"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

What a Wonderful World- Louis Armstrong

I see trees of green........ red roses too
I see em bloom..... for me and for you
And I think to myself.... what a wonderful world.

I see skies of blue..... clouds of white
Bright blessed days....dark sacred nights
And I think to myself .....what a wonderful world.

The colors of a rainbow.....so pretty ..in the sky
Are also on the faces.....of people ..going by
I see friends shaking hands.....sayin.. how do you do
Theyre really sayin......i love you.

I hear babies cry...... I watch them grow
Theyll learn much more.....than Ill never know
And I think to myself .....what a wonderful world

(instrumental break)

The colors of a rainbow.....so pretty ..in the sky
Are there on the faces.....of people ..going by
I see friends shaking hands.....sayin.. how do you do
Theyre really sayin...*spoken*(I ....love....you).

I hear babies cry...... I watch them grow
*spoken*(you know their gonna learn
A whole lot more than Ill never know)
And I think to myself .....what a wonderful world
Yes I think to myself .......what a wonderful world.
----------------------------------------------------------




 

Create Date : 31 มีนาคม 2552
5 comments
Last Update : 31 มีนาคม 2552 11:05:37 น.
Counter : 910 Pageviews.

 

แวะมาทักทยค่ะ ขอมานั่งฟังเพลงด้วยน่ะ

 

โดย: pranfun 4 เมษายน 2552 18:29:28 น.  

 

-คุณ pranfun
เย้...กล้วยทอดแร้ว อิอิ
ขอบคุณคุณ pranfunที่ช่วยเจิมบล้อคผมครับ เหอ ๆ
บล้อคอันนี้ผมอัพตั้งแต่ปลายเดือนมีนาแน่ะ กว่าจะได้
คุณ pranfunมาเจิมก็ปาเข้าไป 5 วันก่า ๆ ผมเลยต้อง
ยืมคำฮิตของหนังมาพูดด้วยความดีใจตามอย่างหนังเล้ย
แบบว่าเด็ก ๆ ในหนังมีการแข่งขันกีฬาหรือกิจกรรมต่าง ๆ
พอเวลาทำได้ หรือทำเข้าเป้า เด็กจะร้องว่า วู้ววว กล้วยทอดแร้ว
คือพวกเขาหมายถึง วู้วว พระเจ้าช่วย..กล้วยทอดแล้ว แต่เขาตัด
คำว่า พระเจ้าช่วยออก เหลือแค่ร้องว่า วู้่วว กล้วยทอดแร้ว 555
น่ารักเชียว แต่แก่ ๆ อย่างเรามาเลียนแบบ ก็ไม่รู้ว่า จะมีใคร
เข้าใจอะไรผิดอ๊ะเปล่า อิอิ

 

โดย: smack 4 เมษายน 2552 19:13:04 น.  

 

ขอรบกวนคุณอาโกหน่อยน่ะค่ะ
คืออยากทราบว่าเยิ้นต๊ะหัวเคยร้องเพลงหรือเปล่าค่ะ
เคยฟังแล้วเพราะมากๆ แต่ไม่ทราบชื่อเพลงค่ะ
รบกวนกรูรูแล้วหล่ะค่ะ
จะติดตามตลอดเลยค่ะชอบค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าคร้า

 

โดย: pranfun 4 เมษายน 2552 19:48:52 น.  

 

ขออนุญาติ addไว้นะค่ะ

 

โดย: pranfun 4 เมษายน 2552 20:22:49 น.  

 

คุณ pranfun ครับ ยินดีมากครับที่แอ้ดบล้อคผม
สำหรับเพลงของเยิ่นต๊ะหัว ผมจนปัญญาจริง ๆ ครับ
ไป เซิชหาสักพักแระ หาบ่ได้ อิอิ ซอร์รี่่ครับ

 

โดย: smack 4 เมษายน 2552 21:46:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.