Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
14 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
Finally เราก็บุกจนได้ -.,-

คือเราแอบชอบน้องคนหนึ่งมานานแล้ว ประมาณตั้งแต่ปีที่แล้ว
เพราะน้องเค้าน่ารักมาก น้อง รหัส 54 ส่วนเรา 52 (ป้ามากก) - -"
เจอครั้งแรกที่ห้องสมุดก็ได้แต่แอบ เปรยๆ เพื่อนว่า แกๆ น้องคนนี้น่ารักอ่ะ
เพื่อนหันไปดู บอก เอ่อ น่ารัก แต่จืดว่ะ ( คือไรฟ่ะ? เคยชิมหรอ? ฮ่าๆๆ) 

แต่พอเรา มีแฟน เราก็เลิกชอบน้องเค้า รักเดียวใจเดียว
สนใจแต่แฟน ช่วงนั้นอินเลิฟ หึหึ... แต่พอเลิกกัน 
เราก็เคว้งเลย กลายเป้นคนหวงชีวิตโสดมาก ไม่อยากเหนื่อย
ไม่อยากมีความรักแล้ว ได้แต่แอบชอบคนนู้น คนนี้ไปวันๆดีกว่า
บ้าบอ เพ้อเจ้อแบบนี้มีความสุขกว่าเยอะ 

แล้วเราก็กลับมาเพ้อถึงน้อง คนนี้ เราตั้งชื่อให้ว่า เต้าหู้ อิอิ
คนอะไร ขาว เหมือนเต้าหู้เลย ตอนแรกก็ชอบนะ แต่หลังๆชักอาการหนัก
กลายเป็นแอบหลงแอบปลื้มมม เหอะๆๆ เพื่อนแม่งก็เชียร์
ประเจิดประเจ้อ จนน้องเค้า คงรู้แหละว่า เราแอบชอบ
เราก็แบบ ไม่เอาว้อย อาย ( ขนาดอายนะ ยังชอบไปเดินวนๆเวียนๆ ตามหาเค้า ฮ่าๆๆ)
เพื่อนลงทุน หา ชื่อเล่น ชื่อเฟสบุคมาให้ ( สำนักทะเบียนตัวแม่จริงๆ)
ก็แบบ กรี้ดกร๊าดมาก ทำใจประมาณ เดือนหนึ่ง ถึงขอ แอดเพื่อนไป
( นานเว่อร์ ฮ่าๆๆ กระแดะค่อดด) แต่ แต่ น้องเค้าไม่รับแอดค่าาา หน้าแตก
เราเศร้ามากอ่ะ รู้สึก fail สุดๆ แบบกลายเป็นคนไม่มั่นใจเลย
แบบเราคงไม่สวยพอมั้ง น้องเค้าเลยไม่รับแอด ช่วงนั้นจิตตก จนเพื่อนด่า
( มึงจะบ้าหรอ เค้าอาจจะไม่รับแอดคนไม่รู้จักก็ได้ คิดมากทำไม)
เราก็ อ่อว่ะ แต่ก็รู้สึกแย่อยู่ดี ช่วงนั้นเซ็ง เจอน้องเค้าก็ไม่กล้ามอง
ไม่กล้ายิ้มให้ ( น้องทำพี่หัวใจสลาย เว่อร์เนอะ ฮาๆๆ) เราก็เป็นเอามาก
ชอบน้องเค้าจนได้ จำชื่อ จริง นามสกุล น้องได้หมด ( โรคจิตมาก ฮ่าๆๆ)
 เวลาน้องเค้าเข้าห้องสอบ( สอบห้องเดียวกันด้วย วู้วว) 
เราก็จะเนียนทำเป็น รออ่านหนังสือเข้าสอบ
เพื่อจะได้เห็นหน้าน้อง ( อาการหนักอ่ะ) ฮ่าๆๆ แต่น้อง ไม่เคยเหลียวแล พี่แก่ๆคนนี้เลย

