ชีวิตการงานของผม
การงานผมนั้น
เกี่ยวกะคอมพิวเตอร์นี่แหละครับเป็ฯเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์บริษัทแห่งนึง งานนไม่หนักครับ แต่เยอะจุกจิกเยอะเหลือเกิน
ทำงานตั้งแต่เช้าเลิกก็ดึก
ไม่มีเวลาไปทำอะไรอย่างอื่นเลยคัรบ
ถึงผมจะสมัครกับธุรกิจเครือข่ายไปที่นึงแต่ไม่มีโอกาสได้ไปทำจริงๆจังเลยครับ ตอนแรกผมกะจะไปทำไอ้นี่เป็นจริงเป็นจังแทนงานประจำ
แต่ยังไม่ได้ไปทำอะไรมากมายเลย ยังไงจะสู้ต่อไปครับ เพื่อจะได้มีเวลามากกว่านี้หน่อย จะเอาเวลาไปจีบสาวครับ หุหุ
งานประจำผมก้ดีครับ โคตะระมั่นคงเลยครับ(บริษัทนะครับ ไม่ใช่ผม) มีสวัสดิการเพียบเลยครับรายได้กว่าดีกว่าเพื่อนๆ ที่อยู่ในละแวกเดียวกัน แต่ผมมีปัญหาตรงที่ไม่ชอบงานมั่นคงน่ะสิครับ(ตั้งแต่ไปอ่านหน้งสือของ คิโยเซกิมา)
เขียนเกริ่นแค่นี้ก่อน ว่างๆจะมาเติมต่อครับ



Create Date : 19 เมษายน 2549
Last Update : 17 มิถุนายน 2564 16:33:01 น.
Counter : 837 Pageviews.

6 comments
  


เพ่ชาย ขาดถังน้ำแข้งอะ แล้วคนชงเหล้าละเพ่ชาย

อืมม ม่ายดื่มเบียร์ช้างด้วย สงสัยคอม่ายอ่อนชัวร์เลย
โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 19 เมษายน 2549 เวลา:2:23:27 น.
  
ฮิโยเซกิไหน รู้จักแต่ คิโยซากิ
โดย: คุโด้ IP: 61.7.149.94 วันที่: 19 เมษายน 2549 เวลา:16:48:32 น.
  
ทำไมไม่ชอบความมั่นคงล่ะคะ

สงสัยจริงๆนะคะ
โดย: RBZ วันที่: 19 เมษายน 2549 เวลา:21:39:59 น.
  
ถ้าสงสัยก็ไปหาซื้อหนังสือพ่อรวยมาอ่านสิครับ
ที่แนะนำคือเล่นแรกและเล่ม เงินสี่ด้านครับ
ถ้าสนใจธุรกิจเครือข่ายก็เล่มโรงเรียนสอนธุรกิจครับ
ตอนนี้ผมว่าผมทำอยู่ในธุรกิจที่ดีที่สุดเหมือนในหนังสือบอกมาเลยล่ะครับ
ขอโฆษณาเล็กน้อยนะครับ ถ้าสนใจ แอดเมล์มาคุยกันได้ครับ
ผมกล่าวอ้างชื่อผิดไปจริงๆขออภัยด้วยนะครับ
โดย: เพื่อสันติภาพ IP: 58.147.87.179 วันที่: 21 เมษายน 2549 เวลา:20:00:46 น.
  
ผมลองมาทั้ง 2 ทางแล้วครับ...

เพราะความไม่พร้อมบางอย่างตอนนี้ขอกลับไปเลือกความมั่นคงก่อน
แต่เพื่อนสนิทที่สุดผมเลือกทางที่ 2 มันเก่งมากกกกก
ผู้บริหารระดับสูงสุดยังแย่งตัวมันไปอยู่ทีมกันใหญ่เลย
มันก้อพยายามปูทางวางทีม รอให้ผมกลับไปช่วยมัน
แต่จังหวะมันไม่ได้จริงๆ จะทำเสริมก้อคงเหมือนๆกับ
เจ้าของ blog ว่า คือ ถ้าจะทำก้ออยากทำจริงๆจัง

ตอนนี้ถึงผมจะไม่ได้จับงานอิสระตัวนี้
แต่ผมเห็นชัดครับว่ามีโอกาสรุ่งจริงๆ ...
ไม่รู้ว่าทำตัวไหน แต่ตัวที่ดีจริงๆ
แฟร์จริงๆ มีไม่น่าเกิน 5 ตัว งัยก้อดูดีๆนะครับ

ไม่มีใครที่จะบอกว่าของตัวเองไม่ดี...แต่ผมเฉยๆ เปิดใจฟังตลอด
แต่ถ้าชวนผมแล้ว ยึกๆยักๆ กั๊กๆ ฮาร์ดเซลล์ ดูไม่จริงใจ ก้อจบกัน...

ขอให้รุ่งขอให้รวยครับ
โดย: superjack วันที่: 25 เมษายน 2549 เวลา:0:52:20 น.
  
ไม่มีปัญหาครับ คุณ superjack
อีกไม่นานผมจะออกมาทำเต็มตัวครับ
เพราะรายได้จากทางที่สองเริ่มเข้ามาแล้ว
และเหมือนจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อะไรกันนี่
ตั้งแต่เริ่มลงมือทำอย่างจริงจังแบบเวลามีน้อย
แต่รายได้ยังไม่เท่างานประจำ ผมรอให้แซงก่อนน่ะครับ
แล้วจะออกมารวยเต็มที่
โดย: เพื่อสันติภาพ วันที่: 6 มิถุนายน 2549 เวลา:6:11:00 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BlogGang Popular Award#20



เพื่อสันติภาพ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนอารมณ์ดี
มองโลกในแง่ดีครับ
Group Blog
เมษายน 2549

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
23
24
25
26
27
28
30
 
 
All Blog