์ดีหนูก้อนั่งดู อารมณ์ไม่อยาก ต่อให้คุณยายเรียกหนูก้อมะสน

และแร้ววันนั้น ก้อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เป็นวีรกรรมที่หนูทำให้
ทั้งบ้านตกใจมากกก แม้แต่ตัวหนูเอง ก้อคิสสส อยู่หง่ะ จารอดป่าหว่า
แต่ดีนะวันนั้นวันหยุด คนอยู่บ้านแยะอ่ะ
มีพ่อหนูด้วย (พ่อหนูก้อคือพี่ชายของแม่หนูอ่ะนะ คือหนูจานอนกะพี่ชายแม่หนูแต่เล็กๆงายย หนูก้อเร้ยยติดมากๆ จนเรียกเป็นพ่อหนูไปแระอ่ะ)

หนูก้อนั่งชมวิวปะกะติ เหมียนทู๊กวัน แต่พอดีวันนั้นมีแมวหรือหมาน้า
มันจะแอบมาฉิ่งฉ่องใส่กระถางต้นไม้คุณยาย ซึ่งคุณยายอ่ะเกลี่ยด
ไอ้พวกหมาพวกนี้มาก เพราะปัสสาวะพวกมันเป็นกรด จะทำให้ต้นไม้
ของคุณยายตายอ่ะ ไม่ก้อเลี้ยงไม่โต คุณยายก้อไล่ตามประสาคนแก่อ่ะ
คือออกเสียง " ชิ่วๆๆ "

ส่วนหนูก้อโรคจิตด้วยอ่ะจิ ได้ยินเสียงนี่ไม่ได้เลย ประกอบกับคงเหลือบไปเห็นหะมาตัวอื่น และด้วยความอยากแสดงความเป็นเจ้าถิ่น ก้อ ก้อ
ตื่นเต้นอ่ะจิ??
อย่ามาก ๆๆๆ เด่วหัวจายยย หวายอ่ะ 555555555

" คือหนูก้อเห่า แร้วก้อทำนองจา กระโจนตัวไปยังหน้าบ้าน "
ไม่ใช่จะสิ ต้องบอกว่า กระโจนตัวไปเลย ทำเป็นไม่คิดชีวิต
แต่ว่าประตูปิดงัย แล้วคิดตามนา ว่า?? ประตูเป็นซี่ตารางๆๆ
แล้วจาออกไปได้ไม๊???

นั่นสิ??? แต่หนูอ่ะกระโจนออกไปแระ อ้าวววววววว งง สิ
อย่าลืมคิดภาพตามนา ตัวหนูขนาดนั้น ซี่กรงประตูขนาดนั้น
ซึ่งจะเป็นรูปหกเหลี่ยมเล็กใหญ่ผสมกันไป
แต่ผลปรากฎว่า หนูอ่ะ ออกไปแล้ว แต่ แต่....
แต่ครึ่งตัวววววววววววว???
แร้วที่เด็ดกว่านั้นคือ ดันโผล่ไปทางซี่หกเหลี่ยมเล็ก
แม่เจ้า เป็นงายยยยยยยยย ละ???

ก้อ คา อยู่ อย่าง ง้านนนนนนนน อ่ะ???

(เด่วมาต่อ พักมือก่องน้า)

***********************************

ต่อมาต่อกัลลลลลลลลลลล์ (เกือบลืมเร้ยยย มะมีคนเตือน อ้าวววว) 555

คือแบบว่าอารามอยากเป็น " ฮีโร่พันรัก " ไปช่วยคุณยายอ่ะจิ
เลยพุ่งออกไป แบบไม่คิดชีวิต แล้วลืมคิดไปว่า??
ตูด อ้อๆๆ ไม่สุภาพหนะ ก้นหนูอ่ะมานนน ใหญ่กว่าส่วนหัว
เลยติดสิ?? แต่ก็ยังไม่หายซ่าส์น้า หนูก้อเห่าต่อ เห่าๆๆๆๆๆ

โดยที่ตอนน้านนน อ่ะ คุณยายหนูอ่ะ เหวออออออปายแระที่เห็นหนูเป็นงั้น
คุณยาย อึ้ง อึ้ง แร้ว ก้อ อึ้งๆๆ ไป ประมาณ สามนาทีสี่เก้าวินาที
แล้วก้อรีบตะโกนเรียกคุณพ่อ คุณพี่เลี้ยง (งง ไม๊นะ )
เก๋มะ หนูมีพี่เลี้ยงด้วยนา ก้อคือคุงพี่ของคุงแม่ หนูอ่ะจิ
ส่วนคุณแม่หนูมะอยู่อ่ะ ปายเดินเตร่แถวหน่ายยย มะรุ เห็งว่าปายหาติมกิง

พอคุณยายหนูตะโกนๆๆๆ แร้วก้อพยายามจาดึงตัวหนูออกมา แต่ แต่
แต่
แต่
แต่
มันไม่ออก อ่ะจิ???

