ความสงบ อบอุ่น กลางทุ่งนา ที่ at Villa Sansai เชียงใหม่

การเดินทางของผมไปเชียงใหม่ในครั้งนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้วครับ ถึงแม้ผมจะมีโอกาสไปเยือนจังหวัดนี้หลายต่อหลายครั้ง แต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ผมเดินทางไปยังอำเภอสันทราย ซึ่งเป็นอำเภอเล็กๆของจังหวัดเชียงใหม่ และสิ่งที่ทำให้ผมมาที่นี่คือรีสอร์ทอบอุ่น บรรยากาศดีๆ และวิวของนาข้าวซึ่งต่างจากรีสอร์ทอื่นๆที่ผมเคยไปมา จากทำเลที่ตั้งของรีสอร์ทที่อยู่กลางทุ่งนา ทำให้วิวช่วงต้นเดือนตุลาคม เป็นวิวทุ่งนาที่เขียวขจี ได้บรรยากาศชนบทที่เงียบสงบ ส่วนตัวรีสอร์ทได้รับการออกแบบเหมือนกับเป็นบ้านสไตล์ยุโรป สีเหลืองสดใส มีการตกแต่งแบบผสมผสาน ในรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำที่ติดกับทุ่งนาและเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามแห่งหนึ่ง จุดเด่นที่สำคัญของที่นี่นอกจากวิวของทุ่งนาที่สวย สบายตาแล้ว คือความอบอุ่นจากคุณลุง คุณป้าเจ้าของรีสอร์ท ที่ดูแลแขกที่มาพักด้วยความเป็นกันเองเหมือนลูกเหมือนหลาน มีครัวซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลาง สามารถซื้อของสดมาปรุงอาหารทานกันเองเหมือนกับอยู่บ้าน ส่วนจุดด้อยในมุมมองของผมของเป็นเรื่องของการจัดสวน ช่วงที่ผมไปรู้สึกว่าต้นไม้มันจะรกๆไปนิด แต่บรรยากาศโดยรวมยังถือว่าสวยงามและเงียบสงบ เหมาะกับวันพักผ่อนง่ายๆที่ปล่อยให้เวลาผ่านไปช้าๆไปกับวิวของทุ่งนา ลองมาชมภาพความประทับใจที่ผมมีต่อรีสอร์ทแห่งนี้ในมุมมองของผม

ผมขอวางแผงนิตยสาร online ชานไม้ชายเขา ฉบับเดือนกันยายน ซึ่งเป็นฉบับที่ 90 กับ แอท วิลลา สันทราย รีสอร์ทเล็กๆลางทุ่งนาแห่งอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

ผมเริ่มต้นด้วยภาพนี้ครับ บรรยากาศในรีสอร์ท at villa sansai คำว่า at รู้สึกจะย่อมาจาก อ้ายแต้ม ซึ่งเป็นชื่อของคนออกแบบ (คุณ ราเชน อินทวงศ์) ลูกชายของคุณลุง คุณป้าผู้ใจดี

ภายในรีสอร์ทมีน้ำพุเล็กๆ ช่วยสร้างบรรยากาศ ให้ความรู้สึกเหมือนมีการเคลื่อนไหวของสายน้ำ

สระว่ายน้ำกลางรีสอร์ท

จากศาลาบริเวณสระว่ายน้ำ รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการออกแบบอย่างปราณีต สวยดีครับ

สระว่ายน้ำกับวันฟ้าใส

เห็นวิวทุ่งนาที่เขียวสบายตาจากบริเวณสระว่ายน้ำ

การตกแต่งที่ทำให้เห็นถึงความเอาใจใส่ ภายในรีสอร์ท

อาคารสีเหลืองสด ที่ดูแล้วสดชื่น

มีการนำงานไม้มาผสมผสานกับการออกแบบได้แปลกตา

บรรยากาศในรีสอร์ทที่เขียวสดชื่น ได้ทั้งวิวทุ่งนาและวิวภูเขา

การออกแบบที่แสดงให้เห็นถึงความปราณีตกับวิวทุ่งนาสวยๆ

นอกจากจะมีน้ำพุแล้ว ยังมีน้ำหยดจากผนัง รายละเอียดการออกแบบกับบรรยากาศยามเย็นภายในรีสอร์ท

