Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
15 กันยายน 2555
 
All Blogs
 

เพ้อเจ้อ จนเกือบ ดราม่า

กรี้ดดด ขอเพ้อถึงน้องเต้าหู้หน่อยเหอะ!
หลังจากเรา แอด line ไป น้องเค้าก็ตอบกับมาแบบสั้นๆ
ซึ่งเจ้ ใจแป่วมากกอ่ะ!! เล่นเอาคิดไปเองว่า คงรับประทานแห้วแล้วละมั้งเนี้ย

หลังจากเชื่อฟังเพื่อนชายที่สอนว่า "อย่าเยอะ" เราก็เลยไม่ทัก น้องเค้าอีกเลย
พอเพื่อนเห็นเราซึม ( สงสัยออกอาการมากไป) มันก็ถาม เป็นไร?
เราก็บอก แก ฉันรู้สึกผิดมาก คิดผิดมากที่เข้าไปขอ line น้องเค้า
ฉันดูเป็นผู้หญิงที่แรงมากอ่ะ กล้ามากอ่ะ ไม่ไหวว่ะ
เพื่อนก็สวนกลับมา แกขอแล้วไป ทำไปแล้ว จะมานั่งคิดมากทำไม
ผู้ชายบางคน เค้าไม่นั่งคิดมากหรอก ถ้าเค้าสนใจ เค้าคงตอบกลับมาเอง
(แต่น้องเค้าไม่ตอบอ่ะ) เพื่อนเลย ไหน ขอดู line ที่คุยกับน้องเค้าหน่อยดิ
ก็ยื่นให้มันดู ทำหน้าเศร้าๆ พอเพื่อนดูเสร็จ มันด่าไฟแลบค่า ฮ่าๆๆ
มึงส่งแต่ สติ๊กเกอร์ให้เค้า แล้วจะให้เค้าตอบว่าไรว่ะ มึงบ้าป่ะเนี้ย
(มานั่งๆคิด ก็มึงบอกอย่าคุยกับน้องเค้าเยอะไง กูก็ส่งแต่สติ๊กเกอร์ไปให้สามอันแทน)

หลังจากนั้น เพื่อนชาย ผู้ซึ่งสอนว่าอย่าเยอะ ก็บอกให้เรา เข้าไปทำความรู้จักกับน้องเค้าซะ
เราก็บอก ไม่เอาเว้ย กูท้ออ่ะ มึงดูเค้าไม่ตอบกูกลับเลย...
เพื่อนก็บอก แล้วเค้ารู้จักมึงยัง? มึงเพิ่งเข้าไปขอ line เค้าแค่วันเดียวเองนะ
(เอ่อจริงว่ะ) เราก็งั้นให้กูทำไง วันนี้เจอกัน กูกำลังจะส่งยิ้ม เค้าก็ไม่มองอ่ะ
กูแห้วแล้วอ่ะ เพื่อนก็ด่าๆๆๆ เราก็เถียงๆ จนเกือบจะดราม่า ( เพื่อ?)
จนสุดท้าย เราก็ส่งข้อความกลับไปใหม่

คราวนี้ น้องเค้าตอบมาค่า!! (ดีใจมากๆอ่ะ)
แล้วก็ถามน้องจำเราได้มั้ย ปรากฏ ว่าจำได้ค๊าบบ
กรี้ดดด น่ารักๆๆ แค่นี้ก็พอใจล่ะ จบการสนทนาดีกว่า ฮ่าๆๆ

โอ้ยยย ป้าเกือบหัวใจวาย นึกว่าน้องเต้าหู้จะไม่อยากตอบซะแล้ว
จะพยามไม่ทำให้น้องเค้ารำคาญละกัน แฮ่ๆๆ





 

Create Date : 15 กันยายน 2555
0 comments
Last Update : 15 กันยายน 2555 18:16:52 น.
Counter : 938 Pageviews.


Pingguo_Apple
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ส่งหลังไมค์ที่นี่
Friends' blogs
[Add Pingguo_Apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.