"แอมมี่ & อ้ายช้าง"
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
30 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 

ผมอั้นไม่ไหวจิงๆครับ






ผมอั้นไม่ไหวจิงๆ



ผมมีเรื่องจะสารภาพครับ ...

เมื่อวาน ตอนกลางคืน ผมแอบเปิดประตูเข้าไปนอนในบ้านเอง แล้วผมหาทางออกไม่เจอ ผมปวดฉี่อ่ะ ไม่รู้จะทำยังไง เลยฉี่ในบ้านเลย หน้าทีวีเลย ไม่รู้จะฉี่ที่ไหนดี เห็นว่าที่ว่างๆเลยเอาตรงนี้แหล่ะวะ พอดี้พอดี พี่โอมกลับมาพอดี พี่โอมเลยเห็นเข้าว่าผมฉี่ในบ้าน แถมยังเสนอหน้าเข้ามานอนในห้องรับแขกอ่ะ จากนั้นก็เลยเรียกพี่แอมลงมา พี่แอมเลยต้องมาเช็ดฉี่ผมเลย

อ้อ ตอนพี่โอมมาผมถูกเนรเทศไปนอกบ้านด้วย พี่โอมบ่นไรไม่รู้ ได้ยินแต่
“เปาๆๆ”

อะไรเนี่ยแหล่ะ ขี้เกียจฟังพี่โอมบ่น พอบ่นดังๆเดี๋ยวป่าก็ลงมาว่าผมอีกคน (ป้าคือแม่ของพี่แอมกะพี่โอมครับ) แล้วป้าก็ลงมาร่วมบ่นอีกคน ผมล่ะขี้เกียจฟัง เลยเดินไปเดินมาหน้าบ้าน ไม่รู้จะนั่งไหนดี

อีกแป้บพี่แอมเรียกผมใหญ่เลย ผมได้ยินเสียงพี่แอมผมก็มองๆๆๆ แล้วคิดก่อนว่าจะไปหาดีมั้ยน้า พี่แอมจะว่ามั้ยน่า ยืนคิดตั้งนานแน่ะ พี่แอมก็เรียกๆๆๆ ผมเลยเดินเข้าไปแล้วก็วิ่งโลด เด่วโดนว่า

แปลกแฮะ..พี่แอมไม่ว่า ถามว่าผมเป็นอะไร ทำไมถึงฉี่ในบ้าน ผมไม่ตอบ(ไม่กล้าบอก เด่วโดนดุ) พี่แอมก็พาผมไปนอนใหม่ แล้วพี่แอมก็จากไป

เพื่อนๆว่าพี่แอมโกรธผมป่าว ก็ผมอั้นไม่ไหวจิงๆนี่นา ก็หมาปวดฉี่อ่ะ






 

Create Date : 30 มีนาคม 2550
2 comments
Last Update : 30 มีนาคม 2550 15:26:15 น.
Counter : 772 Pageviews.

 

gเข้ามาเห็นใจค่ะ

 

โดย: เพียงแค่เหงา 30 มีนาคม 2550 13:54:05 น.  

 

น่ารักดีค่ะ

เอาน่า คราวหลังอย่าทำอีกละกันนะคะ

พี่โอมขา ยกโทษให้ด้วยนะคะ

 

โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ 30 มีนาคม 2550 17:35:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


xammy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เจ้าของสุดสวยกะหมาโรคจิต


ค้นหาใน GOOGLE.CO.TH

โย่วรักพี่แอมคร้าบ
Free cursors for MySpace at www.totallyfreecursors.com!
Free Counters
Color Codes ป้ามด
Friends' blogs
[Add xammy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.