ที่นั่งเล่นชมวิวบริเวณสระว่ายน้ำ

บริเวณสระว่ายน้ำ มีจุดชมวิว ที่สามารถขึ้นบันไดวนไปชั้นสอง ชมวิวทุ่งนา วิวภูเขาที่สวยงาม

จากชั้นสองของจุดชมวิว มองมาที่ชั้นล่าง เห็นโต๊ะนั่งเล่นบรรยากาศดี

ลงมาที่ชั้นล่างต่อครับ ช่วงเย็นๆหรือเช้าๆ สามารถมานั่งเล่นชมบรรยากาศที่บริเวณนี้

จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างของที่นี่คือมีการตกแต่งที่ปราณีต และสวยงาม

น้ำพุในรีสอร์ทเมื่อกระทบกับแสงสุดท้ายยามเย็น

สระว่ายน้ำกับศาลากลางรีสอร์ทหลังพระอาทิตย์ตก บรรยากาศดีมากๆ

ที่ศาลามีอ่าง Jacuzzi ด้วยครับ แต่ไม่ค่อยเป็นส่วนตัวเลยไม่เห็นแขกมาใช้

วิวภูเขากับฟ้าสีสวยๆหลังพระอาทิตย์ตกที่สระว่ายน้ำ

สามารถมานั่งเล่น ชมดาวไปทานอาหารเย็นไปที่ตรงนี้ โรแมนติกดีครับ

ระเบียงนั่งเล่นนับดาวอีกมุมหนึ่ง

อาคารนี้จะเป็นส่วนของ Lobby ที่โปร่งสบาย

มีน้ำพุเล็กๆอยู่กลาง lobby

ภายในอาคาร lobby ที่ออกแบบได้สวยงาม

ชิงช้าเล็กๆบริเวณจุดชมวิวทุ่งนาของรีสอร์ท

บรรยากาศที่สระว่ายน้ำช่วงแสงทไวไลท์อีกภาพ

มาชมห้องพักกันบ้างครับ ห้องพักที่นี่มีสองแบบคือห้องพักบนตัวตึก กับห้องแบบวิลลา ห้องที่ผมพักครั้งนี้เป็นห้องพักบนตัวตึกครับหมายเลข 105

ห้องนี้จะพิเศษกว่าห้องบนตัวตึกห้องอื่นๆตรงที่ เป็นห้องริมชั้นล่างและเป็นห้องที่มีพื้นที่กว้าง

ห้องพิเศษนี้จะมีเพียงห้องเดียวและแตกต่างจากห้องอื่นๆทั้งหมด พื้นที่ในห้องแบ่งเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่นและห้องน้ำ

บริเวณหน้าห้องจะมีระเบียงเล็กๆไว้นั่งชมวิวทุ่งนา

เนื่องจากห้องนี้เป็นห้องริมเลยมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าห้องชั้นล่างห้องอื่นๆ

มุมเล็กๆโรแมนติกที่ระเบียงห้อง

จากภายในห้องนั่งเล่นมองออกไปข้างนอก จะเห็นวิวทุ่งนา

มีโต๊ะทำงานซึ่งอยู่ติดกับทางเข้าไปยังห้องนอน

ห้องนอนที่น่าอยู่และเป็นส่วนตัว สามารถชมวิวทุ่งนา

ภายในห้องนอน ออกแบบได้เรียบง่ายแต่ดูอบอุ่น น่าอยู่

ภาพนี้เป็นส่วนของห้องนั่งเล่น มีที่นอนเล่นไว้ชมทีวี ฟังเพลง ในห้องมีเครื่องเสียงให้ด้วยครับ สามารถเปิดเพลงหรือเปิดหนังดูได้

ส่วนของห้องน้ำที่แยกเป็นสัดส่วน มีส่วนอ่างล้างหน้า ห้องสุขา ห้องอาบน้ำ และส่วนของอ่างอาบน้ำ

