Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
เค้าตีกัน ต่อหน้าต่อตาเลยอ่ะ

ช่วงนี้ข่าวเค้าตีกันมีให้เห็นตามหน้าจอทีวีเยอะเหลือเกิน
ไม่คิดว่าวันนึงเราจาได้มาเห็นกะตา
ตีกันเรื่องฮอทฮิตชิทแชท ก็เรื่องแย่งผู้ชายน่านแหละคู้ณ
แต่เพื่อนเราบอกว่ามานไม่ได้เกี่ยวกะผู้ชายคนนั้นแล้ว
มานจบปายนานแล้ว
แต่ผู้หญิงคนเนี้ยเค้าคิดว่ายังไม่จบไง
ก็เลยตามมาด่ามาว่าให้
เพื่อนเรามานทนไม่ไหว ก็เลยด่ากลับซะ
ไอ้นั่น มานจ้องจาหาเรื่องอยู่แล้ว
เข้าล็อคเลย
ก็เลยได้เรื่อง
ตบตีกันใหญ่เลยวุ้ย
ไอ้เรา ด้วยความที่ตกใจ เฮ้ย ทามงายดี ทามงายดี
ต้องปายหาคนมาช่วย
เดินไปหาพี่ออย ค่อยๆลากแขนแกออกมา
แกก็ถามว่ามีอาราย
ปายดูหลังร้านพี่ดิ เค้าตีกันใหญ่
พี่ออยรีบไปดู ตะโกนเลย เฮ้ยๆๆทามไรนิ
เราก็ม่ายกล้าเดินปายดู รอให้เรื่องมานสงบก่อน
สงบศึกพี่ออยเดินมาบอก ไปดูเพื่อนดิ๊
เพื่อนเราบอกเกิดมา ยังไม่เคยตีครายมาก่อนเลยนะเนี่ย
ถลอกปอกเปิกปายหมด
ตอนแรกมานม่ายร้องนะ พอมีคนมาถามมากเข้า
จากลับ
มานร้องไห้ใหญ่เลย
ไม่ใช่ว่าเจ็บตัวนะ แต่มานแบบว่าเจ็บใจง่ะ
ไม่รู้ดิอธิบายม่ายถูก แต่เราคิดว่าเข้าใจความรู้สึกเพื่อนเราดี

หลังจากนั้น พี่ออยแซวใหญ่เลยวุ้ย เค้าตีกันจาเป็นจาตาย
ไอ้นี่ ค่อยๆเดินมาลากแขนพี่ แล้วก็พูดเหมือนเป็นเรื่องธรรมด๊า ธรรมดา
พี่อีกคนนึงบอกนึกว่า จาชวนพี่ออยปายกินข้าว
แหะ แหะ
ก็มานตกใจอ่ะ ทามไรม่ายถูก
อีกอย่าง ตะโกนไป เดี๋ยวก็กลายเป็นเรื่องใหญ่
คนเค้าก็จาแห่มาดูดิ ข้างร้านยิ่งเป็นร้านกินข้าวด้วย
เดี๋ยวเพื่อนเราเสียชื่อเสียงหมด
อีกอย่าง เรายิ่งมีคดีติดตัวอยู่ด้วย เรื่องความประพฤติอ่ะ
ถ้าที่ทำงานรู้นะ มีหวังโดนเพ่งเล็งอีกแหงๆ
เฮ้ออ!!!
การทำตามใจคนอื่นเนี่ย มานลำบากจายเหลือเกิน
ณู้ว่าสิ่งที่เค้าเตือนมานเป็นเรื่องที่ดี
แต่บางที่มานก็ม่ายสบายจายเหมือนกันน่ะ




Create Date : 02 ตุลาคม 2550
Last Update : 3 ตุลาคม 2550 17:54:16 น. 0 comments
Counter : 645 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pukboong
Location :
สกลนคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อย่าหยุดรักฉัน...ได้ไหม?