กีรติ
และก็เหลือเรา นั่งอยู่เพียงผู้เดียว อยู่กับหัวใจสิ้นหวังและเลือนลาง
เหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน ต้องอยู่บนหนทาง ที่ตัวฉันเองไม่เคยได้เลือกเลย

แค่อยากจะเป็นเหมือนคนทั่วไป มีรักได้ดั่งใจต้องการ

นี่ตัวฉันผิดหรือไร ฉันต้องใช้หนี้กรรมให้ใคร เจ็บที่มันต้องเป็นอย่างนี้
มีชีวิตไม่เหมือนใคร ฉันไม่อาจเลือกทางได้เอง จะมีใครบ้างไหมที่จะมาเห็นใจ

สิ่งที่ฉันมี ไม่เคยไขว่คว้ามัน แต่ที่ต้องการไม่เคยได้สมใจ
อยากให้เรื่องจริง เป็นเพียงแค่ฝันไป อยากจะรักใครที่เขารักฉันจริง

เข้าใจว่าความรักนั้นงดงาม แต่ฉันไม่มีวันจะได้เจอ

นี่ตัวฉันผิดหรือไร ฉันต้องใช้หนี้กรรมให้ใคร เจ็บที่มันต้องเป็นอย่างนี้
มีชีวิตไม่เหมือนใคร ฉันไม่อาจเลือกทางได้เอง จะมีใครบ้างไหมที่จะมาเห็นใจ

เจ็บที่มันต้องเป็นอย่างนี้
มีชีวิตไม่เหมือนใคร ฉันไม่อาจเลือกทางได้เอง จะมีใครบ้างไหมที่จะมาเห็นใจ



กีรติ - โบ สุนิตา ลีติกุล

เธอไม่รู้ฉันเป็นอย่างไร..
สิ่งที่ไร้ความสำคัญในโลกนี้..
ฉันมีเพียงลมหายใจที่ฉันมี..
กับความทรงจำที่ดี..มีฝังใจ..

ไม่อยากเรียกร้องซึ่งสิ่งใด..
ไม่มีใคร เข้าใจ ในแบบฉัน..
ฉันเข้าใจ ว่าคงไม่มีซึ่งวันนั้น..
ด้วยใจหวั่น.. กับฝันร้ายในค่ำคืน

สิ่งเดียว..ที่ใจ ฉันพอจะรู้..
คือเฝ้าดู ..เพียงเธอ ที่เพ้อหา..
ไม่อยากให้ถึงวันที่สั่งลา...
คลื่นซัดซา.. ถวิลหา เพียงวารี..

มีเพลงเป็นเพื่อนย้ำเตือนความเหงา
ช่วยบรรเทา ความเป็นไปในเมื่อสาย
ความเข้าใจ ที่เหมือนย้ำรอยมลาย
น้ำตาที่เหือดหาย ใจกาย..ยังเหมือนเดิม..







Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2552 17:20:46 น.
Counter : 301 Pageviews.

5 comments
  
มาฟังเพลงเศร้า ๆ ค่ะ..
โดย: LooKPat วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:51:42 น.
  
ไม่เจอหลายวัน....เป็นกีรติไปแล้ว


....
บางครั้งเราก็เกิดมาเพื่อที่จะชดใช้กรรมให้กับใครบางคน....และเมื่อหมดกรรม....เวลาที่มีต่อกันก็หมดลง


....
ถ้าคิดได้ ความทุกข์ในหัวใจคงบางเบา
และไม่คิดว่าเรา...ที่อยู่กับเราเป็นเพียงซากของลมหายใจ.......


...
ฝันดีคะ.....
โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:2:18:57 น.
  
โดย: LooKPat วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:53:36 น.
  
โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:23:19 น.
  
เพลงนี้ความหมายดี
ชอบมาก
โดย: นีรนุช IP: 10.0.100.112, 61.19.78.38 วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:9:58:43 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kyoukara omoide
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





กุมภาพันธ์ 2552

2
3
7
9
11
13
14
16
17
19
20
22
24
26
28
 
21 กุมภาพันธ์ 2552
All Blog
MY VIP Friend