ห้องอาบน้ำสีขาว สะอาดตา น่าใช้

อ่างอาบน้ำเล็กๆที่บรรยากาศดี ถ้าเป็นอ่างแช่ได้สองคนคงจะดีไม่น้อย (สำหรับคนที่ไปเป็นคู่ ^^)

อ่างอาบน้ำอีกภาพครับ อ่างนี้อยู่ติดกับห้องอาบน้ำ แช่น้ำเสร็จก็อาบน้ำต่อได้เลย

มีระเบียงเล็กๆอีกแห่งหนึ่งอยู่หน้าห้องนอน ระเบียงนี้จะเป็นส่วนตัวมากกว่าระเบียงหน้าห้อง ผมชอบมานั่งเล่นอ่านหนังสือที่นี่

จากห้องนั่งเล่นมองไปยังห้องนอน ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอนจะไม่มีประตูกั้นครับ

มาดูอาหารบ้างครับ ถึงแม้จะเป็นรีสอร์ทเล็กๆ แต่อาหารที่นี่อร่อยมากๆ เริ่มจากจานนี้ แกงฮังเล ข้าวเปล่า อร่อยเด็ด

อีกวันนึงลองเปลี่ยนเป็นอาหารฝรั่ง ก็อร่อยไม่แพ้กัน ชอบมากๆ

ของหวาน ตามเมนูเป็นไอศครีมกระท้อน รสชาติจะเหมือนหวานเย็น มากกว่า แต่ที่แน่ๆ อร่อยดีครับ ไม่หวานมาก

ลานนั่งเล่นส่วนกลางที่อยู่หน้าห้องพัก ไว้นั่งคุยเล่น ชมบรรยากาศทุ่งนา

ภาพมุมกว้างของส่วนห้องพักที่อยู่บนอาคารสีเหลืองสองชั้น และสระว่ายน้ำ

น้ำพุอีกมุมหนึ่ง ข้อดีของน้ำพุสำหรับผมคือ ทำให้ในรีสอร์ทดูเหมือนมีการเคลื่อนไหว ไม่เหงาจนเกินไป

อาคาร lobby ตอนกลางวัน และส่วนของห้องพัก

ผมโชคดีมากครับ วันที่ผมไปฟ้าเป็นใจ ใสมากๆ มุมมองของรีสอร์ทจากมุมสูง

สีหญ้าเขียวๆกับสีเหลืองสดของตัวอาคารตัดกับสีท้องฟ้าวันฟ้าใส

ภาพนี้ถ่ายจากห้องอาหาร ผ้าม่านใช้ผ้าขาว ดูง่ายๆ แต่อบอุ่น

ภาพนี้ป็นส่วนน้ำหยดภายในอาคาร lobby สวยดีครับ

พื้นบางส่วนภายใน lobby ออกแบบลายได้แปลกตา สวยดีครับ

ผมชอบสีของตัวอาคารและการตกแต่ง ดูสดใสดี

จากบริเวณสนามหญ้ามองเห็นทุ่งนาที่เขียวขจีของเดือนตุลาคม

จากซุ้มประตูบริเวณศาลาข้างสระว่ายน้ำ จะเห็นห้องพักแบบวิลลาอยู่อีกด้านหนึ่งของรีสอร์ท