ทำงัยดี เอ่ยยยยยยยยยยยยย??

พอสักพัก ผู้ช่วยมาอีกสองคน อึ้งทั้งสองคนครับ ประกอบกับตอนนั้น
หนูเริ่ม " อิ้งๆๆ แระ " คงเริ่มมี " ความรู้สึกเจ็บบอ่ะนะ "
จากการเผลอตัวปายนิดนุ่ง 55555

ให้เวลาเพื่อนๆนึก 5 นาที น้า???
ว่า ถ้าเพื่อนๆ เจอสถานะการณ์แบบเน้กับน้องหมาตัวเอง จะทำงัยดีเอ่ย
" ห้าม ขี้ โกง นะ " ลองนึกดูก่อนนะ
บริหารรอยหยักสมองกัลล นิดนุ่ง
แร้วค่อยมาดูเฉลยกานน นะ
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v

เป็นงัยเพื่อนๆคิดกันออกหรือยังเอ่ย ถ้าเป็นน้องหมาเราโดนแบบนี้มั้ง
จะใช้วิธีไหนดี??
1. หาที่ตัดเหล็ก
2. แจ้ง จอสอ 100 ดีฟ่า
3. เรียก 191
4. เรียก ร่วมกตัญญู จับงูเก่งดี เผื่อช่วยหมาเราได้??
ฯลฯ

มีไม๊ล่ะ สักข้อ ที่เพื่อนๆคิดอ่ะ?? 555555555

ต้องมีแน่ๆ ที่บางคนเลือก??

แต่ว่า น้องเบลอฯเราอ่ะ ไม่ได้ใช้วิธีไหนเร้ยยยย
แถมด้วยประตูก็ไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ด้วยนะ
งง ละ สิ??
เราเองเจ้าตัวที่คาอยู่ ยัง งง เหมือนกัลลลล์
คิดว่าฝันอ่ะ?? 5555
สงสัยไม๊เอ่ย??
คือเหตุการณ์หลังจากที่ทุกคนมาร่วมตัวกัน ณ.สถานที่เกิดเหตุของเรา
ก้อเกิดบทสนทนาต่างๆมากมาย
พ่อเราก้อเอ็ดคุณยาย ด้วยแระ?? แย่จังเราทำให้คุณยายโดนดุ
เพราะเราทีเดียวเชียวววว
รวมกับทั้งสามคนก้อมะรุมมะตุ้มกันใหญ่ อีกคนก้อดันก้นเรา
อีกคนก้อพยายามง้างเส้นเหล็ก หกเหลี่ยม
แร้วมันง่ายซะที่ไหนละ??
ใครมีบ้านเป็นบ้านตึก แล้วประตูเป็นบานพับสองชั้นคงรู้ดี??
หรือไม่วันนี้กลับบ้าน ลองเอามือไปง้างตรงส่วนที่เป็นหกเหลี่ยมเล็กอ่ะ
คิดว่าจา ง้าง ได้ไหมเอ่ย??

เวลาก้อผ่านไป เวลาก้อผ่านไป เวลาก้อผ่านไป??
แหม๋ๆๆ เราก้อพูดเวอ ไปนิดนุ่งอ่ะนะ
ถ้านานขนาดน้านนนคงต้องมีการให้น้ำเกลือกันนนแระอ่ะ

พอผ่านไปสองนาที ห้าสิบเก้าวินาที เราเริ่มรู้สึกว่า
บทสนทนาจากพ่อเราเริ่มมะดีแระ??
น้ำเสียงสั่นเครือ ( ลูกผู้ชายนะเฟ้ยยยย แต่เหมือนสงสารเรามากงายย
อีกอย่างคงกัวเราเจ็บ หรือไม่ก้อตายคากรงเหล็กอ่ะ )
แม่เจ้า??
เราเพิ่งรู้อ่ะ ว่าพ่อเรารักเรามั่กมากส์เร้ยยยยยยยยยยยย ก้อวันนี้อ่ะ 555
(ไม่หรอกจิงๆเราก้อรู้แระ ว่าเด็ดพ่อเราอ่ะ ตามจัยเราโคดๆอ่ะ)
เป็นคนเดียวที่ทำเราเสียนิสัยด้วยอ่ะ อ้าวววววววววว
ก้อจิงอ่ะ อย่างเวลากินข้าวอ่ะ เด็ดแม่เรามะชอบให้เรามาเกาะแขน
เกาะขา หรือรบกวนเวลากินข้าวอ่ะ
ถ้าจะให้ก้อให้หลังทุกคนกินเรียบร้อยแร้ว
แต่เราอ่ะชอบมาตะกุยๆๆ ขอ
ถ้าวันไหนหรออ เด็ดแม่ร่วมโต๊ะนะ เราก้อจาแอบๆขออ่ะ??
ให้เด็ดแม่ ไม่เห็น แต่ ชี ก้อ ตาวัย มากๆ อ่ะ
ทำให้เด็ดพ่อเราโดนเอ็ดไปด้วยเร้ยยยยยยยยย
เพราะเด็ดพ่อเราอ่ะ แทบจะป้อนแบบ คำต่อคำ เร้ย
แบบ " วัดครึ่งหนึ่ง กรรมการครึ่งหนึ่งเลยอ่ะจิ " 55555
(พูดถึงก้อสมควรอ่ะ เรารู้ว่าเด็ดแม่เราอ่ะ เจ้าระเบียบนิดนุ่งอ่ะนะ)