จนกระทั่งมาเมื่อเดือนก่อน ตอนหลังฝึกงานเสร็จ (เลิกเพ้อถึงพี่น่ารักล่ะ จบงานเสร็จแล้วฮ่าๆ)
แหลดูหนุ่มเยอะ แต่ได้แต่แอบชอบ ไม่เคยได้ใครมาเป็นแฟนสักคน กร๊ากๆ
 ตอนกำลังซื้อผลไม้ก่อนเข้ามหาลัย เราก็เห็นน้องเค้าเดินมากะผู้หญิงคนหนึ่ง
แบบ ใจหาย ( เห้ยมีแฟนแล้วเรอะ) ไม่ชอบคนมีแฟนอ่ะ แล้วเราชอบน้องเค้ามาก
ตอนนั้นเลยหลบหน้าแล้วสะกิดเพื่อน บอก มึงๆน้องเต้าหู้อ่ะ
ระหว่างนั้น แบบ ป๊ะเท่งบ๊ะค่า สบตากันเลย ปิ้งๆๆ เราหะน้องเต้าหู้ (เขินเว้ย)
จากนั้นเราก็ไม่ได้หันไปมองน้องเค้า..น้องแกก็เดินผ่านไป แต่เพื่อนเรามันดันหันไปมองให้แทน
แล้วตกใจ บอก "แก น้องเค้าหันมามองพวกเราอ่ะ" ( ในใจ เห้ยยย งานเข้า)
เราเลย บอก พูดจริง? เพื่อบอก จริงๆ เค้าหันมามองแบบ เหลียวมามองเลยนะเว้ย
( นั้นไง เซ็งอ่ะ ไม่อยากให้น้องรู้ว่าเราชอบ คือจริงๆ รู้แหละว่าน้องคงรู้
ว่าคนในกลุ่มเราอ่ะชอบน้องเค้า เพราะเวลาเราโดนเพื่อนๆแซว เราแกล้งทำเป็นว่าเราชื่ออื่น
บ้าอ่ะ? ฮ่าๆๆ ก็นะเขินอ่ะ ไม่อยากโดนล้อ กลัวน้องอาย ที่มีพี่คนนี้ชอบ)

จากนั้นเราก็แบบ เห้ยๆๆ เพ้อๆๆ ว่าแกน้องเค้าคงมีแฟนแล้ว
เพื่อนบอก มึงเป็น ริว จิตสัมผัสหรอ ถึงได้รู้ว่าน้องเค้ามี?
เราก็บอก ก็ตอนนั้นเค้าเดินกะผู้หญิงไง เพื่อนบอก เค้าเป็นแค่เืพื่อนกันเหอะ
( หรออออ) เอ่อๆ เชื่อมึงก็ได้ ฮ่าๆๆ แล้วเราก็เลิกคิดมาก และตามกรี้ดกร๊าดน้องเต้าหู้ต่อไป


จนกระทั่งเมื่อวานค่ะ เมื่อวานนนน!! เกิดมาในชีวิต อายุ 21 ปี ไม่เคย ไม่เคย จีบผู้ชายมาก่อน
สาบานได้!!! (แม่รู้ พี่รู้ พ่อรู้ โดนตีตาย ฮ่าๆๆ ) แต่ แต่ ด้วยความที่เราไม่เจอน้องเต้าหู้
มาอาทิตย์หนึ่ง ในเฟสเพื่อนๆก็จะเลิกคบล่ะ เพราะมีแต่ข้อความพร่ำเพ้อถึงน้องเต้าหู้ ฮ่าๆๆ
พอเมื่อวาน เพื่อนโทรมาตาม บอก แกๆฉันเจอน้องเต้าหู้ที่ห้องสมุด ( อาการหนักป่ะล่ะ)
เราหรอ รีบเดินไปห้องสมุดอย่างไวค่า ฮ่าๆๆ แล้วก็เจอ โต๊ะเดิม มุมเดิม 
น้องเค้านั่งกะเพื่อนอีกประมาณ สามคน เราเห็นล่ะ เดินผ่านเว้ย ( ไม่กล้าเงยหน้าด้วย)