ในส่วนของอาหารเช้าจะเป็นอาหารง่ายๆครับ มี ABF ข้าวต้มและขนมท้องถิ่น น่าทาน

น้ำพุจุดเดิมแต่อีกมุมหนึ่ง

น้ำพุอีกจุดหนึ่งกับอาคารห้องพักที่เป็นฉากหลัง ชอบฟ้าวันนั้นมากๆครับ ใสได้ใจจริงๆ

โค้งประตูบริเวณศาลาข้างสระว่ายน้ำ

ทุ่งนากับแสงสุดท้ายสวยๆของวัน ช่วงเวลาสั้นๆที่ แอ็ท วิลลา สันทรายของผม

ภาพสุดท้ายจากปกเช่นเคยครับ บรรยากาศที่สระว่ายน้ำ ที่มีอาคารต้อนรับอยู่ด้านหลัง

ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและวิวของทุ่งนาสุดสายตา ทำให้ช่วงเวลา 3 วัน 2 คืน ที่ แอท วิลลา สันทรายของผมเป็นช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนเต็มที่ ได้ว่ายน้ำ อ่านหนังสือ ถ่ายภาพ ชมวิวนาข้าวเขียวๆ ถือเป็นรีสอร์ทบรรยากาศทุ่งนาแห่งแรกที่ผมมีโอกาสได้ไปเยือน นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีครัวเล็กๆ ที่เราสามารถซื้อของสดมาทำครัวกันเองได้เลย ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านโดยมีคุณลุง คุณป้า ดูแลทุกอย่างเป็นอย่างดี หรือจะสั่งอาหารของทางรีสอร์ทก็ได้ครับ ใกล้ห้องครัวยังมีห้องสมุดที่สามารถยืมหนังสือหรือแผ่นหนัง DVD ไปที่ห้องได้ด้วย ช่วงที่ผมไปคุณลุงยังชวนให้อยู่ต่ออีกคืนเพื่ออยู่งานเลี้ยงเกษียณอายุของคุณลุง ซึ่งจะมีซุ้มอาหาร เหมือนเป็นตลาดเล็กๆ เสียดายที่ไม่สามารถอยู่ต่อได้ครับ ส่วนกิจกรรมในรีสอร์ท สามารถปั่นจักรยานชมวิวทุ่งนาและวิถีชีวิตชาวบ้านละแวกนั้น เนื่องจากตัวรีสอร์ทอยู่ห่างจากในเมือง ไม่มีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงมากนัก ที่นี่น่าจะเหมาะสำหรับคนที่มีรถส่วนตัวที่สามารถออกไปเที่ยวไกลๆได้หรือชอบความสงบ ได้พักผ่อน อ่านหนังสือไปกับวิวทุ่งนา ลองมาดูสรุปจุดเด่น จุดด้อยของที่นี่ในมุมมองของผม

จุดเด่น
-ทำเลของรีสอร์ทอยู่กลางทุ่งนาที่เงียบสงบ ในช่วงปลูกข้าว จะเห็นทุ่งนาที่เขียวขจี
-ตัวรีสอร์ทและห้องพักได้รับการออกแบบอย่างดี ปราณีต
-ในรีสอร์ทมีครัวเล็กๆ สามารถซื้อของสดมาปรุงอาหารเองได้
-บรรยากาศในรีสอร์ทอบอุ่น คุณลุง คุณป้า เจ้าของรีสอร์ท และพนักงานคนอื่นๆดูแลแขกทุกๆคนเป็นอย่างดี
-ในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำที่เห็นวิวทุ่งนา บรรยากาศดี
-อาหารที่นี่อาจจะมีให้เลือกไม่เยอะมากแต่อร่อยครับ

จุดด้อย
-รีสอร์ทอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่พอสมควร
-ภายในรีสอร์ทไม่มีกิจกรรมมากนัก และถ้าไม่ใช่ช่วงปลูกข้าว จะไม่เห็นวิวของทุ่งนาที่เขียว แต่ยังได้วิวภูเขาที่สวยงาม
-ช่วงที่ผมไป ต้นไม้ในรีสอร์ทดูรกๆไปนิดครับ

ห้องพักที่นี่มีทั้งส่วนที่อยู่ในอาคารสองชั้น และแบบวิลลา ถ้าผมจำไม่ผิดห้องพักที่อยู่บนอาคารสองชั้น ชั้นบนจะไม่มีอ่างอาบน้ำนะครับ แต่จะได้ความเป็นส่วนตัวที่ระเบียงห้องและเห็นวิวมุมสูงกว่า ส่วนวิลลาจะแยกไปอยู่อีกฝั่งหนึ่งของรีสอร์ท สำหรับการไปเยือน at Villa Sansai ในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ คุณลุง คุณป้า และพนักงานทุกๆคนที่ดูแลช่วยเหลือทุกอย่างเป็นอย่างดี มีโอกาสคงได้กลับไปอีก ขอบคุณพี่อุ๊(หมูอ้วนจอมพลัง) ที่ช่วยซื้อ voucher ในงานท่องเที่ยวให้นะครับ และขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาทักทายจ่ายค่านิตยสาร พบกันใหม่ในนิตยสารฉบับหน้าซึ่งจะเป็นฉบับแรกของนิตยสารชานไม้ชายเขาครับที่ผมจะพาไปชมโรงแรมในกรุงเทพมหานคร

Last Update : 15 กันยายน 2554 10:02:57 น.
Counter : 20621 Pageviews.

