"แอมมี่ & อ้ายช้าง"
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
23 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

เพราะรัก (มั้ง) ที่ทำให้คนคิดอะไรกันแปลกๆ





ช้านรักเธอ เธอรักช้าน เราร้ากกกกาน


เชื่อมะว่าแค่นี้พอสำหรับคนสองคน แอมว่าไม่พออ่ะ มันน้อยไป


วันนี้ได้ยินเรื่องๆนึงมา ฟังดูออกแนวงี่เง่านะ เราว่าเราโง่แล้วนะ แต่ยังมีคนที่โง่กว่าอีก ยังไงนะเหรอ

เรื่องมีอยู่ว่า.....


ผู้ชายคนนึงตั้งใจจะเลิกกะแฟนเค้า แล้วเค้าก็ไปเจอคนใหม่โดยที่ทุกอย่างกำลังจะไปได้ดี แล้วอยู่ๆอีตาผู้ชายก็กลับไปคบกะแฟนเก่า แต่ลองฟังเหตุผลเค้านะ เค้าบอกว่าผู้หญิงคนนั้นรักเค้ามาก ขาดเค้าไม่ได้ ร้องไห้ของร้องเค้าให้เค้าเลยกลับไป เค้าสงสาร ทนไม่ได้ เพราะว่าคบกันมาเจ็ดแปดปี ผุ้หญิงคนนั้นรักเค้ามาก เค้าไม่อยากให้คนอื่นตราหน้าว่าเค้าเลว แล้วพ่อแม่ผู้หญิงอีกดีกะเค้ามาก บราๆๆๆๆ...

เราว่าผุ้ชายคนนี้คิดผิดนะ เค้าไม่สามารถที่จะเป็นแขนเป็นขาให้ผู้หญิงคนนี่ได้ตลอดทั้งชีวิต อย่างงี้ถ้าทะเลาะกัน ผู้หญิงร้องไห้ โอเชจบ ดีกัน หรอ.. สำหรับเรานะ เราไม่ได้คิดแบบนี้อ่ะ เราว่ามันมากกว่านี้นะ ไม่ใช่ว่าคนนึงต้องคอยพยุงอีกชีวิตนึงไปตลอด ถ้าวันนึงไม่มีอีกคน เราก็ต้องอยู่ได้ เราก็เคยนะ วันนึงพอไม่มีอีกคนนึงเคว้งไปเลย แต่ว่าตอนนี้เรารู้แล้วว่าชีวิตเรา สำคัญที่สุดคือเรา ไม่ใช่แค่ผู้ชายคนนึง สำหรับเราไม่มีทางแน่นอนที่จะกระโดดตึกฆ่าตัวตายเพราะอกหัก ชีวิตเรามีความหมายมากกว่านั้น ไร้สาระมากๆ พ่อแม่เลี้ยงเรามาตั้งแต่เกิดกะแค่ผู้ชายคนเดียว ไม่ได้ทำให้ชีวิตเรามีค่าน้อยลงเลย

อยากให้คนอื่นคิดได้แบบเรามั่ง เราอยากให้ทุกคนเข้มแข็ง ไม่ว่าจะมีแฟนหรือว่าไม่มีแฟน ให้รักตัวเองเยอะๆ นึกถึงคนที่รักเราให้มากกว่านึกถึงความรักที่เรามีให้ผู้ชายคนนึง ทุกครั้งที่ได้ยินข่าวคนฆ่าตัวตายเพราะอกหักเรารู้สึกว่าทำไมน้า คนพวกนี้ถึงคิดอะไรโง่ๆ ทำไมไม่นึกถึงพ่อแม่เค้ามั้ง เค้าไม่รู้หรอกมั้งว่าคนที่มานั่งร้องไห้ปางตายหลังจากที่ตัวเองหนีเอาตัวรอดจบปัญหาฆ่าตัวตายไปละคือพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อน... ไม่ใช่ผู้ชายคนที่เค้าเพิ่งตายให้เพราะรัก

ชีวิตจริงไม่ได้เหมือนละครนะ รักตัวเองให้มากๆ เอาเวลาไปทำสิ่งดีกะคนอื่น กะสังคม เราว่าดีกว่าเอาเวลามาหมกมุ่นกะเรื่องพวกนี้นะ


ความรักต้องเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีกำลังใจ ยิ้มได้เวลาพูดถึง ไม่ใช่ร้องไห้เวลาพูดถึงนะจ้ะ


