Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
14 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

tag

"กติกา...โพสต์ภาพคนละไม่เกิน 4 ภาพ
ที่คิดว่ามันนำเสนอถึงความเป็น " ตัวตน " ของเราได้ดีที่สุด
ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นภาพที่สวยหรือคิดว่าดีที่สุด
แค่รู้สึกว่า .. เนี่ยแหละที่เป็นเรา"

ได้มาจากคุณพี่ brett ค่า
ซึ่งได้ต่อมาจาก คุณดุ่บดั่บอีกที



ภายนอกที่ใครใครต่างพากันมอง

ดูเป็นเด็ก น้อยใสใส ไม่มีพิษ
ใครใครคิด เธอคนนี้ ช่างดีแสน
กะโปโล ไปวันวัน ปานเด็กแว้น
ตะแลน แต่นแต๊น แค่ภายนอกหรอก จะบอกให้




แต่ความจริงแล้วสิ่งที่เห็นมักไม่เป็นอย่างที่เป็น
เอ งง

ความจริงแล้ว ฉันคือ นางมารร้าย
ที่ซ่อนความ ลับมากมาย ไว้ในหัว
สะกิดต่อม เพียงนิด (แค่)คิด(ก็)น่ากลัว
ดูเหมือนชั่ว แต่ไม่ใช่ แค่ใจไม่ค่อยดี

อิอิอิ อะล้อเล่น ใช่เป็นเช่นอย่างนั้น
อย่าเพิ่งพลัน คิดไป ใส่ร้ายดี๊
ฉันก็แค่ คนคนหนึ่ง ซึ่งหน้า ตาเกือบดี
ฮี่ฮี่ฮี่ แค่นี้แหละ ไม่มีไร




แต่ภายใน ใจลึกลึก กลับเงียบเหงา
รู้สึกเศร้า หัวใจไง ไม่รู้
ขี้ใจน้อย น้อยใจ ใครก็ตู่
ดูดู๊ดู เกือบจะเศร้า เอ้าหมดกัน

งั้นเอาใหม่ ในใจฉัน มันสับสน
เวียนวกวน คิดคิดคิด จิตหวั่นไหว
ไม่รู้ว่า แท้จริงฉัน ต้อง การสิ่งใด
ไม่รู้ ฝัน ที่ยิ่งใหญ่ อยู่ไหนกัน





รูปสุดท้าย แล้วสินะ ที่จะบอก
อยากจะบอก อยากจะบอก ชอบโฟร์-มด


แค่นี้แหละค่า แต่งต่อไม่ได้แล้ว
หุหุ
เดี๋ยวไปเชิญคนให้ tag มาตรวจดีฝ่า




 

Create Date : 14 มิถุนายน 2551
13 comments
Last Update : 14 มิถุนายน 2551 17:25:54 น.
Counter : 5117 Pageviews.

 

รูปสุดท้ายนี่สุดยอดเลยคุณผักบุ้ง

เฮ้อ อยากได้โฟร์มดมาเป็นแรงบันดาลใจจัง ใครก็ได้นะครับพี่แป๋งรออยู่น้า

แต่แต่งมาเป็นกลอนนี่ไอเดียไม่เลวจริงๆครับ เจ๋งๆ

สื่อออกมาเป็นการ์ตูนเหมือนกับผมเลย ใช้ได้ๆ 555

 

โดย: BrettAnderson 14 มิถุนายน 2551 19:48:39 น.  

 

ภาพการ์ตูนน่ารัก..เข้ากับคำบรรยายอีกต่างหาก
ว่าแต่ว่าชอบโฟร์-ทดเหรอ..อิอิ..น่ารักดี แต่เราเฉยๆ

ว่าแต่ว่า..ดูภาพเราแล้ว..ภาพคุรผักบุ้งอยู่ตรงไหน..ขอดูตัวจริงบ้างจิ

 

โดย: nikanda 15 มิถุนายน 2551 0:12:40 น.  