เป็นรีสอร์ทที่ build ให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดีมากเลยครับ ช่วงที่ข้าวกำลังออกรวง
ผมว่าคงสวยน่าดูชมกันเลยทีเดยว ยิ่งถ้าได้ไปเที่ยวหน้าหนาว บรรยากาศคงเยี่ยมเลยครับ
ภาพสวยเช่นเดิมเลยนะครับ

โดย: นายหัวเด่น 15 กันยายน 2554 10:36:28 น.

รีสอร์ทสวย ถ่ายรูปก็สวยสุดยอดเลยครับ

โดย: andycarroll 15 กันยายน 2554 10:45:24 น.

บรรยากาศยามโพล้เพล้ สวยงามจริงๆ ค่ะ

โดย: Apasom IP: unknown, 202.44.136.51 15 กันยายน 2554 10:50:40 น.

..สวัสดีค่ะ

ว่ายน้ำ อ่านหนังสือ ถ่ายภาพ ชมวิวนาข้าวเขียวๆ เป็นกิจกรรมที่น่าอิจฉามากเลยคะพี่

รูปสวย คมชัดใส งามเหมือนเดิมเลย

โดย: pinkypunch 15 กันยายน 2554 10:55:46 น.

เหมือนได้พักผ่อนไปด้วยเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

โดย: karaboon IP: 113.53.234.130 15 กันยายน 2554 11:03:16 น.

สบายตาดีจังเลยคะ...วิวสวย รูปสวย ชอบคะ

โดย: aeya IP: 58.10.124.197 15 กันยายน 2554 11:04:10 น.

ถ่ายภาพสวยมากคะ ดูแล้วอยากไปเที่ยวจังเลย รู้สึกได้ถึงความโรแมนติกของคนถ่ายจริง ๆค่า

โดย: kraten noi IP: 118.172.197.94 15 กันยายน 2554 11:14:39 น.

โอ้ เห็นแล้วอยากไปอะ กะลังเบื่อๆ พอดี

โดย: ใครคือเธอ เธอคือใคร 15 กันยายน 2554 11:25:42 น.

ขอบคุณน้าาค้าบบบ ที่มีภายพสวยมาให้ดู เป็นบุญตา

โดย: coolclub IP: 58.11.39.42 15 กันยายน 2554 11:34:30 น.

สวยเหมือนเดิมเลยค่ะอาจารย์ เป็นบุญตาอีกแล้วค่ะ

โดย: am_oil1983 IP: 202.91.23.5 15 กันยายน 2554 11:47:39 น.

สวยมากเลยค่ะ โดยเฉพาะแสงตอนtwilight :)
เห็นแล้วอยากไปมากๆ ทุ่งนาเขียวสวยเชียวถ้าไปช่วงหน้าหนาวถึงไม่เห็นทุ่งนาแต่ก็คงจะได้เห็นหมอก และอากาศก็คงดีด้วย

ขอบคุณสำหรับนิตยสารดีๆนะคะ

โดย: sirirata IP: 111.235.70.29 15 กันยายน 2554 12:07:30 น.

สวย งาม มากๆ ค่ะ

โดย: iamorange 15 กันยายน 2554 12:08:27 น.

รีสอร์ท และภาพ สวยงาม ประณีตมากครับ ได้เห็นบรรยากาศ อีกหลาย ๆ ช่วงรู้สึกอยากไปด้วยตนเองจังเลยครับ หุหุ... ถ้ามีบรรยากาศตอนเช้าด้วย คงครบครัน เรื่อง บรรยากาศแต่ละช่วงแน่ ๆ เลยละครับ

"อยากเห็นตอนที่ข้าวมีสีเหลืองทอง" จังเลยครับ น่าจะได้อารมณ์ในบรรยากาศ ที่ เหลืองอร่าม งามตา นะครับ อิอิ... (ผมฝันเอา อะครับ หุหุ)

โดย: kongkawee IP: 223.206.53.45 15 กันยายน 2554 12:30:30 น.

