pinestand = stand of pine
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

ชีวิตก่อนแต่งงานกับหลังแต่งงาน

color=pink size=5>ก่อนแต่งงาน


ชาย: ใช่เลย! ในที่สุดก็ถึงเวลาซักที ผมรอไม่ไหวแล้ว

หญิง: เธอคิดจะเลิกกับฉันไหม ?

ชาย: ไม่แน่นอน อย่าแม้แต่เพียงแค่คิด

หญิง: เธอยังรักฉันอยู่หรือเปล่า

ชาย: แน่นอน!

หญิง: เธอเคยคิดจะเอาเปรียบฉันบ้างหรือเปล่า

ชาย: ไม่หรอก ทำไมเธอถามอย่างนี้ละ

หญิง: เธอจะจูบฉันไหม ?

ชาย: ได้ซิ

หญิง: เธอจะทำร้ายฉันไหม ?

ชาย: ไม่มีทาง ฉันไม่ใช่คนแบบนั้น

หญิง: ฉันจะไว้ใจคุณได้ไหม ?


color=red size=5>หลังแต่งงาน



ก็อ่านจากบรรทัดล่างสุด ขึ้นด้านบน


ปล.ช่วงนี้ไม่ได้ up blogg ครับ ขี้เกียจแล้วก็งานยุ่งด้วย ขอเอาของฮาๆ มาแก้ขัดก่อนนะครับ

ชาย: ใช่เลย! ในที่สุดก็ถึงเวลาซักที ผมรอไม่ไหวแล้ว

หญิง: เธอคิดจะเลิกกับฉันไหม ?

ชาย: ไม่แน่นอน อย่าแม้แต่เพียงแค่คิด

หญิง: เธอยังรักฉันอยู่หรือเปล่า

ชาย: แน่นอน!

หญิง: เธอเคยคิดจะเอาเปรียบฉันบ้างหรือเปล่า

ชาย: ไม่หรอก ทำไมเธอถามอย่างนี้ละ

หญิง: เธอจะจูบฉันไหม ?

ชาย: ได้ซิ

หญิง: เธอจะทำร้ายฉันไหม ?

ชาย: ไม่มีทาง ฉันไม่ใช่คนแบบนั้น

หญิง: ฉันจะไว้ใจคุณได้ไหม ?




color=red size=5>หลังแต่งงาน

ก็อ่านจากบรรทัดล่างสุด ขึ้นด้านบน


อย่าคิดมากครับ อ่านหนุกๆนะครับ

ปล.ไม่ได้เข้ามา up blogg นานมากแล้ว เลยเอา ของฮาๆ มาแก้ขัดครับ ไม่ฮาอย่าว่ากันเน้อ




 

Create Date : 27 มีนาคม 2551
1 comments
Last Update : 27 มีนาคม 2551 20:16:22 น.
Counter : 894 Pageviews.

 

อ่านแล้วรู้สึกดีที่ไม่แต่งงาน 555 หาข้ออ้างไปงั้นแหล่ะ

 

โดย: Mydarin (Mydarin ) 30 มีนาคม 2551 21:34:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pinestand
Location :
กาญจนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




pinestand = stand of pine
แปลว่า ดงสนครับ
หลายคนที่เคยไปเที่ยวภูกระดึงหรือว่้าน้ำหนาว หรือป่าสนวัดจันทร์คงจะเคยเห็นต้้นสน(สนสองใบหรือสามใบ)ที่ขึ้นเป็นป่าโดยไม่มี ไม้ใหญ่ชนิดอื่นขึ้นเลย
> ข้อมูลส่วนตัว Facebook ของ Lam Merison
Friends' blogs
[Add pinestand's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.