"แอมมี่ & อ้ายช้าง"
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
ผู้ชายแบบที่ไม่ควรคบ เด่วนี้มันมีเยอะจริงๆ



ได้มีโอกาสอ่านหนังสือ Seventeen เดือนพฤษภาคม อ่านคอลัมภ์ที่คุณดวงหทัย ศรัทธาทิพย์ เขียนผุ้ชายแบบที่ไม่ควรคบ มีพวกคนหน้าด้านมายืมเงิน จีบกันไม่ทันไร หน้าด้านละ แบบว่าเธอๆ ค่าอาหารเราหารกันนะ เธอๆ ค่ารถออกให้หน่อยจิ ไรเงี้ยะ หน้าไม่อายเนอะ สักพักก็ยืมตังหน่อยดิ เราต้องใช้เงินจริงๆ เราไม่มีจริงๆ เราก็เกรงใจเธอนะ เเต่ว่าเราเลิกขอเงินที่บ้านมานานแล้วเธอก็รู้ (ดูมันพูดเค้า) เอ้ย..ไม่มีก็ไม่เป็นไรนะ แต่ว่าเราไม่รู้จะพึ่งใครแล้ว ถ้าเรามีคนอื่นเราก็ไม่แบบหน้ามาขอเธอหรอก

คนแบบนี้ไม่ควรคบจริงๆ แรกเริ่มควรสร้างความประทับใจ ไม่ใช่หน้าด้านเลย ไม่ดีไม่ดี ไม่ควรคบให้เสียเวลา เสียเงินด้วย

แอมเคยนะ แบบว่าโดนกะตัวเลย คนมาจีบ (แหม..ก็มีมั่งแหล่ะ อย่าหาว่าอย่างงั้นอย่างงี้เลย หุหุ) ขึ้นรถเมล์นะ มันบอกว่า ออกให้ด้วยดิ เล่นเอาอึ้งทึ่งไม่เสียวกันเลย ไรวะ ขึ้นรถเมล์ตามตู ให้ตูออกให้ด้วย พอแอมเริ่มหนีหายมากขึ้น จากที่ไม่ชอบอบู่แล้ว ยังมีหน้ามาถามว่ามันทำอะไรผิด ไม่อยากจะsaid คนเรา ไม่รู้ตัวกันมั่งเล้ยยยย

คนอีกแบบที่เขียนไว้ในหนังสือ เค้าเขียนว่าคนผิดนัด อย่างที่บอกว่าแรกๆ ควรสร้างความรูสึกที่ดี ให้สาวเจ้าตายใจก่อน ไม่ใช่แสดงตัวตนกันแต่แรกเลย ต้องรอให้เค้ารักเราหรือว่ามีใจให้เราก่อนดิ ค่อยแสดงธาตุแท้ว่าจริงๆแล้วไม่ตรงเวลา - มาสาย- กินเหล้า -ขี้เมา - เที่ยวเก่ง - ดูดบุหรี่ -พี้กัญชาไรก็ว่าไปตามแต่ความสามารถของแต่ละคน จะมาบอกว่าเราอยากให้เธอรู้ตัวตนที่แท้จริงของเราเลยแต่เริ่มแรก ไม่ได้ใช้สมองน้อยๆคิดเล้ย ว่าเค้าจะรับได้มั้ย ไอ้ตัวตนที่แท้จริงของคุณน่ะ

แบบต่อไปที่แอมมี่คิดว่าไม่ควรคบอีกแบบนึงคือ พวกที่ทำร้ายผู้หญิง อันนี้ก็เคยเห็นมาเหมอืนกัน ผู้ชายดีๆไม่ควรทำร้ายผู้หญิง ถึงแม้ว่าทนไม่ไหวแล้วก็ตาม แบบว่าอีนี่ทำตัวน่าโดนตบมากมาย แต่ว่าต้องห้ามใจรู้ป่าว คนอื่นเค้าเห็นเค้าจะมองเราไม่ดี ถ้าจะให้ดีไปทำที่ลับ เอ้ยไม่ใช่ อย่าทำเลยแหล่ะดี








Create Date : 21 พฤษภาคม 2550
Last Update : 25 พฤษภาคม 2550 13:43:12 น. 3 comments
Counter : 515 Pageviews.

 
ผู้ชายมีหลากหลายรูปแบบจริงๆ คะ เฮ้อ.....


โดย: goodpeople วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:14:54:44 น.  

 
แวะเวียนมาอีก มาทักทายจ้า


โดย: goodpeople วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:11:06:13 น.  

 
จะคบคนต้องระวังนะค่ะ


โดย: xammy วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:11:14:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

xammy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เจ้าของสุดสวยกะหมาโรคจิต


ค้นหาใน GOOGLE.CO.TH

โย่วรักพี่แอมคร้าบ
Free cursors for MySpace at www.totallyfreecursors.com!
Free Counters
Color Codes ป้ามด
Friends' blogs
[Add xammy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.