Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
20 กันยายน 2555
 
All Blogs
 

การเริ่มต้นที่ไม่สมหวัง

เราถอยแล้วล่ะ ^^"
ถอยห่างจากน้องเต้าหู้เป็นที่เรียบร้อย
ยังไม่ทันได้เริ่มต้น เราก็ต้องถอยซะแล้ว
ไม่ใช่น้องเค้ามีแฟน...แต่เพราะเราคิดว่าน้องเค้าคงไม่ คลิ๊ก กะเรา

เพื่อนถามว่า มึงยังไม่ทันได้เริ่มต้นเลยนะ ยอมแพ้แล้วหรอ?
มึง เค้าอาจจะยังไม่ได้รู้จักมึงดี...ยังไม่ทันได้รู้จักกันเลย บลาๆๆ
แต่ของแบบนี้มันก็เดาได้ไม่ยาก ถ้าไม่หลอกตัวเองจนมากเกินไป

เราทัก line น้องเค้าไป น้องเค้าไม่เปิดอ่านเลยด้วยซ้ำ (ไม่รู้ว่า บล็อคเราหรือเปล่า)
จากนั้นมา หนึ่งอาทิตย์ เราก็เจอเค้าที่ห้องสมุดอีกครั้ง โต๊ะเดิม มุมเดิม
เราก็เข้าไปหาเพื่อนเราที่ห้องสมุด เพราะจะไปปริ้นงานส่งอาจารย์
ตอนเราเดินไปเดินมา เพื่อนก็บอก มึงๆน้องเค้ามองมุงด้วย ยิ้มให้เค้าหน่อยดิ
เราก็เลยบอก ไม่เอาเขิน แล้วก็ไปปริ้นงาน

พอเจอเพื่อนเชียร์มากๆ เราก็เลย เอ่อ เอาว่ะ เดี๋ยวยิ้มทักก็ได้
แล้วเราก็กลับลงมาที่เดิมที่เพื่อนอีกกลุ่มรออยู่ แล้วเราก็รอให้น้องเค้าเดินผ่าน
ระหว่างที่รอน้องเค้าเดินผ่าน เราก็ยิ้มแบบ ยิ้มเก้ออ่ะ เพื่อให้สบตาน้องเค้า
แต่น้องเค้าหันมามองแวบหนึ่ง แล้วเดินเมินไปเลย!!! บอกตรงๆ เสียความรู้สึกมากอ่ะ
เหมือนหน้าแตก เราเพ้อเจ้อไปเลย แบบ จิตตกสุดๆ
เพื่อนก็นะ ให้กำลังใจ บอกน้องเค้าเขินเปล่า?
ไม่ใช่เขินหรอก แต่เราอ่ะ โดนเมินนนน!!

เห้อออ ไม่ได้หวังว่าจะต้องกระโดดข้ามความสัมพันธ์ แค่อยากเป็นพี่น้อง
แค่นี้ก็เป็นให้กันไม่ได้หรอ? เราคงเยอะไป
แต่นะ เราชอบคนนี้นิน่า เพื่อนก็ดีเกินบอก
มึงอย่าเศร้า กูแนะนำรุ่นพี่คนหนึ่งให้เอามั้ย?
แล้วมันก็เปิดรูปโชว์ แต่เรา ปฏิเสธ เอาจริงป่ะ?
เราก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าทำไมถึงชอบน้องเต้าหู้มากมายขนาดนี้
เพื่อนบอก หน้าตาแบบน้องเค้า หาได้ทั่วไป แต่สำหรับน้องเค้า
ไม่ใช่แค่ทั่วไป แต่คือคนพิเศษ เราชอบคนนี้ อยากคุยกับคนนี้
อยากรู้จักคนนี้ ต่อให้คนอื่น หล่อสักแค่ไหน ดีสักเท่าไร
เราก็ไม่สนใจ เราพอใจ น้องเต้าหู้อ่ะ ถ้าไม่ใช่คนนี้
เราก็ไม่รู้สึกแบบนี้หรอก ไม่เป็นบ้า เพ้อเจ้อหรอก
เพื่อนถาม มึงชอบน้องเค้าตรงไหน? ขาวๆ ตี๋ๆ เหมือนหนุ่มทั่วไป
ผู้ชายในโรงอาหารมหาลัย มีหน้าตาดีกว่านี้อีกเยอะ
เราก็ตอบไม่ได้หรอก มันก็จริง ที่มีคนหน้าตาดีกว่าน้องเค้าอีกเยอะ
แต่เราว่า น้องเค้าน่ารักสำหรับเราอ่ะ
ชาติที่แล้วเราคงไปแอบรักน้องเค้ามั้ง ชาตินี้เราเลยต้องแอบชอบต่อไป
เห้ออ แต่จากนี้ไปเราจะตัดใจแล้ว ไม่ยิ้ม ไม่ทักทาย
ไม่คิดจะสร้างความสัมพันธ์แล้ว ห่อเหี่ยวมากๆ
เอาน่า กะแค่ไม่สมหวัง ไม่ตายหรอก

รักเพื่อนมากมายอ่ะ พอเราซึม เศร้า เำพ้อเจ้อว่าอกหัก
มีแต่คนปลอบ แถมเพื่อนชายยังสั่งสอนซะยาวเลย
(ปกติมันเป็นคนไม่พูด กวนติง) ยังอุตส่าห์มาคอมเม้น
ส่งเพลงในเฟสให้ ซะยังกะร่ายกลอนน
ดีใจนะ ที่อย่างน้อยเราไม่สมหวังกะน้องเต้าหู้
แต่เราก็ไำด้รับความรักมากมาย จากคนรอบข้าง จากเพื่อนฝูง
ซึ้งมากกอ่ะ Smiley




 

Create Date : 20 กันยายน 2555
0 comments
Last Update : 20 กันยายน 2555 21:37:14 น.
Counter : 854 Pageviews.


Pingguo_Apple
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ส่งหลังไมค์ที่นี่
Friends' blogs
[Add Pingguo_Apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.