Koh Chang Island, Day II

สงกรานต์ ลัลลา!!!!

วันที่สองบนเกาะช้าง...ตื่นมาสิบโมงกว่าๆ...อาบน้ำ แต่งองค์ทรงเครื่องกันสุดฤทธิ์จ้าาา
มากินข้าวเช้า+ข้าวเที่ยง หน้าตาอาหารของพวกเรา...พื้นๆ ค่ะ ประหยัดเอาไว้...

กินอิ่มแล้ว...ก็ไปลุยกันต่อ...ทีแรกที่จะไปคือหาดบางเบ้า...ต้องขับรถเข้าข้างใน เลยไก่แบ้ไปอีกคะไกลมาก...
ทางไปสุดยอด...หวาดเสียวมากๆ ขาไปเป็นทางลงเขาอย่างเดียวไม่พอ ต้องคดเคี้ยว เทเอียง..อ้อมเขา
ซ้ายมือเป็นตีนเขา ขวามือเป็นหน้าผา....ปรืออออ...เห็นทะเลลิบๆ..ทางสองเลนส์แคบๆ รถสวนกันงี้เสียวสุดๆ

ไปถึงที่หมาย...คนเล่นน้ำสงกรานต์กันหนุกหนาน มีสาวๆ ใส่บิกินี้ เต้นโชว์พุงกันสุดฤทธิ์ขอบอก....
พวกเราคิดว่ามันคือบางเบ้า...แต่มารู้ทีหลังว่าที่แท้มันคือหาดใบลาน...บางเบ้าต้องเข้าไปอีกลึกเลยค่ะ
เดินๆ ถามหาที่พักกัน...แต่ก็เต็มทุกที่...ก็เลยกลับดีกว่า...มันไม่คึกคักด้วยแหละ..กลางคืนน่าจะเงียบ
ที่ใบลานนี้...จะเป็นแนวเงียบๆ ไม่ได้คึกคัก ทันสมัยเหมือน ไก่แบ้ ทรายขาว คลองพร้าว
ที่นี้เหมือนหมู่บ้านเล็กๆ เรียบๆ มีตลาดร้านค้านิดหน่อย ต้นไม้เยอะๆ ต้นมะพร้าวเยอะมากที่พักส่วนมากเป็นกระท่อม
แต่…ก็มีโรงแรมแบบไฮโซ คืนละหลายๆ พันถึงหมื่น ขึ้นเป็นย่อมๆ ตามทางที่ผ่านมา
แดดร้อนมากๆ...เดินจนหมดแรงแล้ว …กลับไปหาดไก่แบ้เหมือนเดิมดีกว่า...

บรรยากาศหาดทรายที่ไก่แบ้...เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปมากคะ ไม่ค่อยมีชายหาดแล้วหล่ะ
แต่จะมีโขดหินมากขึ้นกว่าเดิม...ที่คลองพร้าวค่อนไปทางทรายขาว...จะยังมีหาดทรายสวยกว่ามากคะ แต่คนก็เยอะมากเหมือนกัน...ส่วนมากจะเป็นคนไทยนะ เป็นครอบครัวมาปิกนิก มาทำอาหารกินกันเองตรงชายหาด ถึงเป็นหนุ่มสาวก็วัยทำงาน มากันเยอะๆ ...เรามาเดินเล่นๆ ตอนสองสามทุ่ม..ก็ยังเหมือนเดิม คือทำอาหารกินกันอยู่เลย...บ้านบังกะโลตรงแถวนั้นส่วนมากถูกจองหมด เห็นรถตู้จอดเยอะเลย...

