ยังมีแรงใจในวันที่ฟ้าเปลี่ยนสี
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
จำลา....อาลัย....ขอลุงจงไปหลุดพ้นด้วยดี


อาลัย


วันนี้เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้นกับฉันและครอบครัว


เหตุการณ์ที่เราไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น


เป็นครั้งแรกในรอบสิบกว่าปีที่ฉันต้องเสียน้ำตาให้กับญาติผู้ใหญ่


ที่จากไปด้วยอาการปัจจุบันทันด่วน


ผู้ใหญ่ของฉันเป็นบุคคลที่น่าสงสาร บุคคลที่ทำผิดพลาดเพียงครั้งเดียวในวัยหนุ่ม


ฉันรับรู้เรื่องราวผิดพลาดมากมาย ผลลัพท์และบ้านปลาย


ฉันสงสารลุงของฉันเหลือเกินที่ในวันที่หมดลมหายใจลุงกลับไม่มีดวงใจมาเฝ้าลา


ฉันไม่ได้บอกว่าลุงของฉันตายอย่างโดดเดี่ยว


ถึงแม้ว่าน้องชายน้องสาวของลุงและหลานๆจะมิใช่ลูกชายที่ลุงเฝ้ารอ


แต่พวกเราเสียใจกับการจากไปก่อนเวลาอันควรของลุง


เสียใจที่ไม่มีโอกาสได้เอ่ยคำกล่าวลา


เสียใจที่วาระสุดท้ายพวกเราไม่ได้อยู่ใกล้ๆ


ไม่มีใครล่วงรู้ถึงอาการของลุงมาก่อน ลุงเป็นคนที่ดูแข็งแรงที่สุดในบ้าน


ฉันเคยสงสัยว่าทำไมลุงถึงไม่เคยตรวจร่างกาย ลุงไม่ยอมแม้จะกินยาใดๆ


วันนี้ฉันถึงได้รู้คำตอบ ลุงรู้ใช่ไหมคะ ลุงรู้ว่าลุงเป็นอะไร


ฉันอยากจะร้องไห้ออกมาดังๆให้สมกับความเสียใจที่มี


ฉันเสียใจที่วันนี้ฉันไม่ได้อยู่บ้านนั่งทานข้าวพูดคุยกับลุงเช่นเคย


ฉันเสียใจที่ฉันยังไม่ได้อัพเดทข่าวสารความเป็นไปให้ลุงได้ฟัง


ฉันเสียใจที่วันนี้ฉันกลับเข้าบ้านมาแล้วไม่ได้ไปทักทายลุงก่อนเข้าห้องอย่างเคย


เพราะในตอนนั้นลุงของฉันยังมีลมหายใจอยู่ ฉันกลับพลาดโอกาสนั้น


สิ่งหนึ่งที่ฉันไม่เสียใจก็คือฉันได้ทำหน้าที่หลานคนหนึ่งที่พึงควรแล้ว


ฉันอยากให้ลุงไปดี หมดห่วงใดๆ หลับให้สบาย


ด้วยรักจากหลานคนหนึ่ง




























Free TextEditor




Create Date : 08 ตุลาคม 2553
Last Update : 8 ตุลาคม 2553 2:44:17 น. 4 comments
Counter : 608 Pageviews.

 
ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ....


โดย: Don't try this at home. วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:2:58:27 น.  

 
เสียใจด้วยนะพิม


โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:8:44:56 น.  

 
ค่ะ ขอบคุณค่ะ คุณ Don't try this at home
ค่ะ พี่สาว


โดย: ไม้ยมก&แหนมมัด วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:13:24:36 น.  

 
เสียใจด้วยนะพี่พิม เข้มแข็งๆๆ

จาก ต้อง ณ FF เอง


โดย: ZoXigEn_TonG_x_Zhi IP: 124.121.254.156 วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:22:35:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ไม้ยมก&แหนมมัด
Location :
Newcastle upon Tyne United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อคนเราไม่ใช่คนวิเศษ
แต่เราทำตัวเราให้มีคุณค่าโดย
การที่รู้จักตัวตนที่แท้จริง
และก็ยอมรับมันโดยไม่ละอาย
แล้วเราจะสามารถเชิดหน้า
ได้อย่างสบายใจ
Friends' blogs
[Add ไม้ยมก&แหนมมัด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.