+++++++++++++++++++++++++++++++++

รักทำให้น้อยใจ : snail


เสียใจไม่เคยจะบอก ไม่พูดเลยมันยังต้องเก็บ
ต้องซ่อนอะไรบางอย่างให้เธอไม่เห็นมัน
คิดดูจะลองจะเอ่ยให้รู้ไปว่าเธอนั่นแหละ
ที่ซ่อนอะไรบางอย่างอยู่ในใจของเธอ

ให้รอทั้งคืน ไม่โทรมาหาบ่อยๆ
แค่นี้ก็พอจะทำให้ใจต้องคิดไกล
ให้คนรักกันต้องอยู่อย่างคนที่ไม่มีหวังเลย
ไม่รู้จะทนได้นานขนาดไหน

อย่าคบกันเลยถ้ารักมันทำให้น้อยใจ
ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว
อย่าเสียเวลาทั้งๆ ที่เธอไม่เคยคิดจะรัก
จบๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันที


ยังเฝ้ารอให้เธอได้เจอะ ได้เห็นเองแววตาที่เก็บ
ฉันซ่อนอารมณ์บางอย่างแบบคนที่น้อยใจ
คิดดูจะลองจะเอ่ย ว่าเธอนั่นแหละ
ที่ซ่อนใครๆ ให้อยู่ที่ตรงกลางหัวใจ

ให้รอทั้งคืน ไม่โทรมาหาบ่อยๆ
แค่นี้ก็พอจะทำให้ใจต้องคิดไกล
ให้คนรักกันต้องอยู่อย่างคนที่ไม่มีหวังเลย
ไม่รู้จะทนได้นานขนาดไหน

อย่าคบกันเลยถ้ารักมันทำให้น้อยใจ
ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว
อย่าเสียเวลาทั้งๆ ที่เธอไม่เคยคิดจะรัก
จบๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันที

อย่าคบกันเลยถ้ารักมันทำให้น้อยใจ
ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว
อย่าเสียเวลาทั้งๆ ที่เธอไม่เคยคิดจะรัก
จบๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันที

อย่าคบกันเลยถ้ารักมันทำให้น้อยใจ
ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว
อย่าเสียเวลาทั้งๆ ที่เธอไม่เคยคิดจะรัก
จบๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันที




 

Create Date : 23 พฤศจิกายน 2549
3 comments
Last Update : 11 เมษายน 2550 9:44:42 น.
Counter : 386 Pageviews.

 

เห็นด้วย
มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรมากมายเลย
ความรักนะดี แต่บางคนติดกะมันมากไปอ่ะ
เห็นแล้วหงุดหงิดใจ
ดีใจจังที่มีคนคิดเหมือนกัน
ดูแลตัวเองดี ๆ นะค่ะ

 

โดย: DiamondTom 23 พฤศจิกายน 2549 14:59:09 น.  

 

เห็นด้วยอ่ะ :)

กุ๊กว่าคนเรามีรัก ก็มักมีกำลังใจทำโน่นทำนี่ :) คอยช่วยเหลือให้กำลังใจกัน .. แต่ถ้าวันใดวันนึงที่มีใครคนใดคนหนึ่งต้องรู้สึกเหนื่อยกับคำว่ารัก . . เพราะมันไปไม่พร้อมกัน หรือมีอะไรที่ทำให้รู้สึกเปลี่ยนแปลง จนวันนึงมันถึงจุด ๆ นึง กุ๊กว่าทำใจซะ ออกมา ความเป็นเพื่อนคงยังเป็นกันได้ ดีกว่าปล่อยให้อะไร ๆ มันแย่ลง ว่าม๊ะ . .

 

โดย: Complicate 23 พฤศจิกายน 2549 17:59:06 น.  

 

เคยมีค่ะความรัก พอวันนึงไม่มีเคว้งมาก โลกนี้หมดสิ้น แต่จากวันนั้นจนวันนี้ 2 ปีผ่านไป เราก็ยังอยู่ได้ โดยไม่มีผู้ชายคนนั้น

 

โดย: xammy 3 ธันวาคม 2549 23:39:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


xammy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เจ้าของสุดสวยกะหมาโรคจิต


ค้นหาใน GOOGLE.CO.TH

โย่วรักพี่แอมคร้าบ
Free cursors for MySpace at www.totallyfreecursors.com!
Free Counters
Color Codes ป้ามด
Friends' blogs
[Add xammy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.