My thinking
ผมเป็นคน มองโลกในแง่ดีมาก
ชอบชมตัวเอง ถึงจะไม่เท่าไหรก้ตาม
ยินดีในสิ่งเล็กๆน้อยๆ(ยังกะโฆษณาเบียร์)
มีความคิดที่ว่าทุกคนในโลกนี้ไม่มีคนเลว
ทุกคนเป็นคนดีหมด แต่มันแปรเปลี่ยนได้ตามสภาวะและสิ่งแวดล้อม
ทุกๆคนในโลกจะมีสิ่งที่ดีในตัวไม่อย่างใดก็อย่างนึง
ผมเคารพในทุกๆคน ตั้งแต่ขอทานถึงผู้ปกครองยิ่งใหญ่
ผมจะมองไม่ค่อยเห็นในสิ่งที่ไม่ดีของมนุษย์
ถึงจะมีหลายคนจะมองเห็นความชั่วว่ามีมากกว่าความดีแต่ผมกลับมองเห็นความดีมีมากกว่าความชั่วนะคัรบ
แต่อย่าเพิ่งมองว่าผมเป็นคนดีมากนัก ผมก้เหมือนคนทั่วๆไป ทำดีบ้างเลวบ้าง แต่ยังไงก็ทำความดีมากกว่าความชั่วละกันซึ่งทำให้ผมคิดว่าทุกๆคนในโลกที่ผมมองเห็น คงจะเป็นแบบผมแน่ๆ
และสิ่งที่ทำให้คนทั่วไปมองเห็นว่าโลกนี้เต็มไปด้วยสิ่งชั่วร้ายเพราะมองและจำแต่ในสิ่งที่ไม่ดีไว้แต่ไม่ยอมเก็บสิ่งที่ดีๆไว้จดจำบ้าง และขออย่าเอาละครหรือเรื่องราวในหนังมาคิดว่าเป็นเรื่องจริงทั้งหมดนะครับ เพราะโลกเรากว้างใหญ่มาก เนื้อหาในนั้นมันเป็นแค่เศษเสี้ยวหนึ่งของชีวิตเท่านั้นเอง
เพราะฉะนั้น เราทุกคนควรจะเก็บและจดจำสิ่งที่ดีๆไว้ให้มากๆครับ สิ่งที่ไม่ดีอย่าเก็บไว้ในหัวเลยคัรบมันจะทำให้เครียดๆไปปล่าวๆ



Create Date : 29 เมษายน 2549
Last Update : 1 พฤษภาคม 2549 14:47:40 น.
Counter : 937 Pageviews.

4 comments
  
มองโลกในแง่ดีไว้มีชัยไปกว่าครึ่ง ความสุขก็อยู่แค่เอื้อม
โดย: azamiya วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:0:53:57 น.
  





สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ แดนกังหันสีส้ม นะจ้า



มีความจริงใจให้เธอได้เท่านั้น
มีความผูกพันให้กับเธอเสมอ
ไม่เคยคิดปล่อยปละละเลยเธอ
วันไหนไม่ได้เจอก็ยังห่วงใย เธอ
ยังมีเธอเป็นเงาของความคิดถึง
ยังผูกพันเหมือนมีเธออยู่ใกล้ๆ
ระยะทางที่ห่างอ้างว้างเพียงใด
ไม่เคยไกลเกินกว่าหัวใจจะห่วงใยกัน



** ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงเสมอนะจ้า **


จิงๆๆชีวิตคนเราย่อมมีดีและไม่ดี มีทุกข์บ้าง มีสุข บ้าง
ไม่มีอะไรที่จะ สมบูรณ์แบบได้หรอกว่าป่าว

คิดไปก้เท่านั้น ปลง ดีที่สุด
โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:14:37:40 น.
  
คิดดี ทำดี ชีวิตมีความสุขเสมอ แหละครับ

เชียร์
โดย: pilok IP: 58.9.125.147 วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:22:59:18 น.
  




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ แดนทิวลิป นะจ้า


เพื่อน คือ มิตรภาพ และ กำลังใจ
คือดวงไฟส่องทางยามท้อถอย
เพราะเพื่อนไม่ใช่อะไรที่น้อยกว่านั้น
ฉันจึงรู้สึกผูกพันได้ ด้วยหัวใจ



** มีความสุขมากๆๆกับคนที่คุณรักในวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **
โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:14:21:33 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เพื่อสันติภาพ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนอารมณ์ดี
มองโลกในแง่ดีครับ
Group Blog
เมษายน 2549

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
23
24
25
26
27
28
30
 
 
29 เมษายน 2549
All Blog