Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
งูกัดฉันวันแห่งความรัก

14 กุมภา วันวาเลนไทม์
ใครๆเค้าว่าถ้าฝันเห็นงู
จะเจอเนื้อคู่
ถ้าเอาสองตำรามาบวกกันจาแปลว่าไรวะ
ก็วันเนี้ยน่ะนะ
เราจาไปร้องเกะที่บ้านพี่
อยู่ใกล้ๆกันนี่แหละ
แล้วมันก็มืดแล้วไง
หน้าบ้านพี่เค้าจะมีต้นไม้อยู่
มันค่อนข้างรกหน่อยน่ะน่า
เราก็เดินไป
กะลังจะเปิดประตูรั้วบ้านพี่แก
เอะ!รู้สึกเหมือนมีหนามมาเกี่ยวหลังเท้า
ก็ไม่ได้เอะใจอะไร
ก็เลยสะบัดขาไปข้างหลัง
หันกลับมาดู
โอ้ว !!! แม่เจ้า
งูค่ะ งู ตัวเป็นๆเลย
กะลังเลื้อยไปต้นไม้ข้างๆน่ะแหละ
เราทำอาไรไม่ถูกเลยอะ
จะร้องก็ร้องไม่ออก
ได้แต่บอก
"งู งู งู อ๊าย พี่นิ งู"
พี่นิรีบวิ่งออกมาดูเลย
ไหน ไหน
ไม่ทันแล้ว
มันเลื้อยหนีไปแร้ววว
ก้มดูตรงหลังเท้าตัวเอง
ไอ้หยา
ชัดเลย
มันเป็นรอยปากกัด
ชัด ชัดเลย
ดีหน่อยที่มันไม่มีรอยเขี้ยว
เห็นแต่รอยฟันเท่ากันหมดเลย
พี่เค้าก็เลยพาเราไป ER
(ดีนะที่ทำงานโรงบาล)
พี่เค้าแซวใหญ่เลย
สงสัยจาได้เจอเนื้อคู่ก็คราวนี้ล่ะมั้ง
เหอ เหอ
ไอ้เนื้อคู่น่ะ อยากเจออยู่นะ
แต่อย่ามาแบบนี้ได้มั้ย
อ๊ะ ต๊กใจหมดเลยยย
ไปถึงพี่เค้าก็ทำแผล เช็ดแอลกอฮอล์ให้
แล้วก็ฉีดวัคซีน
โอ๊ย!!! เจ็บมาก ถึงมากที่สุด
ถ้าฉันจาเป็นอาไรขึ้นมานะ
ก็ไอ้เพราะฉีดยานี้แหละ
เข็มโคตรใหญ่
คิดดู เรายกแขนไม่ขึ้นเลยอะ
มันปวดมาก
แล้วหมอก็ให้สังเกตอาการ
หนังตาตก ง่วงซึม อะไรอีกนี่แหละ
ตื่นเช้าวันต่อมา
เราไม่มีอาการอย่างว่า
มีอย่างเดียว
คือ
เจ็บแขน ไอ้ที่โดนฉีดยา
ตอนแรกน่ะ
เราไม่ยอมไปหาหมอหรอก
บอกว่าไม่เป็นไร
งูมันไม่มีพิษหรอกพี่
ตัวนิดเดียวเอง
พี่แกบอก
เอาน่า กันไว้ดีกว่าแก้
เป็นไงล่ะ
ฉีดยาเจ็บกว่างูกัดอีก
ให้ตายเหอะ

ปล. ขอบคุณพี่พี่ที่ดูแลเราเป็นอย่างดี




Create Date : 16 พฤษภาคม 2550
Last Update : 26 มิถุนายน 2550 12:51:12 น. 0 comments
Counter : 618 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pukboong
Location :
สกลนคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อย่าหยุดรักฉัน...ได้ไหม?