Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 

ง่า..หายไปนาน..ขอโต๊ดน้า...


Hola!!! (Hello in Spanish)

หวัดดีฮะ... วันนี้ลองทำบล็อคแบบแปลกๆ ดูอ่ะ..พอดีว่าเห็นตามเว็ปหลายเว็ป แล้วเกิดชอบขึ้นมาก็เลยลองทำดู..เพื่อนๆ คิดว่าไงบ้างถ้าเราจะทำหน้าเว็ปให้ดูง่ายขึ้นแบบนี้..ให้ส่วนเนื้อหาอยู่ในช่อง scroll-bar จะได้เป็นสัดส่วน..
คิดเห็นยังไง หรือว่าถ้าชอบแบบเก่าก็ช่วยบอกเล่ากันหน่อยนะฮะ..จะได้เอามาพัฒนาบล็อคให้ดูสวยงามขึ้นต่อไป..อิอิอิ..
..อ้อ..พอดีมีคนทิ้งข้อความไว้ใน Guest Book ของเราว่าหน้าอัพเดตบล็อคไม่มีที่ให้คอมเมนต์..เราก็ตั้งใจไว้อย่างนั้นอยู่แล้วนะฮะ..อีกส่วนที่จะไม่มีช่องให้คอมเมนต์ก็คือหน้าไดอารี่นี้..ยังไงก็บอกเพื่อนๆ ที่เพิ่งจะเข้ามาก็แล้วกันนะฮะ..ว่าถ้าจะติชมหรืออยากบอกอะไรกับเราก็ไปทิ้งข้อความไว้ในหน้า Guestbook ได้เลย..เราทำลิงค์ไว้ให้ข้างล่างนะ..หรือจะเข้าตรงเมนูบาร์ข้างๆ นี้ก็ได้คับ

...

...

มีเรื่องจะแจ้งเพื่อนๆ อีกเรื่อง ก็คือ.. ช่วงนี้เราไม่ค่อยสบายซักเท่าไรอ่ะ..เจ็บออดๆ แอดๆ ยังกับคนแก่ แล้วคอมฯเราตั้งแต่เอาไปเปลี่ยนหน้าจอเราก็แทบจะอัพไฟล์อะไรไม่ได้เลย..ก็เลยยิ่งอัพบล็อคไม่ได้เข้าไปใหญ่..ไม่รู้ว่ามันจะเกี่ยวกันรึป่าว เพราะอินเตอร์เน็ตเราก็ใช้ของเดิม..อ้อ..หน้าจอที่เราเปลี่ยนมันใหญ่กว่าเดิม เกือบสองเท่าอ่ะ..จาก 15นิ้ว เป็น 17นิ้ว..เราก็เลยอยากถามเพื่อนๆ ที่รู้เรื่องคอมฯหน่อย ว่ามันเกี่ยวกันรึป่าว..ที่ทำให้เราอัพหรือโหลดไฟล์ช้าลงมาก..ใครรู้ก็ช่วยชี้แจงแถลงไขให้หน่อยนะฮะ..จะเป็นพระคุณมาก..อิอิอิ...
..แต่ถึงเราจะอัพบล็อคไม่ค่อยจะได้.. เราก็จะเข้ามาดูหน้า GB. ของเราบ่อยๆนะ..เผื่อมีใครมาเยี่ยมเราจะได้ไปเยี่ยมที่บ้านเพื่อนๆ บ้าง.. แต่ในส่วนของบล็อคก็คงต้องขอโทษเพื่อนๆล่วงหน้าเลยนะ..ว่าคงอัพได้อย่างมากก็สัปดาห์ละครั้ง..เพราะเราต้องไปอัพที่ร้านแทน..T_T..ซึ่งมันค่อนข้างเปลืองตังค์(ที่ไม่ค่อยจะมี)..เหอๆๆ..

...

...

อืม..หายหน้าหายตาไปสองสัปดาห์โดยประมาณ..สัปดาห์หน้าเราก็ต้องสอบมิดเทอมแล้ว..ตั้งแต่วันที่ 10-19 ธ.ค. นี้..ความจริงกำหนดการของมหาลัยนี่สอบถึงวันที่สิบหกเอง..แต่เรามีสอบวิชาของภาคที่ 'จารย์เพิ่งจะนัดจนถึงวันที่สิบเก้า..T_T ..งานนี้เรากลัววิชาฟิสิกส์ที่สุดเลยอ่ะ..ฮือ.. 'จารย์สอนม่ายรู้เรื่องเลย..ถามพวกเด็กทุนของคณะ..มันก็บอกไม่รู้เรื่องเหมือนกัน..ตายหยังเขียดแหงมๆ..
ส่วนวิชาของภาคนี่เราไม่กลัวเท่าไร..เพราะพอเข้าใจอยู่บ้าง..คะแนนเก็บก็ดีทีเดียว..ช่วงนี้ก็เลยอยู่ในช่วงเตรียมตัวสอบ..เพื่อนๆ คนไหนที่ใกล้จะสอบแล้วก็ขยันๆ เข้านะฮะ..เก็ทเอกันทุกคนเลยละกัน..

...

...