 

ตามมาดูคนถูกแทคเป็นทอด ๆ ค่ะ อิอิ ปอยไม่เกี่ยวน้า
แต่ดีค่ะ ชอบเห็นคนถูกแทค เป็นลูกโซ่ สนุกดี กร๊ากกก

แล้วว่าแต่ว่า ตกลงคุณผักบุ้งเป็นคนยังไงนะคะ
น่ารัก สดใส น่ากลัว ดุ หรือว่าเหงาและลึกลับกันคะ อิอิ
เอาเป็นว่า ตอนนี้มองคุณผักบุ้งเหมือนโฟร์มดก็แล้วกันค่ะ

ชอบจัง ทำเป็นกลอนด้วย เย่ ๆ อิอิ

 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ 15 มิถุนายน 2551 1:47:07 น.  

 

เห็นภาพน้องมดแล้วก็ให้ถอนหายใจ

น่ารักเจงๆ

แต่น้องโฟใช่ว่าจะไม่น่ารักน้า ชอบมากๆเลยที่เล่นเรื่องดรีมทีมอ่ะ ผมว่านั่นล่ะเป็นภาพของน้องโฟร์ที่น่ารักที่สุดเลย ทั้งเรื่องการแต่งตัวทำผมอะไรต่างๆ

ไม่ต้องเซ็กซี่หรอกครับอย่างน้องโฟร์เนี่ย ใส่ชุดธรรมดาๆก็ทำเอาใจหนุ่มๆละลายเป็นแถบแย้ววว

คุณผักบุ้งมา กทม หรือครับ มาวันไหนล่ะนั่น ไม่เห็นมาระยองบ้างฮิ

ไม่สนใจมามิทติ้งกันบ้างหรือครับ? เผื่อจะรวบรวมสมัครพรรคพวกได้ แต่คุณจิ๊บก็เห็นเปื่อยอยู่นิ อิอิ

ทีหลังผมต้องหาเพื่อนๆที่อยู่ กทม มั่งดีกว่า เอาไว้เวลามีเพื่อนๆกลับมาบ้านหรือมา กทม (สำหรับคนที่อยู่ ตปท และตจว.) จะได้ไปเฮ้วๆกันได้

ต้องไปเยอะๆเนอะถึงจะมันส์ ฮิฮิ

ว่าแต่เข้ากทม. งวดนี้มาทำไรบ้างครับ มีเวลาว่างมั่งมั้ยเน่อ

 

โดย: BrettAnderson 16 มิถุนายน 2551 13:14:42 น.  

 

อยากรู้ครับ.... มาถามว่า มาทำไม มาแถวไหน
พักบ้านใคร อยากกินก๋วยเตี๋ยวไหม ชอบแห้งหรือ
น้ำ ต้มยำใส่พริกป่นเยอะๆหรือเปล่า ดื่มน้ำหวาน
แบบไหน... กินเสร็จแล้วจะไปช้อปแถวไหน...
เฮ้อ... เหนื่อย ทำไมพี่หนูหล่อเป็นคนสอดรู้สอดเห็น
ปานนี้น้า...

 

โดย: หนูหล่อ IP: 124.120.223.122 16 มิถุนายน 2551 13:58:51 น.  

 

ไปประชุมจ้า
ที่อมารีแอร์พอร์ตดอนเมืองอีกแร้น
คราวก่อนไปคนเดียว
คราวนี้ไปกะหมอกะพี่พยาบาลสามคน
อิอิ
แหม คุณหนูหล่อยิงคำถามมาขนาดนี้
ตายไปเลยแฮะ
อิอิ
ไม่แน่น๊า
พรหมลิขิต อาจจะทำให้เราเดินสวนทางกะเพื่อนๆในบล๊อคก็เป็นได้
ว่าเข้าไปนั่น
ไปละค่ะ
พรุ่งนี้ต้องขึ้นรถเดินทางแต่เช้า
กะไปหาเดินเที่ยวก่อง
แล้วค่อยเช๊คอินเข้าโรงแรม
อิอิ

