Group Blog
 
 
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
30 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
แรกพบสบตา...ช่างน่ากลัว =w=

เธอ...เธอ เธอนั่นแหละ เธอจะรู้หรือเปล่า? ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่ง แอบชอบเธอ Smiley


ฮี่ฮี่ ไม่ทางหรอก...


กี่ปีแล้วนะ ที่ฉันแอบชอบเธอ อืมม มานับดู ก็เกือบจะ สองปีแล้ว


เวลามันไว เนอะ เหมือนว่า เมื่อวานนี้เอง ที่พวกเราได้พบกันเป็นครั้งแรก


ครั้งแรกที่ฉันเห็นเธอ เธอเป็นผู้ชายที่สะดุดตามาก มาดกวนๆและรอยสัก


ทำให้ฉันแทบ ช็อคค (ช็อคเพราะตกใจกลัวนะ ฮ่าๆๆ) ก็เธอเล่น


สักตั้งแต่ต้นแขน ยันไปถึงหน้าท้อง ทั้งตัวอ่ะ ใครบ้างไม่กลัว


อุ้บ! รู้ได้ไงนะหรอ? ว่าเธอสักทั้งตัว นั้นแน่ๆ อย่าคิดไปไกล


ก็ไอ้บ้านี้เล่นเปิดโชว์อ่ะ (ประมาณว่าจะอวดรอยสัก)


กรี๊ดดดด!! ไอ้ชั่ว แกเกือบทำให้ฉันเป็นตากุ้งยิง


ตอนนั้น ฉันกลัวเธอมาก แทบไม่อยากเข้าใกล้ ไม่อยากข้องแวะ ไม่อยากรู้จัก


แต่เธอนั่งหน้าสุดของห้อง และนั่งตรงหน้าฉันพอดี (เพราะมาสาย เลยไม่มีที่นั่ง ฮ่าๆๆ ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่เด็กเรียนหรอกนะ)


ตลอดช่วง PEC ฉันเลยได้แต่มองแผ่นหลังเธอ


เธอมักจะคุย เล่น หัวเราะกับเพื่อนๆทั้งสองคนของเธอ เป็นสามหนุ่ม สามมุม สุดหล่อ


ช่วง PEC นี้เราได้ แซคชั่น ดี มากเลย มีแต่คนหน้าตาดี ฮ่าๆๆ


ผู้ชายหล่อมีมากอย่างทะลักทลาย กันเลยทีเดียวเชียว แต่แปลกนะ


พวกเขาไม่น่าสนใจเลยสักนิด มันดูไม่มีไรน่าดึงดูดเท่าเธอ...


ถึงเธอจะเถื่อน แต่เธอก็หล่อมากซะงั้น มันทำให้ฉันเริ่มมองเธอมากขึ้น


สนใจเธอมากคิด คิดว่าเธอจะเป็นคนแบบไหนนะ? หยิ่งหรือเปล่า ดุหรือเปล่า


และแล้ว...วันที่ฉันได้รู้จักเธอ จริงๆ ก็เกิดขึ้น เธอ...หันหลังมา แล้วพูดว่า


"นี้ๆ ใครมีไส้ดินสอล้าง ขอหน่อยสิ" เธอหันมาสบตากับฉันพอดี ฉันเลยหยิบให้


แล้วเธอก็ขอบคุณ จากนั้นเธอก็เริ่มทำตัว เฟรนลี่ กับฉันมากๆ ไส้ดินสอช่วยฉันนะเนี้ย ฮ่าๆๆ


และแล้ว ฉันก็ได้รู้ความจริงว่า ภายใต้ ภาพลักษณ์ เถื่อนๆของเธอ เธอกับใจดี


และเป็นมิตรมาก ไม่แปลกใจแล้ว ทำไม ผู้หญิงสวยๆ ทั้งหลายในแซคชั่น


ถึงชอบคุยกับเธอ...แต่ก็นะ เธอดูเหมือนไม่ค่อย popular เท่าไร ทั้งที่ในใจ


ตอนนั้น ฉันยกให้เธอ เป็น Number 1 เลย อาจจะเพราะผู้ชายใน แซคชั่นนี้


แย่งซีนเธอไปเกือบหมด ก็เล่นหน้าตาดีกันเกือบหมด เห้อออ เธอเลยไม่ค่อยดังเท่าไร


แต่สุดท้าย ฉันก็ได้รู้ว่า จริงๆแล้ว มีคนชอบเธอมากมาย ไม่ใช่แค่ที่หน้าตา


แต่เป็นเพราะนิสัยของเธอ ที่ง่ายๆ และ เป็นมิตร ไม่ถือตัว ไม่ขี้เก๊กไม่วางมาด


นั้นแหละ ที่ทำให้ฉันเริ่มประทับใจ ในตัวเธอ แต่ก็ยังไม่มั่นใจ ว่าเธอนะ


เป็นคนดีเต็มร้อย ก็ look เธอมัน แบดบอย ชัดๆ ฮ่าๆๆ


ฉันเคยแอบคิดว่าเธอต้องเป้นพวกเจ้าชู้แน่เลย เพราะคนหน้าตีมักมีสโลแกน


พี่ไม่ได้เจ้าชู้ แต่เนื้อคู่มันเยอะไปหน่อย เห้อออ


แต่เธอกลับไม่แฮะ...หรืออาจจะมี แต่ฉันไม่รู้ แต่เท่าที่ดู


เธอไม่น่าจะใช่ เพราะเพื่อนผู้หญิงของฉันเคยถามเธอว่า


เธอมีแฟนหรือยัง? เธอก็ยอมรับมาทันที โดยไม่มีปิดบัง


ว่า ครับ มีแล้ว แมนมั่กกก


จากนั้นฉันก็เริ่มมองเธอในด้านดีมากขึ้น จนมันกลายเป็นความรู้สึกดีๆ


โดยไม่มีอคติ อีกต่อไป...





Create Date : 30 มิถุนายน 2554
Last Update : 30 มิถุนายน 2554 18:41:58 น. 2 comments
Counter : 691 Pageviews.

 
น่ารักดีนะแอบรักแบบนี้


โดย: malina วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:18:42:02 น.  

 
แหะๆๆ แอบเขินค่า
ขอบคุณที่แวะมาเยี่มยมชมบล้อคเรานะค่ะ


โดย: Pingguo_Apple วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:18:46:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Pingguo_Apple
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ส่งหลังไมค์ที่นี่
Friends' blogs
[Add Pingguo_Apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.