ตายแระ แร้วมาเรื่องกิงได้งายยยยยยยย เน้ ว่าจาเล่าเรื่องติดอ่ะนะ
ว้า?? เลิกงานแระ เด่วพรุ่งเน้มาต่อนะ 55555555555555
วันเน้ขอแอบไปกินของโปรดของเด็ดแม่เราก่อนนะ??
ตามมาๆ เพื่อนๆ ร่วมวงกัน แมะ?? >




+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

นึกว่าเล่าจบแร้วนะเนี่ยยยยยย 5555
มาถึงตอนสำคัญกันเร้ยละกันน
คือเด็ดพ่อเราก้อใช้เข่าสิ?? เข่าเนี่ยแระ ง้างงเส้นเหล็ก
อีกสองคนก้อ ง้าง ซ้าย ง้างขวา
แร้วก้อคงประกอบกะ สติเรากลับมาแระ
เริ่มหดตัวลง แร้วอยู่ดีดี เราก้อแผล็บ ออกมาได้อ่ะ
แต่ก้อนานพอ ทำให้เข่าเขียวววววววได้เหมือนกันนะ
อีกสองคนก้อเจ็บมือไปตาม ตาม กันอ่ะ55555

เป็นงัยอ่ะ วีรกรรมสุดแสบบบบบบบบ เราอ่ะ

คราวเน้ จบจิงแร้วนะ

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามกัลล์นะจ๊ะ




ปอลอ. เผอิญเด็ดแม่เราไปรื้อๆอั๊วๆ มือถือเก่าๆมา มีรูปเราด้วยอ่ะ

แต่เบลอๆๆ โหน่ยยยยยยยยส์นะ เอามาฝากอ่ะจ๊ะ












Create Date : 11 สิงหาคม 2552
Last Update : 3 กันยายน 2552 12:01:14 น. 3 comments
Counter : 369 Pageviews.

 

เจิม เจิม และเจิม จ้า
Comment Hi5 Glitter

สุขสันต์วันแม่จ้า
ชื่อเพลงอาย ของวง Ewery จ้า มี link อยู่ขวามือด้านนะคะ
ป.ล. อย่าลืมมาเล่าตอนต่อไปนะคะ



โดย: หอมกร วันที่: 12 สิงหาคม 2552 เวลา:9:58:06 น.  

 
emoemoemoemo

ขวามือด้านบนของบล็อก
พิมพ์ตกไปหน่อยจ้า


โดย: หอมกร วันที่: 12 สิงหาคม 2552 เวลา:10:44:14 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...



แวะมาทักทายกันในช่วงเทศกาลวันแม่จ้า
ยังไม่มีตอนต่อไปอีกเหรอคะ



โดย: หอมกร วันที่: 13 สิงหาคม 2552 เวลา:8:41:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ZZU@farsai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




*_* ShaRinG BeYoNd BoRdEr *_*


" ไม่ต้องเชื่อ..... แต่

.....ค้นพบได้ด้วยตัวเอง "


" ไม่ต้องเชื่อ.....แต่ต้องทำ

เป็นการไตร่ตรองด้วยเหตุผล "


~มิพานพบฤารู้จัก มิพูดคุยฤารู้ใจ~


" You " came with lonely wind.

That brought along sadness.

I came with a grain of sand.

That bought lonesome to

scatter over the sky.

When the wind blew.

The wave brought sand to shore.

A grain of sand then dreamed that

It would have been sparkle

at the horizon like stars.

But a grain of sand could only dream.

Staring at the stars quietly

with uncertainly through a cold night.

The wind waved goodbye,

left the worthless and

sand staring at the stars.

When the stars moved,

~Heart

Was

Lonely

In

TearS~

Pimp My Profile
Friends' blogs
[Add ZZU@farsai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.