ภาพสวยมากค่ะ..บรรยากาศเยี่ยม :)

-ขอบคุณค่ะ-

โดย: แม่ลูกสอง IP: 223.207.106.78 15 กันยายน 2554 12:39:51 น.

สวยมากค่ะ ต้องไปเยือนซักวันแน่ๆ

ขอบคุณที่นำภาพสวยๆมาให้ชมนะคะ

โดย: น.ส.พังพอน IP: 125.25.47.188 15 กันยายน 2554 13:15:56 น.

อ.ถ่ายรูปได้สวยมากค่ะแต่ถ้าดูจากรีสอร์ทแล้วชอบสไตล์ไร่แสงอรุณมากกว่าค่ะ ที่นี่ดูโมเดิรน์แบบไม่เข้ากับบรรยากาศข้างนอก ขัดตาอย่างแรงค่ะ

โดย: Godzilly IP: 61.91.74.66 15 กันยายน 2554 13:57:42 น.

ภาพสวยมากค่ะ รีสอร์ทก็น่าพักมาก ธรรมชาติจัง

โดย: puy IP: 76.118.72.109 15 กันยายน 2554 14:32:06 น.

สวยมากครับ อาจารย์

โดย: tummeng IP: 118.172.72.215 15 กันยายน 2554 14:36:59 น.

ขอบคุณรูปสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักผ่อนมากๆ ขอบคุณค่ะ อาจารย์

โดย: เด็กน้อย IP: 61.7.171.254 15 กันยายน 2554 15:04:02 น.

สวยไปอีกแบบครับอาจารย์ สมกับการรอคอย

โดย: แซงค์ ธนะชัย IP: 58.8.32.84 15 กันยายน 2554 16:11:45 น.

บรรยากาศดี สงบสวยงาม น่าไปพักค่ะ

โดย: <<แอนนิต้า>> 15 กันยายน 2554 16:47:10 น.

สวยงามมากครับทุกมุม ดูแล้วทำให้อยากไปพักที่นี่บ้างเดือนหน้ามีโอกาสจะต้องไปให้ได้ ขอบคุณการรีวิวนิตยสารจะติดตามผลงานของท่านอาจารย์ตลอดไปครับ

โดย: poul anfield IP: 58.8.15.98 15 กันยายน 2554 17:04:44 น.

รีสอร์ทน่าพักจัง ขอบคุณสำหรับรูปสวยๆค่ะ

โดย: เหตุผลของคนๆหนึ่ง 15 กันยายน 2554 18:04:10 น.

สวยมากค่ะ แต่ยังนึกไม่ออกว่าอยู่ตรงไหนของสันทราย

โดย: Jintana Puriyapan IP: 125.26.95.221 15 กันยายน 2554 19:05:07 น.

ชอบภาพที่มองเห็นดวงดาวค่ะ บรรยากาศดีมากค่ะ โรแมนติก

โดย: ภัทราภรณ์ IP: 49.49.119.194 15 กันยายน 2554 19:31:47 น.

ได้บรรยากาศมากๆครับ

โดย: โชค IP: 125.26.232.184 15 กันยายน 2554 20:04:36 น.

ภาพสวย บรรยากาศดีมาก ขอบคุณครับ

โดย: Ohmeena IP: 58.137.230.146 15 กันยายน 2554 20:40:58 น.

สวยมั่ก ๆ เลยคร้าาาา

โดย: นก IP: 125.25.184.82 15 กันยายน 2554 21:18:38 น.

สวยค่ะ :)

โดย: i69 IP: 110.168.200.97 15 กันยายน 2554 21:57:46 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ผมชอบบล็อกของคุณชานไม้ฯ ตรงที่คุณชานไม้ฯ ถ่ายภาพมาประกอบเนื้อเรื่องได้สวยมาก ๆ เลยครับ

โดย: อาคุงกล่อง 15 กันยายน 2554 23:59:50 น.

