No matter what,I'll be with you... No matter how, i will be loving you...
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
8 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 

สิงห์มือซ้าย

อารมณ์เสียมากๆ....วันนี้ขอด่าหน่อยเหอะ

วันนี้เราต้องไป analyst ผล TPA ซึ่งเราจองเครื่องไว้ตอนบ่ายโมงถึงบ่ายสองครึ่ง เราไปถึงมหา'ลัยก่อนเวลาก็โอเคไปกินข้าวกันตายที่บาร์ใหม่กว่าก็ได้ (บาร์ใหม่กว่าตอนนี้ติดแอร์แล้วนะ...ฮี่ฮี่) พอถึงเวลาเราก็เดินเข้าห้องนั้นไป คิดในในว่าเออวันนี้เราโชคดีจังเลยมีคนเปิดเครื่องไว้ให้เรา เราก็ถามพี่เจ้าหน้าที่ที่ห้องนั้นว่าเราจะใช้นะจะเซพงานของเจ้าของคนเดิมไว้ให้...แต่คำตอบที่เราได้กลับมาคือ "วันนี้พี่ใช้...ผึ้งไปใช้วันหลังละกัน"..ง่ายๆสั้นๆได้ใจความมาก
เราก็อึ้งแล้วบอกว่าวันนี้เราจองไว้นะเขาก็บอกว่า "พี่ไม่ให้ใช้...พี่ต้องเคลียร์แลป FQM (ถเม่เก็ทก็ผ่านมันไปนะคะ)

เกิดคำถาม +สาบแช่งในใจขึ้นมาว่า

ทำไมพี่ไม่จองเครื่องก่อนใช้ทั้งๆที่นิสิตต้องจองหรือการเป็นเจ้าหน้าที่ทำให้มีอภิสิทธิ์พิเศษต่างๆเหนือคนอื่น...หรือถ้าพี่เร่งจะต้องใช้ทำไมไม่โทรบอกหนูด้วย...ทำอย่างนี้มันไม่ถูกต้องนะ...โกรธมากๆด้วย

ก็กลับบ้านทันทีพร้อมอารมณ์ขุ่นมัว
เปลี่ยนเสื้อผ้าไปสนามแบดจัดการตบซ้ายตบขวาตบไปตบมาหลายๆที เหนื่อยมากแต่รู้สึกดีขึ้นเหงื่อช่วยละลายความบ้าออกไปได้มากอย่างไม่น่าเชื่อ

มาถึงเรื่องฮาฮา...
สิงห์มือซ้าย...มาจากการที่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายเราใช้มือซ้ายตีแบด ไม่ใช่อ่อยให้ใครหรอก (เพราะขนาดเล่นเต็มฝีมือก็แพ้แล้วแพ้อีกจนแฟนสงสาร) กลัวแขนใหญ่ไม่เท่ากันต่างหาก...แฟนเราหัวเราะใหญ่ว่าเราคิดได้ไง...โธ่ก็ผู้หญิงนี่คะรักสวยรักงามทุกคน..จนสุดท้ายแฟนเราเลยตีด้วยแขนซ้าย (เลียนแบบเนอะ)




 

Create Date : 08 พฤศจิกายน 2548
2 comments
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2548 19:24:40 น.
Counter : 560 Pageviews.

 

ดีจังค่ะ ได้ออกกำลังกายไปด้วย
แก้เสียอารมณ์ด้วย อิอิ ^^



...

 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 9 พฤศจิกายน 2548 13:10:02 น.  

 

แล้วนี่ที่ตีแบด ไปตีที่ไหนเหรอ โตไปคุมตลอดเลยเหรอ อิอิ
เด๋ยวนี้หัดเขียนได ตั้งแต่เมื่อไหร่นิ
ยังงัยก้ออย่าไปคิดมาก คนเรามานไม่เหมือนกัน อยุ่ที่กานอบรม สั่งสอน
ไม่งั้นก้อสันดาน

 

โดย: ืnongkiad IP: 203.155.94.142 9 พฤศจิกายน 2548 21:25:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


salami girl
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salami girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.