เมื่อเทอมที่แล้วมีเพื่อนเราคนหนึ่งส่ง message มาให้ช่วงสอบพอดี..เห็นแล้วถูกใจ..เพราะกำลังคิดอย่างนั้นเหมือนกัน..มันส่งมาว่า
" หนังใหม่วันนี้ Final examination สอบก็ตาย..ไม่สอบก็ตาย " แล้วคนส่งก็ตายจริงๆ..ตอนนี้เพื่อนเรามันอยู่ในขั้น..วิกฤต..หรือง่ายๆ ว่า Pro(fessional..กึ๋ยย)ใครที่อยู่มหาลัยก็คงรู้เนอะว่าคืออะไร..เห็นแล้วสงสารมัน..เพราะมันขยันกว่าเราอีกอ่ะ..แต่ดันติด..ส่วนเราเหรอ..โฮะๆๆ.. ก็ยังลอยชายอยู่ในคณะได้อย่างสบายใจเฉิบเพราะรอดมาได้..แต่เทอมนี้อ่ะดิ..จารอดหรือตายก็ไม่รู้...ง่า..T_T..

...

...

นี่ขนาดหายไปตั้งสองสัปดาห์ แต่กลับไม่รู้จะเขียนเล่าอะไรดีอ่ะ.. แบบว่า ชีวิตที่ไร้สาระไปวันๆ อย่างเรานี่ไม่ค่อยมีอะไรจะให้เล่าเท่าไร.. เที่ยวก็ไม่ค่อยได้เที่ยว.. เพราะเราเป็นพวกรักบ้านยิ่งชีพ..วันหยุดเราก็อยู่บ้านทำนู่นทำนี่..ไม่ยอมออกไปไหนจนเพื่อนมันชอบแซวว่าเรากลัวบ้านหนีรึไง..
อืม..ตอนนี้เราลงวิชาพละซึ่งเป็นวิชาเลือกไว้ตัวหนึ่ง ก็คือ ไอคิโด..เป็นวิชาว่าด้วยศิลปะป้องกันตัวของญี่ปุ่น..เรียนๆก็หนุกดี..แต่เจ็บตัวชะมัดยาด.. กลับบ้านมานี่สลบเหมือดเลย..แถมต้องจับคู่กับเพื่อนทุ่มกันไปทุ่มกันมา..เขียวเป็นจ้ำๆเยย..T_T..

...

...

เฮ้อ..หมดเรื่องเล่าซะแล้วอ่ะ..ทำงายดี..จะขุดอะไรมาเล่าก็นึกไม่ออก..ตอนนี้ขี้เลื่อยในหัวกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อคิดว่าจะหาอะไรมาเล่าเพื่อนๆ ดี..แง..ขอโต๊ดน้า..สงสัยเราต้องจบไว้แค่นี้อีกแหงมๆ..
ยังไงถ้ามีเรื่องอะไรหนุกๆ..เราจะเก็บมาเล่าให้ฟังละกันนะฮะ..แต่ตอนนี้คงต้องขอตัวไปพักขี้เลื่อยในหัวหน่อย..อิอิอิ..
อย่าลืม..ติชมหน้าเว็ปใหม่ของเราหน่อยนะฮะ..

...

...

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย..โปรดดูแลสุขภาพกันด้วยนะฮะ..ด้วยความปรารถนาดีจาก..ทิฟฟี่แผงสีเขียว..ทิฟฟี่..เหอๆๆ...
..ปายก่อนน้าา....


**Guest Book**




 

Create Date : 07 ธันวาคม 2548
0 comments
Last Update : 7 ธันวาคม 2548 4:14:09 น.
Counter : 529 Pageviews.


pangikung
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]














รักหัวใจอันไหวอ่อน
รักบทกลอนอันอ่อนไหว
รักบทเพลงที่ละไม
รักดวงใจที่ละมุน
รักสายรุ้งที่รุ่งรับ
รักแวววับของน้ำใส
รักรอยยิ้มที่ผลิใบ
รักหัวใจของใครบางคน

 ~~หลังไมค์หา Pangi ~~

~~ Inbox~~

Bighead's Friends blogs!!!
:: ArtFully ::
:: BeautySwan ::
:: Bookmark ::
:: Clearice ::
:: Dont wanna no ::
:: Froggie ::
:: Joinping ::
:: Kaman ::
:: Noom_no.1 ::
:: Note-d ::
:: Qu-up ::
:: Robotoon ::
:: Shelling Ford' ::
:: Sodakung-เจ๊โซดา ::
:: Yadegari ::
:: Yayoi-สายลมโชยเอื่อย ::
:: YUI-MUNMOO ::
:: กึ่งยิงกึ่งผ่าน ::
:: กำปงพิราเทวี ::
:: คีตภา ::
:: ฉะฉาน ::
:: ทะเลหวาน-ทิพ ::
:: ลิปิการ์-เด็กทะเล ::
:: ลูกน้ำ-Nammo_85 ::
:: หนี่หนีหนี้ ::
:: ป้ามด ::
:: ป้าหนอน ::
:: แม่สาย ::
:: ยัยบี๋ ::
:: ยาจกน้อย ::
:: รำเพย ::
::: อันนั้น อันนี้ อันนู้น อันไหน :::
:: อินทรีทองคำ ::
::: เมฆทอง - อุรังอุตัง :::


Friends' blogs
[Add pangikung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.