รีสอร์ทสวยมากครับ พูดแล้วก็อยากกลับไปอีก อยากใช้เวลาพักผ่อน ปั่นจักรยานชมท้องทุ่งนาให้นานๆ เสียดายที่รีบไปรีบกลับ แต่ขอคอนเฟิร์มอีกคนว่าอาหารอร่อยมากครับ คุณลุง คุณป้า พี่ๆทุกคนใจดีและน่ารักมากๆครับ :)

โดย: NUT IP: 58.11.128.231 16 กันยายน 2554 1:49:53 น.

โดย: Kavanich96 16 กันยายน 2554 7:41:40 น.

ขอบคุณครับอาจารย์ เหมือนได้ไปพักผ่อนเองเลย

โดย: wuravut IP: 223.204.28.208 16 กันยายน 2554 8:26:40 น.

ขอบคุณครับอาจารย์ สวยบรรยากาศดีจังเลยครับ

โดย: นายปลาหมึกคนหน้ามึน IP: 192.168.103.107, 124.121.254.178 16 กันยายน 2554 15:52:56 น.

บรรยากาศดีมากเลยค่ะ
ชอบอาคารสีเหลืองมัสตาดตัดกับทุ่งสีเขียวขจี ^^

โดย: auna IP: 183.89.247.134 16 กันยายน 2554 21:54:50 น.

ได้ไปพักแล้วลืมโลกภายนอกไปเลยครับ

โดย: yai IP: 101.109.111.10 17 กันยายน 2554 9:48:23 น.

สวยจังเลยยย ลุงชานไม้ฯ
กลางๆ ตุลาปีนี้ หนูก็จะขึ้นไปเที่ยวเชียงใหม่ค่ะ
จองที่พักไว้ที่ปานวิมาน รีสอร์ท
ดูจากรีวิวของลุงชานไม้ฯ แล้ว ชอบทุกแห่งเลย
อยากไปพราวภูฟ้า แต่คงต้องไว้โอกาสหน้า 555

อ้อ..ก่อนไปเชียงใหม่ หนูก็จะไปเกาะช้างก่อนค่ะ
พักที่ ANNA Resort เพราะเห็นรีวิวของลุงแล้วอดใจไม่ไหวค่ะ

ขอบคุณมากมาย ถ้าไม่มีนิตยสารของลุง หนูคงเหนื่อยกับการเลือกที่พักอีกนานเลย 555

โดย: หกพันไมล์ 17 กันยายน 2554 20:34:04 น.

แวะมาชมคะ สวยมาเลยคะ ถ้าเป็นฤดูหนาว ท้องนาคงเป็นสีเหลืองทองคงสวยน่าดูนะคะ

โดย: Aomdoiin IP: 202.29.60.99 18 กันยายน 2554 15:24:47 น.

ขอบคุณบรรยากาศสดชื่นมากค่ะ

โดย: รัชต์ IP: 58.9.41.231 19 กันยายน 2554 8:29:03 น.

เพิ่งกลับมาจากเชียงใหม่เหมือนกัน ไปเยี่ยมเพื่อนแถวสันทรายด้วย แต่ไม่ได้สังเกตุเลยว่าแถวนั้นมีรีสอร์ทสวยๆ อยู่ด้วย ขอบคุณนะคะ ที่นำภาพสวยๆ มาฝาก

โดย: tikung IP: 58.9.191.8 19 กันยายน 2554 11:53:52 น.

บรรยากาศโดยรอบและการตกแต่งดูอบอุ่นเหมือนบ้าน พร้อมทุ่งข้าวเขียวขจี สดชื่นและสวยมากๆ

โดย: zuzana IP: 223.205.235.58 19 กันยายน 2554 20:38:02 น.

ถ่ายรูปได้สวยมากกค่ะ เห็นทุ่งนาแล้ว ทำให้นึกถึงตอนสมัยเด็กๆที่ได้วิ่งเล่นในทุ่งนาแบบนี้ อื่ม บรรยากาศอบอุ่นค่ะ

โดย: มิ้ม IP: 203.148.187.139 20 กันยายน 2554 7:08:33 น.

