sorry seems to be the hardest word
what have I gotta do to make you love me
what have I gotta do to make you care
what do I do when lightning strikes me
and awake to find that you're not there
what have I gotta do to make you want me
what have I gotta do to be heard
what do I say when it's all over babe
sorry seems to be the hardest word

it's sad so sad it's a sad sad situation
and it's getting more and more absurd
it's sad so sad why can't we talk it over
always seems to me
that sorry seems to be the hardest word
what have I do to make you want me
what have I gotta do to be heard
what do I say when it's all over
sorry seems to be the hardest word

It's sad so sad it's a sad sad situation
and it's getting more and more absurd
it's sad so sad why can't we talk it over
always seems to me
sorry seems to be the hardest word

what have I do to make you love me
what have I gotta do to be heard
what do I do when lightning strikes me
what have I gotta do what have I gotta do
when sorry seems to be the hardest word


Sorry Seems To Be The Hardest Word - Blue Featuring Elton John

บางครั้ง คนเราก็ รู้สึก ยากเย็นเหลือเกิน
ที่จะ บรรยายความรู้สึกออกมาเป็นคำพูด
หรือดูเหมือนจะยากเหลือเกิน
ที่จะทำให้ ได้ รับ ความรู้สึกที่ ตัวเองต้องการ
กับวันที่เหงาๆ ..
อะไรๆ ก็ ยิ่งยากขึ้นๆ แม้แต่จะคิด ใดๆ
บอกไม่ถูก ว่า รู้สึกยังไง
ชีวิตนี้มันไม่ได้ง่ายเลย
รับรู้อะไร ผ่านอะไรมาก็มาก
แต่ ก็ ไม่มีบทสรุปสำหรับอะไรที่ แน่นอน
หนักมาก สำหรับ วันที่อ่อนล้า
แต่มันคงผ่านไปได้ ถ้าเป็นวันที่ มีกำลังใจดี
นั่งไม่ได้เปิดปากพูดเลย ตั้งแต่เช้า
เหงาดีเหมือนกัน
จะว่าเข้าใจ ก็ เข้าใจแหล่ะ
แต่ว่า ก็ อยากจะไม่เข้าใจ บางครั้ง
เผื่อว่า คำอธิบายจากคนอื่น จะให้ความหวังกับเรา
เผื่อว่าเราจะคิดผิด หรือคาดผิด
เฮ้อ..



Create Date : 10 มกราคม 2552
Last Update : 10 มกราคม 2552 17:26:12 น.
Counter : 340 Pageviews.

5 comments
  
โดย: CrackyDong วันที่: 10 มกราคม 2552 เวลา:23:12:38 น.
  
แวะมาฟังเพลงครับ
โดย: Mr.Chanpanakrit วันที่: 11 มกราคม 2552 เวลา:1:50:16 น.
  
ถ้าชีวิตมันง่าย เราคงไม่มีบททดสอบของการก้าวเดิน......

..
ถ้าการเกิดและดับของความรักมันง่าย

มันคงไม่มีนิยามของคำว่าเจ็บปวด....อยู่เต็มพื้นที่ของหัวใจ
โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 11 มกราคม 2552 เวลา:3:11:36 น.
  
พูดไม่ได้ก็ไม่ต้องพูด
เก็บความรู้สึกไว้ใจ
ปลอดภัย และไม่มีใคร
เอาไปเล่าต่อแน่นอน
โดย: Mr.Chanpanakrit วันที่: 11 มกราคม 2552 เวลา:13:27:28 น.
  
แวะมาทักทายค่ะ

สบายดีไหมค่ะ

อย่าลืมดูแลสุขภาพนะค่ะ
โดย: LooKPat วันที่: 12 มกราคม 2552 เวลา:18:16:13 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kyoukara omoide
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





มกราคม 2552

 
 
 
 
1
2
4
6
7
9
11
12
15
20
21
22
23
24
25
26
27
30
31
 
10 มกราคม 2552
All Blog
MY VIP Friend