 

โดย: pukboong IP: 125.27.44.226 16 มิถุนายน 2551 16:18:41 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปที่บ้านเพียงนะคะ
ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ
แต่คาดว่าได้ป่วยอีกรอบแน่ๆ
ยังเหลือสอบอีกสองตัวค่ะ
เสดวันศุกร์นี้ จากนั้นก้อเตรียมตัวแพ๊คกระเป๋าไปสก๊อตแลนด์ก่อนเดินทางกลับไทยเปนระยะเวลาสามเดือนค่ะ

ยินดีที่ได้รุจักนะคะ
ภาพน่ารักเชียว
โดนคุณเบรทกับคุณปอยแถ่กต่อๆกันมา อิอิ
เพียงก้อโดนคุณเบรทแถ่กเหมือนกันนี่แฮะ

 

โดย: PPpIRCU 17 มิถุนายน 2551 2:16:26 น.  

 

ตอนนี้มาถึง กทม หรือยังครับนี่ย

แถวดอนเมืองมันไม่ค่อยมีไรนี่เน้อ จะหาไรเดินเที่ยวได้รื้อ

ก็ต้องไปแถวรังสิตโน่นแหละครับถึงจะใกล้หน่อย ไม่งั้นก็ต้องไปเมเจอร์รัชโยธิน กับเซ็นทรัลลาดพร้าว ก็น่าจะพอใกล้บ้างนะผมว่า

ยังงัยๆมา กทม หนนี้ต้องประหยัดนะครับ ไปไหนมาไหนมันก็เงินทองทั้งนั้น เด๋วนี้ผมออกจากบ้านที่กทม ทีนึง ใช้จ่ายธรรมดาๆที่สุดเลยก็สองร้อยแล้ววันนึงน่ะ

นี่ถ้าขับรถจะยิ่งกว่านี้อีกนะ

ถ้าจะเดินสวนกับคนในบล๊อก ก็เป็นไปได้แต่ถ้าเพื่อนๆเราคงยากล่ะครับ

ผมอยู่ระยอง คุณหนูหล่ออยู่เขาใหญ่ ดุ่บดั่บอยู่คูเวต คุณเปิ้ลไปภูเก็ตเลี้ยว คุณจิ๊บนอนเปื่อยอยู่บ้านที่แถวพระรามสอง คุณเพียงอยู่ลั้นดั้น

เป็นไง ยากใช่ม้า ดังนั้นจะมีโอกาสเจอก็คือ ผมกลับ กทม.(ซึ่งจะกลับไปพรุ่งนี้เช้าตรู่) คุณหนูหล่อกลับมาดูบ้านที่นี่ คุณเปิ้ลเปลี่ยนใจไม่ไปภูเก็ต คุณจิ๊บเกิดหายดีขึ้นมา ดุ่บดั่บมีไฟลท์ด่วนมากทม. คุณเพียงสอบเสร็จพอดี...
แล้วทุกคนก็ไปเซ็นทรัลลาดพร้าวพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย เหตุผลก็เพราะ มันเป็นห้างที่ผมเจอคนรู้จักบ่อยที่สุดแล้ว ไปเซ็นทรัลทีไร สักหนในสองหน ผมจะต้องเจอคนรู้จัก หรือคนรู้จักต้องมาเจอผมทุกที

ถ้าเป็นยังงั้นก็โป๊ะเชะ ถ้าเป็นยังงั้นจริงผมยอมเลี้ยงข้าวทุกคนหนึ่งมื้อด้วยเอ้า

แต่ไปเลี้ยงที่ฟู้ดชั้นสามนะ ฮิฮิ บ่จี๊เด้อ

 

โดย: BrettAnderson 18 มิถุนายน 2551 10:17:20 น.  