เราก็ถ่ายรูปเล่นกัน...กลางแดดจ้าๆ นั่นแหละ ชนิดไม่กลัวดำ...แต่งานนี้คุณนายเก๋จะเป็นลม กลับไปนอนก่อนเราแล้ว
ส่วนเราสามสาว ไม่กลัวสิ่งใดทั้งน้านนน....กรูจะถ่ายรูปปปป.....!!!! จนเย็นๆ ถึงกลับที่พัก...
มาถึงเห็นเขาเล่นน้ำกันสนุกสนาน..ไม่ยอมคะ ขอแจมด้วย ....เขาก็ใจดีนะ หาขันหาถังหาปืนฉีดน้ำมาให้..ครบครัน อาวุธครบมือ...ลุยยยยย!!!
เล่นน้ำสงกรานต์กันที่ถนนหน้าที่พัก...สนุกสนานมากๆ ได้สาดน้ำคนอื่นๆ นี้มันมันส์จริงๆเน่อะ!...ไม่ได้เล่นน้ำสงกรานต์มานานมากๆ แล้ว
ยู๊ว์หู้วววว......
หกโมงเย็นกว่า...เขาปิดน้ำให้เลิกเล่น พวกเราก็ชวนกันไปลอยคอในทะเลจนค่ำเลย แต่น้ำร้อนมากคะ เหมือนแช่บ่อน้ำร้อนเลยทีเดียวเชียว แถมหินเยอะมาก ต้องเดินย่องๆ ลงไปลึกหน่อยถึงจะเป็นพื้นทราย

ค่ำแล้ว..กลับมาอาบน้ำแต่งตัวกัน....คืนนี้เราจะไปเที่ยวงานวัดค๊าา....
งานวัด..เป็นงานเล็กๆ เดินหน่อยเดียวก็วนรอบแล้ว ก็ซื้อโน่นนี่กินเล่นๆ
ส่วนเราอยากกินขนมถังแตกมากๆ เจอจนได้...ดีใจมาก อันละยี่สิบบาท...แต่รสชาติ...แหะๆๆ...
จากงานวัด...จะไปไหนกันดี...สุดท้ายก็เหมือนเดิม…ไปที่เดิมอีกแล้ว...หาดทรายขาว...
คืนนี้...กลับมาจบที่หน้าห้องพักอีกแล้ว....คราวนี้ตีสี่จ้า....

วันนี้ก็หมดไปอีกวัน...สุขสันต์วันสงกรานต์ค่ะ!!!!!

Last Update : 12 ตุลาคม 2553 16:57:11 น.

เจิมๆๆ
ไม่เห็นภาพอ่า คุงแพร์
เนตเปนไรไม่รุ

โดย: Princess Lily 23 เมษายน 2553 20:12:44 น.

อือ...คุณกาญ นี่แพร์โพสต์แต่เย็นแล้วน๊าา...ดูสิมีคุงกาญคนเดียวเข้ามา
เฮ้อ...นู๋ไม่มีแฟนคลับเหมือนคุณกาญเลย...เศร้าๆๆ

รูปไม่ขึ้นเหรอ...แต่แพร์เห็นปกติน๊า...หรือว่ารูปแพร์ใหญ่เกินไป
เดี่ยวรอดูคนอื่นมาเม้นท์ก่อนนะว่าเขาเห็นรูปหรือเปล่า

โดย: แพร์ (wirinpear ) 23 เมษายน 2553 22:24:53 น.

คิดถึงเกาะช้างจังเลยครับ ไม่ได้ไปนานแล้วอะ

ไม่รุ้ว่าต้นไม้ใหญ่เกลี้ยงจากเกาะรึยัง
ครั้งสุดท้ายที่ไป เห็นรถ10ล้อบรรทุกต้นไม้ออกจากเกาะเยอะมากๆๆ

เค้าตัดไม้เพราะจะทำรีสอร์ทครัีบ เฮ้อๆๆ

เวลาผมไปงานวัดก็ชอบกินขนมถัังแตกครับ แต่หาอร่อยๆเหมือนตอนเด็กๆไม่ค่อยได้เลยอะ

โดย: aodbu 24 เมษายน 2553 17:56:30 น.

