Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
4 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 

วันสุดท้าย ที่เราอาจจะได้เจอกัน :-(

เมื่อเค้าไม่รักเรา...เราก็อย่าไปรักเค้า...โดนเลย 
วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้เจอ พี่น่ารัก
เพราะพี่เค้า ทำงาน หยุด เสาร์ - อาทติย์ แล้ว เราก็ฝึกงานจบ
วันอาทิตย์ ( อารมณ์มันกึ่งๆ ทำใจได้ แต่ยังเสียดายอ่ะ)
แต่เมื่อวาน มันเป็นอะไรที่ทำให้เราเลิกเพ้อได้เลยล่ะ

ปกติเราจะชอบเพ้อถึงพี่น่ารัก ชอบแวะลงไปแอบมอง หยอกล้อบ่อยๆ
(นิสัยไม่ดีเลย เอิ๊กๆ) แต่พอเมื่อวาน เราลงไป และเจอพี่เค้า 
หยอกล้อกับ ผู้หญิงคนหนึ่ง ( เหมือนที่ทำกะเรา) มันเป็นอะไรที่ง่ายมาก
ที่จะตัดความรู้สึกทั้งหมดลงและจบด้วยคำว่า พี่ชายที่น่ารัก
มันเหมือนเราโง่มาก ที่ เพ้อถึงเค้าอยู่ฝ่ายเดียว รู้ว่าเค้าเจ้าชู้ กะล่อน
และมีแฟนแล้ว แต่เราก็ยังไม่หยุดความรู้สึกงี่เง่าของตัวเอง ( เห็นแก่ตัวเนอะ)
เรามัวแต่คิดว่า ก็อีกแค่ไม่กี่เดือน กี่วัน เราก็จะไม่ได้พบกันแล้ว ขอมีความสุขไม่ได้หรอ
ขอแค่ได้คุย ได้หยอกล้อกัน มันคงไม่มากไปหรอก...
แต่ความเป็นจริง ทำให้เราเริ่มตาสว่าง วันนี้ วันสุดท้าย
เราแทบไม่คุยกะเค้าเลย หลังจากเจอ ภาพ และ คำพูดบาดใจ เมื่อวาน
ตอนที่พี่เค้า ม่อ ผู้หญิงคนอื่น ( โครตจี๊ดดด) เราเลยเลิกที่จะเพ้อเจ้อ ถึงเค้า
อย่าไปหวังมากเลย คนที่มีแฟนอยู่แล้ว เค้ายังจีบเรา เค้าก็จีบคนอื่นได้
มันผิดตั้งแต่เราไปแอบชอบคนมีแฟนแล้วล่ะ 

มันเหมือนพอเรา เคว้ง เราก็หาคนๆหนึ่งมาแทนที่ ( นิสัยเนอะ เหอะๆ)
เราเลยประชดพี่น่ารัก ตอบรับคำชวน ของพี่อีกคน แล้วเราก็ดันมารู้สึกผิด
เพราะเราไม่ได้คิดอะไรกับพี่เค้า เราเผลอหลุดปาก แบบว่า แซวเล่น
ชวนไปดูหนัง พี่เค้าดันทำหน้าดีใจมาก แล้วบอก เมื่อไร
เราได้สตินิดหนึ่ง แล้วแกล้งหัวเราะกลบเกลื่อน แล้วบอก พูดเล่นนะพี่
แต่พี่เค้าดันไม่เล่นเหมือนเรา เค้าได้ที รุกจีบเลย จีบจริงจังจนเราไปไม่ถูกทาง
ได้แต่หัวเราะฝืดๆ ( ไม่น่าเลยตู) ประชดคนอื่น มันช่างงี่เง่าสิ้นดี
มันก็ไม่ต่างอะไรกะการหลอกใช้คนอื่น เพื่อเรียกร้องความสนใจ 
พอเราคิดได้ เราเลยแกล้งบอกว่ามีแฟนแล้ว...
(เวลาจะไม่มีใครมาจีบ ก็ไม่มีเลย แห้งแร้งมาก พอมี ก็มีมาเกินสองคน เห้อ ชีวิต)
พี่เค้าทำหน้าแบบจ๋อยมากอ่ะ เราดูเป็นผู้หญิงไม่ดีเลย
( จริงๆ ไม่ดีตั้งแต่ ชอบพี่น่ารัก และ ชวนผู้ชายไปดูหนังเพราะอยากประชดแล้ว)
บางทีเราอาจจะคิดมากไป แต่เราก็ทำร้ายความรู้สึกคนๆหนึ่งเข้าซะงั้น
 มันเป็นอะไรที่สับสน เราแค่อยากมีคนพิเศษ
แต่ยังไม่พร้อมมีแฟนอ่ะ แต่เราก็ดันไปชอบคนมีแฟน
ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจที่สุด จบเหอะ กะความรักในที่ทำงาน
พอแล้วดีกว่า อีกสองวันก็จะฝึกจบแล้ว เราก็ทำใจตัดขาดกะคนที่นี้เลยดีกว่า
พอแล้ว เล่นเยอะ เดี๋ยวเจ็บเอง เข้าตัวเอง เอิ๊กๆ  




 

Create Date : 04 สิงหาคม 2555
0 comments
Last Update : 4 สิงหาคม 2555 1:40:51 น.
Counter : 1247 Pageviews.


Pingguo_Apple
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ส่งหลังไมค์ที่นี่
Friends' blogs
[Add Pingguo_Apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.