บรรยากาศอันแสนอบอุ่นถูกถ่ายทอดออกมาด้วยฝีมือคุณภาพจริงๆครับ
เป็นสถานที่ๆน่าหยุดเวลาไว้กับมันจริงๆครับ

โดย: คนมีฟามสุข (ซองซูซี ) 20 กันยายน 2554 16:42:42 น.

ฟ้าของอาจารย์สวยมากจริงๆ แสงก็งามเด่นด้วย

โดย: thaiderm02 IP: 118.172.142.252 21 กันยายน 2554 20:45:39 น.

ชอบมากเลยค่ะ ภาพสวยมากๆ บรรยากาศอบอุ่น....ขอบคุณที่นำมาให้ชมนะคะ

โดย: auau_py 22 กันยายน 2554 12:44:24 น.

แวะมาชมและมาจ่ายค่านิตยสารครับ อาจารย์ชานไม้ ตอนผมไปเสียดายไม่ได้พักห้องนี้ โดนไปพักที่วิลล่าแทนเพราะแอร์เสียพอดี แต่ก็ชอบบรรยากาศที่นี่มากๆครับ

ภาพอาจารย์สวยเสมอเลยจริงๆ

โดย: กัปตันลูกชุบ 27 กันยายน 2554 0:50:24 น.

อิงแอบแนบชิดธรรมชาติแบบนี้ชอบจังเลยค่ะ เหมือนได้อยู่บ้านเลยแบบนี้ชอบค่ะ ภาพสวยมากค่ะ

โดย: Aey17 IP: 182.53.206.23 3 ตุลาคม 2554 11:33:10 น.

ท้องฟ้า ท้องนา ท้องน้ำ กับรีสอร์ทแนวย้อนยุคย้อนสมัย คงจะทำให้ผู้เข้าไปพักสร้างจินตนาการได้มากมายอย่างมีความสุข ภาพสวยมีเสน่ห์ชวนให้ฝันถึงการพักผ่อนค่ะ ขอบคุณค่ะ

โดย: Wan IP: 171.4.46.76 8 ตุลาคม 2554 10:45:23 น.

ไม่ทราบว่าหลังหน้าเกี่ยวข้างแล้วบรรยากาศจะเป็นอย่างไรบ้าง

โดย: มยุรา IP: 124.120.178.98 9 ตุลาคม 2554 17:02:15 น.

ชอบรูปที่อาจารย์ถ่ายรูปจังเลยค่ะ...มุมกล้องสวยมาก...จับภาพได้สวยจริงๆ

โดย: พลอยชมพู IP: 49.48.72.202 24 ตุลาคม 2554 21:36:27 น.

บรรยากาศดี และภาพสวยสุดๆ ชอบมากค่ะ

โดย: ภวิส IP: 202.44.135.34 7 พฤศจิกายน 2554 16:13:04 น.

ไปมาแล้วค่ะ สวยจริงๆ

โดย: new IP: 58.9.107.32 8 ธันวาคม 2554 17:08:52 น.

ผมว่าคนออกแบบที่นี่น่าจะเป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองระดับนึงเลยนะครับ และค่อนข้างจะ Complicated

โดย: NaNa IP: 58.8.172.172 26 ธันวาคม 2554 15:29:49 น.

ชานไม้ชายเขา
นครราชสีมา Thailand

บทความและภาพถ่ายทุกๆภาพสงวนลิขสิทธิ์ ห้ามเผยแพร่ ดัดแปลง ลงในสื่ออื่นๆโดยไม่รับอนุญาต
All articles and images are copyrighted and cannot be reproduced without permission.

ติดต่อเจ้าของ blog ได้ที่ korat51@hotmail.com

นิตยสารฉบับที่ 206

นิตยสารฉบับที่ 205

นิตยสารฉบับที่ 204

นิตยสารฉบับที่ 203

นิตยสารฉบับที่ 202

นิตยสารฉบับที่ 201

นิตยสาร ทุกฉบับ

[Add ชานไม้ชายเขา's blog to your web]