แล้วก็มานั่งข้างบน เพื่อนก็แซว เห็นเด็กแกยัง? เราก็บอกเห็นล่ะ น่ารักเว่อร์
(จริงๆเห็นแว๊บๆ ฮ่าๆๆ) เพื่อนเรากับเรากำลังจะทำเรื่องไป work&travel ทืี่อเมริกา หลังเรียนจบ
เพื่อนเลยเปิดประเด็นว่า มึงเอ้ย อีกหกเดือนก็จะไปอเมริกาแล้วนะ ทำไมไม่เข้าไปทัก 
น้องเต้าหู้ว่ะ จะเสียโอกาสหรอ แกชอบน้องเค้ามากนะเว้ย ( เรายืนบิดไป บิดมา)
บอก ไม่เอา เขินๆๆ เพื่อนด่า เอ่องั้นมึงไม่ต้องมาเพ้อในเฟสนะ ว่าเสียดาย เสียใจ

เราก็เห้ย จะดีหรอ ผู้หญิงดีๆที่ไหนเค้าจะเข้าไปทักทายผู้ชายก่อน ไม่ดีหรอกๆ
เพื่อนๆดันตอยกลับมา มึงจะล้าสมัยไปไหน นี้มันยุคสมัยไหนแล้ว
เข้าไปขอเบอร์เลย เราเลยบอก งั้นแกก็ไปขอให้ฉันดิ (ฮ่าๆๆ)
เพื่อน เอ่อ เดี๋ยวทำให้....เราแบบคิดในใจนานมากก กรี้ดๆๆ จะดีหรอ? (ในใจ ดีดิ)
พอลงมาข้างล่าง เพื่อนแม่งเดินเข้าไปหาน้องเค้า เราเลยต้องลากออกมา
เพื่อนบอก ตกลงจะเอาไม่เอา เบอร์อ่ะ เราก็ทะเลาะกันบอกว่า
แกเดินเข้าไปงี้ได้ไง บลาๆๆ (ซึ่งไม่ไกลจากโต๊ะน้องเค้าเลย)
แล้วน้องเค้า เพื่อนน้องเค้าก็หันมามองทั้งโต๊ะ จากนั้น เหมือนอะไรดลใจ
จู่ๆน้องเค้าก็ลุกขึ้นจากโต๊ะค่ะ ( เพื่อนบอก จังหวะนี้แหละมึง)
เราวิ่งอ่ะ ( วิ่งออกไปเองโดยไม่รู้ตัว สาบานได้ๆ) 
แล้วตะโกนบอก ขอโทษนะค่ะๆ เสียงดังมาก ฮ่าๆๆ กลางบันได
น้องเค้าหันมามอง งง แล้วบอก ครับ? เราเลยเดินขึ้นไปหา
แล้วบอก เล่น line หรือเปล่าค่ะ? น้องบอก ครับ เล่นครับ
เราแบบสั่นอ่ะ แต่ข่มใจไว้ แล้วบอก ขอแอดได้มั้ยค่ะ?
น้องเค้าน่ารักมากอ่ะ เห้ยยย บอก ได้ครับ แล้วก็แอด line เรา กรี้ดดด
เราก็แบบ แม่งเป๋อ ดันไปบอก เราแอบปลื้มเธอมากอ่ะ
(เล่าให้เพื่อนฟัง มึงจะไปบอกเค้าทำไม อ่อ จริงด้วย บอกไมว่ะ ไม่รุ้อ่ะ ฮ่าๆ)
พอแอด line มาแต่ มือถือแม่งห่วย มันไม่โชว์อะไรเลย 
เราเลยบอกเพื่อน เพื่อนเลยบอก แล้วมึงจะเอาไงเนี้ย
เราบอก ไปขอให้หน่อยดิ ไม่กล้าแล้ว แล้วเพื่อนก็เดินไปขอให้โดยมีเราผลักหลัง
ฮ่าๆๆ เพื่อนก็บอก น้องเต้าหู้ว่า 
น้องค่ะ เพื่อนพี่แอด ไป ไม่ขึ้น น้องช่วยทักมาหน่อยได้มั้ย
แล้วน้องก็ทักมาเว้ยยย สรุปคืเครื่องเรามันไม่ดี ต้องปิดแล้วเปิดใหม่
( กรี้ดดด เกิดมาในชีวิต ไม่เคยทำไรแบบนี้มาก่อน โครตแรด)
แล้วเราก็ได้ line คนที่แอบปลื้มมา ดีใจมากๆๆๆๆอ่ะ ของมากที่สุด
มันอาจจะดูเว่อร์นะ แต่ถ้าเราชอบใครสักคนมานานมากๆ
มันเป็นอะไรที่ รู้สึกว่ายิ้มได้ทั้งวันอ่ะ ฮือๆๆ
เพื่อนบอก แกกล้ามากอ่ะ ที่วิ่งไปขอ line น้องเค้า สุดยอดๆๆ
เป็นกู กูไม่กล้าว่ะ ( อ้าว แล้วมุง ยุกูไปขอทำไมว่ะ) - -"

