เขียนเรื่องราวของหนังไปเรื่อยเปื่อยของคนบ้าหนังเข้าเส้น
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
1 ตุลาคม 2555

มินิแบบสั้นๆ วัยเรียน+วัยทำงาน ของผมเอง โอ้ย! พุทธโธธัมโมสังโฆ

เคยทำผิดพลาดกันไหม ร้อยทั้งร้อย ไม่มีใครไม่เคยที่จะไม่ทำผิดหรอก (แน่นอนอยู่แล้ว) วันนี้ผมก็ทำผิด แน่นอนเมื่อทำผิดเราก็ต้องถูกเบื้องบน บ่น ด่า บ้าง แต่รู้อะไรไหม มันพิเศษกว่าตรงที่ เรายังใหม่ อายุตอนนี้ก็ 22 ปี ไม่เคยทำงานมาก่อน เรียนอยู่ด้วย ปี 4 อยู่เลย แต่ดันแดะๆ อยากหางานทำ พอได้ทำแล้ว ชัดเจนว่า "ชีวิตจริงไม่ง่ายแบบที่คิด" แต่คิดในแง่ดี เจอก่อนแต่เนิ่นๆก็ดี ดีกว่ารอเรียนจบแล้วออกไปเริ่มต้น เริ่มต้นมันตอนนี้แหละ


อยากบ่นออกมาเป็นภาษาบ้านเกิดอย่างรุนแรง เอาเลยแล้วกัน "ใหญ่เลาะอดเอา อดบ่ไดก่ะไห้เหีย" ป้าดโธะ พุทธโธธัมโมสังโฆ บ่เกยยะงานมาก่อน โดนหัวหน้างานบ่นอุบเลย 

เพราะฉะนั้น เราต้องแข็งแกร่งให้มากๆน่ะ เจออะไรเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะหนักหนาเท่าไร อดได้อดเอา แล้วเราจะแกร่งขึ้นไปเพื่อรับมือชีวิตที่ไม่แน่นอนว่าจะเจออะไรในอนาคตได้อีกครับ

สู้ๆ นาป้อแม่ปี้น้อง




 

Create Date : 01 ตุลาคม 2555
0 comments
Last Update : 1 ตุลาคม 2555 15:07:28 น.
Counter : 695 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ทับแก้วสาม
Location :
แพร่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผมชอบดูหนัง ผมตามอ่านเรื่องราวของหนังพอสมควร เรื่องที่รู้ๆบ้างก็อยากจะมาเขียนให้คนรักหนังอ่านกันครับ
[Add ทับแก้วสาม's blog to your web]