คุณแพร์ โอ๋ๆๆ
กลับมาดูอีกที ก็ไม่ให้ภาพอ่ะคะ
คอมกาญน่าจะมีปัญหานะ
ช่างเหอะ เค้าเข้าไปดูใน window live แล้วหล่ะ
อิจฉาจัง น่าสนุกที่สุดเลยนะ

โดย: Princess Lily 25 เมษายน 2553 20:33:38 น.

หวัดดีค่ะคุณแพร
เห็นอาหารมื้อกลางวันแล้วน้ำลายไหลเลยค่ะ อิอิ

อ้อเคยไปหาดบางเบ้าค่ะ แต่ว่าก็หลายปีมาแล้ว ทางยังเป็นลูกรังอยู่เลยค่ะตอนนั้น แต่อาศัยว่าชอบลุย ขับมอไซค์ไปด้วยนะคะตอนนั้น แต่ว่าที่นั่นมีร้านอาหารทะเลจำชื่อร้านไม่ได้ อร่อยมากๆๆค่ะ

เห็นบรรยากาศสาวๆไปเที่ยวด้วยกันแล้วก็คิดถึงเพื่อนทางเมืองไทยค่ะ

นอนหลับฝันดีค่ะ

โดย: thainurse@norway 26 เมษายน 2553 0:54:27 น.

เรย์มาแว้ววววววววววววว

อิจฉาคนได้ไปเที่ยวทะเลจริงๆ
ซัมเมอร์นี้เรย์อดไป กระซิกๆ

ลันล๊าสนุกกันใหญ่เลย คึคึ
อาหารน่าหม่ำที่สุดเลย

คิดถึงๆ

โดย: คีตอักษรา IP: 118.174.10.198 26 เมษายน 2553 12:51:15 น.

หวัดดีครับคุณแพร์
ถ้าเป็นประเภท 2 เราก็ใช้ปาก ใช้มือเป็นกระบอกเสียง
บอกกล่าวสิ่งที่คิดก็ได้นะครับ

ไม่เสี่ยงต่อการโดนใครเล่นงานเท่าไหร่ มั๊ง เหอๆ

โดย: aodbu 26 เมษายน 2553 14:26:58 น.

ไม่ได้ post card อ่ะคะคุณแพร์
สงสัยตกหล่น เสียดายจังเลย
เฮ้อ..
ไว้ส่งมาให้ใหม่อีกน๊าคะ

โดย: Princess Lily 27 เมษายน 2553 16:15:28 น.

ไม่เห็นรูป แต่แค่ได้ยินคำว่าเกาะช้าง ก็รู้สึกเย็นใจขึ้นแล้ว
กลับมาตัวดำมั้ยคุณแพร์

โดย: ชายพจน์ (ครีมโซดาซ่า ) 29 เมษายน 2553 18:13:26 น.

คุณแพร์ การ์ดจอพัง มืดตึบเลย
แอบเล่นของน้องชายค่ะ
คิดถึงเหมือนกัน จะบอกว่าได้โปสการ์ดแล้วด้วย
น่ารักจัง !!!!!!
จริงๆด้วยเนอะ เม้นท์กัน คุยกันไม่ได้อารมณ์
แต่เขียนการ์ดให้กัน มันรู้สึกดีมากมาย
คุณแพร์เนียะโรแมนติกมากๆเลย
กาญต้องหัดขอที่อยู่เพื่อนๆไว้แระ ไว้จะส่งให้บ้าง
ของตัวเอง เค้าจะใช้คืนทีหลังนะ
ไม่ได้ส่งไรให้ตัวเองเรย ละอายใจ อิอิ บอกจะส่งแก้วก็ไม่ได้ส่ง
ไปก่อนแระ จะไปกินข้าวเยน นัดหลานๆไว้อ่ะคะ

โดย: Princess Lily 29 เมษายน 2553 19:07:21 น.