สรุปคือ เราทักน้องเค้าไปแล้ว แฮ่ๆๆ น้องเค้าตอบกลับมาสั้นๆ ตามมารยาท
เราคงไม่คุยกะน้องเค้าทุกวัน เพราะเพื่อนชายสอนมาว่า
มึงอย่าไปเยอะกะเค้าเลย เราต้องค่อยๆทีละสเต็ป ( สเต็ปไรของมึง?)
แถมสอนด้วย ถ้าผู้ชายไม่อะไร ก็อย่าไปทักบ่อยเจอกันยิ้มให้ รู้จัก มึงค่อยคุย
เอ่อ จะจำไว้นะ แต่ยังไงก็ขอบใจเพื่อนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุน มอบความกล้า
และหน้าด้านให้ฉัน เพราะวันที่ฉันบุกเข้าไปหาน้องเค้า
ฉันรู้สึกว่า เห้ย อย่างน้อยก็ดีที่ครั้งหนึ่ง เราได้แสดงความรู้สึกตัวเองออกไป
(แม้จะมากไปก็ตาม) และได้คุยกะคนที่ทำได้แต่แอบจนได้
แฮ่ๆๆ 

ปล. อยากจะเขียนเก็บไว้ บางทีในสายตาคนอื่น เราอาจจะเป็นผู้หญิงที่เยอะ
หน้าด้าน ที่เข้าไปขอ line ทำได้ไง เป็นผู้หญิงไม่ดีเลย
แต่เรากลับคิดว่า ( ถ้าไม่ใกล้จบคงไม่ทำ ก็อายอะแหละ)
ลองใช้โอกาสหรือยัง? ถ้าทำแล้วมันไม่ได้ผล ก็ยอมเหอะ
แต่ถ้ายังไม่ได้ใช้โอกาสแต่มานั่งตัดเพ้อ ทำใจ บลาๆ
ก็อย่ามาเสียใจทีหลังดีกว่า เหอะๆๆ
แต่สำหรับเรา แค่น้องเค้าไม่ปฏิเสธตอนเราบุกเข้าไปขอline
ก็ถือว่าบุญโขแล้วกร๊ากๆๆ




Create Date : 14 กันยายน 2555
Last Update : 14 กันยายน 2555 19:46:30 น. 0 comments
Counter : 1075 Pageviews.

Pingguo_Apple
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ส่งหลังไมค์ที่นี่
Friends' blogs
[Add Pingguo_Apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.