 

คุณผักบุ้งมา กทม หรือยังเนี่ย รายงานด้วยเน่อ

 

โดย: BrettAnderson 21 มิถุนายน 2551 19:56:50 น.  

 

โอ้โห คุณผักบุ้ง สุดยอดครับ

ไม่เอามาลงไว้ในบล๊อกล่ะครับ เพราะคุณผักบุ้งเขียนสนุกออกนะครับ นี่ไม่รู้ว่าถ่ายรูปอะไรมาไว้บ้างหรือเปล่า ถ้ามีก็เอามาลงสิครับ บางทีมันก็ กทม.ที่เราๆท่านๆเห็นกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน แต่บางทีคุณผักบุ้งอาจมีมุมมมองที่แปลกๆก็ได้นะครับ

อ่านที่คุณผักบุ้งมาเที่ยว กทม แล้ว ก็สนุกแทนแต่ก็เหนื่อยแทนเหมือนกัน

ที่เซียร์รังสิต ส่วนมากมันเป็นพวกคอมนี่ครับ คุณผักบุ้งไปซื้ออะไรล่ะเนี่ย แต่มันเป็นห้างที่ผมชอบนะครับ มันเงียบๆดี ติดแต่สาวไม่ค่อยมีนั่นล่ะ

ไปเซ็นทรัลลาดพร้าวมาจริงดังคาด แหม ไม่บอกกันก่อน จะได้แว่บๆไปจอยน์กันได้น้า แต่มีผมคนเดียวเนี่ยสิ คนอื่นหายกันไปโม้ดเลยยย ขอบคุณคุณผักบุ้งมากเลยครับ ไม่งั้นผมล่ะเหงาแย่เรยทีเดียว

เป็นไงครับ ได้สัมผัสกับ กทม แบบเต็มๆ มันมีเสน่ห์ของมันนะครับผมเองอาจจะรู้สึกว่ามันยุ่ง วุ่นวาย อากาศเสีย

แต่ผมก็อยู่ห่าง กทม. นานๆไม่ได้เหมือนกันครับ หลายๆอย่างก็เป็นเสน่ห์ที่หาได้ยาก ที่ไหนก็ไม่มีน่ะครับ

เพราะงี้ตอนไปอยู่คูเวตผมถึงอยู่ได้ไม่นานนั่นล่ะครับ

เรื่องรถเมล์ ต้องทำใจครับ คือที่เขาบ่นกันว่าอยากขอขึ้นราคาน่ะ พวกคนรถเมลล์ก็ต้องดูตัวเองด้วยว่า บริการดีแค่ไหน บริการแค่นี้ก็เอาไปแค่นี้ล่ะ พอแล้ว

ยิ่งรถร่วมยิ่งแล้วใหญ่ครับคุณผักบุ้ง ไม่ไหวเลย

ดีใจที่คุณผักบุ้งเดินทางปลอดภัย แถมกลับไปแล้วยังนั่งไม่ได้อีกตะหาก

ใจเย็นๆนะครับ เด๋วก็สิ้นเดือนแล้วเน่อ

 

โดย: BrettAnderson 22 มิถุนายน 2551 21:41:13 น.  

 

คุณผักบุ้งไปกรุงเทพมาเหรอคะ ....เพื่อนๆมาอยู่กันที่นี่นี่เอง ....แวะมาเยี่ยมค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ...

 

โดย: Suessapple 23 มิถุนายน 2551 0:07:28 น.  

 

มีผมคนเดียวเอ๊งงคุงเปิ้ลล T-T

 

โดย: BrettAnderson 23 มิถุนายน 2551 1:23:23 น.  

 

ผมได้งานทำแล้วนะครับคุณผักบุ้งงง มาร่วมยินดีกันโหน่ยยยย ฮิฮิ เย้ๆๆๆๆ

 

โดย: BrettAnderson 25 มิถุนายน 2551 16:20:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pukboong
Location :
สกลนคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อย่าหยุดรักฉัน...ได้ไหม?