Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
22 กันยายน 2555
 
All Blogs
 

โอ้ยย สรุปที่เพ้อว่า อกหัก ไม่สมหวัง คือคิดไปเอง!!


คำว่าเพ้อเจ้อ เยอะ โวยวาย ชอบคิดลบ นี้คงเป็นนิยามของตัวเราอ่ะ
ยังไม่ทันได้เริ่มความสัมพันธ์อะไรเลย ก็เพ้อเจ้อว่าตัวเองไม่สมหวัง
อกหักซะแล้ว T____T ก็ตอนนั้น มันท้ออ่ะ น้องเค้าไม่ยอมตอบ line กลับมา
แถมยิ้มให้ก็เหมือนโดนเมิน!! แล้ว ผู้หญิงที่แสนจะความมั่นใจต่ำแบบเรา ก็ท้อดิค่ะ

เพื่อนก็แทบจะเลิกคบแร่ะ เพราะตอนนั้น ใจเสีย อารมณ์ประมาณว่า กูอกหักนะเว้ย
พร่ำเพ้อ เสียใจ จะร้องไห้หลายทีล่ะ ( เป็นหนักอ่ะ) เพื่อนชอบด่า มึงเป็นไรมากป่ะ
(แล้วมึงอ่ะ ชอบส่งแต่เพลง อกหักให้กูฟัง!) เพื่อนด่า มึงจะอะไรกับน้องเค้านักหนาว่ะ
เราก็ไม่รู้ สงสัยโดน ของ ถึงได้ชอบมากมายขนาดนี้ แฮ่ๆๆ

ก่อนหน้านั้น วันที่เราโดนน้องเต้าหู้เมิน เราก็จิตตกมากอ่ะ พยามตัดใจสุดๆ
แบบ เอ่อ คราวหน้าไม่ยิ้มแล้ว ไม่ทักทายอะไรทั้งนั้นจบ....
ปรากฏว่า น้องเค้าไปตั้ง สเตตัสตัวเองว่า Philophobia
ฟิโลโฟเบีย คือไรฟ่ะ?? เราก็อยากรู้ใจจะขาด (เพื่อนด่า ไหนมึงบอกจะจบแล้วไง)
ฮ่าๆๆ แต่ต่อมเสือกกระตุกอ่ะ เลยไปหาใน google
ความหมายคือ อาการกลัวที่จะตกหลุมรักใครซักคนอีกครั้ง หลังจากที่สูญเสีย
ความรักครั้งเก่าไป หรือ อาจจะกลัวที่จะถูกใครสักคนมาตกหลุมรักมากๆ

ให้เพื่อนอ่าน (ไม่อยากเข้าข้างตัวเอง) แล้วถามเพื่อน "เห้ย มึง เค้าตั้งสเตตัสให้กูป่าวว่ะ"
เพื่อนบอก เอ่อ กูก็เห็นมีแต่มึงอ่ะ ที่เพ้อเจ้อชอบเค้า
แต่เราไม่กล้าคิดไปเองอ่ะ เลยบอก ไม่แน่นะ เค้าอาจจะตั้งให้คนที่เค้าชอบก็ได้
เพื่อนบอก มึงบอกจะเลิกชอบเค้าไม่ใช่หรอ ช่างแม่งเหอะ ( สงสียขี้เกียจคิดแล้ว)
เพื่อนบ่นปวดหัว ปวดหู ฮ่าๆๆ เพราะต้องฟังเราเพ้อ จนเพื่อนๆแม่งจะเลิกคบล่ะ


แต่มาวันนี้ค่าาาา! (วันเสาร์ทุกทีให้ตายเหอะ) เราส่งเพื่อนไปตึก 1 ระหว่าง
เดินกลับไปโรงอาหารเพื่อ จะไปหาเพื่อนอีก กลุ่มหนึ่งที่นั่ง ทานข้าวกันอยู่
เราเจอ น้องเต้าหู้โดยบังเอิญอ่ะ!! โอ้ยยย ใจเต้นนน ไม่ไ้ด้คาดคิดว่าจะเจอเลย
เราสบตาประมาณ สองวิ เราเห็นน้องเค้าเหมือนจะยิ้มให้ แต่เรา เสือก! ก้มหน้าค่า
เหมือนหลบหน้าน้องเค้า กลัวยิ้มให้แล้วโดนเมินอีก แล้วพอมาถึงโรงอาหาร เราก็โวยวายๆ
เพ้อๆๆ ว่าแม่ง น้องเค้าไม่ทักกูอ่ะ (เพื่อนด่าอีกแร่ะ) ว่ามุงจะเว่อร์ไปไหน อิเปิ้ล
มึงเป็นคนก้มหน้าหลบน้องเค้าเองนะ! อ่อ จริงว่ะ ก็กูกลัวโดนเมินเหมือนวันก่อนอ่ะ

แล้วเพื่อนก็ตอกย้ำเราว่า จริงๆ กูรู้สึกเหมือนเค้าจะยิ้มให้มึงด้วย!! อ๊ากกกกก
พลาดแล้ว พลาดแล้ววว ย้อนเวลากลับไปเดี๋ยวนี้!!!!!!
ฮือออออ เสียใจ พลาดจังหวะอีกล่ะ เราเลยรวบรวมความกล้าของตัวเองอีกครั้ง
ทัก line น้องเค้าไปใหม่ คราวนี้ น้องเค้าตอบกลับมาเลยค่ะ
โอ้ยยยยยย ดีใจ แค่นี้พี่สาวคนนี้ก้มีความสุขล่ะ

ปล. เพื่อนชายสั่งสอน(อีกล่ะ) ว่า มึงอย่าคิดเข้าข้างตัวเองไป
เดี๋ยวจะเจ็บเยอะ เพลาๆน้อย ก็จริงของมันนะ
แต่ตอนนี้ กูไม่เอาเพลง เศร้า อกหักไรทั้งนั้น
เอาเพลงแอบชอบ แบบรักหวานๆมาให้เดี๋ยวนี้!
ฺฮ่าๆๆ แค่นี้แหละ เรามีความสุขแค่นี้แหละ หุหุ







 

Create Date : 22 กันยายน 2555
0 comments
Last Update : 22 กันยายน 2555 14:41:18 น.
Counter : 1489 Pageviews.


Pingguo_Apple
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ส่งหลังไมค์ที่นี่
Friends' blogs
[Add Pingguo_Apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.