อันที่จริงไม่รู้จะเอาภาพสีอะไรเป็น bg ดีนะซี่พี่แพร
มันก็เลย โล่งๆ ว่างๆ สบ๊ายสบายตาแบบนี้ ฮะๆ
ความบังเอิญที่ลงตัว เอิ้กกก

เชิญเลียนแบบตามสะดวกก๊าาา
เข้าลิงค์นี้เลย มีรูปน่ารักๆ ไว้แต่งบล็อคเพียบบบ

อีกหน่อยก็เปิดเทอมแล้วพี่แพร
หลังจากเทอมนี้ไปคงมีเวลาน้อยลง
แถมยังไม่มีปิดภาคเรียนอีกต่างหาก
ซัมเมอร์หน้าก็คงไปฝึกงานอยู่
ซีกไหนของประเทศไม่รู้เนี่ยยย ฮะๆๆ

คิดถึงจ้าาาา

แล้วแวะมาใหม่นะ ฮะๆๆ

โดย: คีตอักษรา 30 เมษายน 2553 10:58:40 น.

หวัดดีค่ะ คุณแพร์
สบายดีนะคะ ไปเกาะช้างกี่ครั้งๆ ก็ประทับใจเนาะ ปีนี้ไม่ได้ไปค่ะ
แต่น้องสาวไป เห็นบอกว่า ร้อนมากๆ แต่ก็สุขใจ

รักษาสุขภาพนะคะ

โดย: บี๋ (Yushi ) 30 เมษายน 2553 12:43:09 น.

คุณแพร์ไปดูผลงานคุณแพร์ที่บล๊อกกาญเรย

โดย: Princess Lily 30 เมษายน 2553 15:38:16 น.

ตอนนี้มีแต่คนจะนำไอเดียนี้มาใช้นะคะ
เพือ่นๆ บล๊อกไดเอต ขอที่อยู่หลังไมค์กันใหญ่เลย
อิอิ น่ารักดีค่ะ

โดย: Princess Lily 30 เมษายน 2553 16:07:40 น.

ใช้เพลงของเวปไหนหรอค่ะ
บางที แบบง่ายๆ บล๊อกป้ามดก็สอนนะ
แล้วหาโคด ของเพลงมาใส่อีกที
หาได้จากกูเกิ้ล แหล่ะ
ถ้าเพลงในเวป ก็เอาโค้ดมาใส่ ที่สคริปแอเรียนะคะ

โดย: Princess Lily 30 เมษายน 2553 16:17:02 น.

คุณแพร์ ทำไมอะฮั้นดูรูปสนุกๆไม่ได้เลยสักรูป งือๆๆๆ
อยากดูวววว

โดย: numainew 4 พฤษภาคม 2553 13:54:23 น.

กรี๊ดดดดดดเขียนบล็อกใหม่ไม่ได้
มันบอกว่าพบข้อความที่เขาบล็อกไว้...เฮ้อ...ข้อความไรว่ะ คำหยาบ คำลามกใดๆ ก็ไม่มีนิ เซ็งน่าเบื่อ

โดย: แพร์ (wirinpear ) 6 พฤษภาคม 2553 15:32:50 น.

คอมเสีย ซ่อม สองอาทิตย์กว่าๆจะได้
คุณแพร์หลังไมค์ เบอร์โทรมาให้กาญเลยนะ
มีเรือ่งจาปรึกษา ฮ่าๆๆๆ

โดย: Princess Lily 6 พฤษภาคม 2553 16:48:01 น.

โอโห คุณแพร์ เพิ่งมาเห็นรูปวันนี้อ่ะ
จากเคยเปิดตั้งนาน ไม่เคยเจอรูปเลย
สีสรรค์สวยงามมากๆๆเลยค่ะ
น่าไปที่ซู๊ดเลย อยากไปทะเลๆๆ

โดย: Princess Lily 6 พฤษภาคม 2553 16:51:09 น.

wirinpear
United States

[Add wirinpear's blog to your web]