Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
กำเนิด..หัวโต !!!


กำเนิด..หัวโต..ล้วงลึก..สาวใส้..(อ่า..ไม่ขนาดนั้น)... ในหัวโตมีอะไรบ้าง..มาดูกันเถอะ...เหอๆๆ !!!
...อืมๆ...หวัดดีค้าบบบ
วันนี้..เรามาล้วงลึก...หาสาเหตุกันดีกว่า...ว่าทำมั้ยทำมัย... เราถึงมาทำบล็อกนี้... (อ่า...รู้น่าว่างง..ช่วยอยากรู้ซักติ๊ดเถอะนะค้าบ...นะๆๆๆๆ...)
...สาเหตุหลักนะ... เพราะว่า..เทอมหน้า (เทอมสองงาย)..เราจะต้องเรียนวิชาคอมพิวเตอร์และแล็ปคอมพิวเตอร์...เป็นจำนวนสองตัว !!!
...ฮือๆๆ...ถึงมันจะเป็นแค่ Basic Computer แต่มันก็ยากนะตัวเอง...( อ้อ..ลืมบอกไปเราอยู่คณะ ComSci น่ะ..แล้วเทอมนี้ก็ต้องเจอวิชาในสาขานี้สองตัว)
...แล้วเนื่องจาก...เรามีบุญ...(เอ๊ะ ! หรือมีกรรมหว่า)..เราได้พี่รหัสอยู่สาขาเดียวกับเรา...เพราะงั้น..พี่เขาก็เลยบอกเราว่า...นัยว่าหวังดีงาย... เทอมนี้อ่ะ...ต้องเขียนเวปเพจ
...ถ้าแค่เขียนธรรมดานะ..จาไม่ตกใจเลย..เพราะใช้บริการเว็ปฟรีก็ได้ใช่มะ...
แต่ว่า...แต่ว่า... เราต้องเขียนเป็นภาษา Html !!!... ...ขอช๊อคอีกทีเหอะ...ฮือๆๆ
...แล้วถ้าใครลองเขียนบล๊อคดูก็ต้องรู้ใช่มะว่ามันต้องใช้ภาษาพวก Html , Javascript อะไรพวกนี้...
...คิดดูดิ...คิดดูดิ... จากคนที่เขียนภาษาพวกนี้ไม่เป็นต้องมาเขียนแบบส่งเป็นโปรเจ๊คให้อาจารย์อ่ะ...เราต้องเก็ทไข่แหงมๆ...
เพราะฉะนั้น...เพราะฉะนั้น.. ต้องหัดไว้ใช่มะ...เราก็เลยตัดสินใจครั้งยิ่งหย่ายยย.... เอาวะ !!! .... ลองมาทำบล๊อคแบบมั่วๆ ดู...
แฮ่....แล้วก็ออกมาหน้าตาบ๊องแบ๊ว..อย่างที่เห็นกันอ่ะ...
เหตุผลแบบ..เป็นการเป็นงานมากๆ... เอาเข้าจริงก็สนุกกับการทำบล๊อกนี้มากๆ เลยนะ... รู้สึกกันรึป่าว...หุหุหุ..
...ส่วนหน้าตาบล๊อกนี้..ก็แก้แล้วแก้อีก..กว่าจะออกมาพอดูได้... ไม่ค่อยอยากใส่อะไรให้มันมากอ่ะนะ..คือไม่อยากให้รก
...ที่เปลี่ยนก็คงเป็นพวก ปุ่ม icon , ฉากหลัง , ตัว title แล้วก็เพิ่มนาฬิกาเข้าไป...
อืมๆ.. โครงการต่อไปก็ว่าจะเพิ่มช่องข่าวออนไลน์นะ.. ได้ตัว Script มาแล้วเป็นของ Mcot ไว้จะเอามาแจกเพื่อนๆ นะ...
แต่รู้สึกของ นาย Shelling Ford ก็จะมีเป็นของเดลินิวส์ลองเข้าไปดูกันได้...
...เอาละ...เอาละ... คราวนี้มาสาธยายถึงกรุ๊ปต่างๆ กันดีกว่าเนอะ...ที่อัพขึ้นมาตอนนี้ก็มีอยู่ 5 กรุ๊ปอย่างที่เห็นอ่ะ
...ยังไม่ได้วางโครงการว่าจะเพิ่ม อันนี้แล้วแต่อารมณ์..แหะๆๆ...
มาเริ่มที่กรุ๊ปแรกเลยละกัน เพื่อไม่ให้เสียเวลา..(พิมพ์...555+)
---> Diary..หัวโต... อันนี้ชื่อก็บอกแล้วใช่ป่าวว่าเป็นไดอะรี่ เพราะฉะนั้น มันก็คือโถส้วมดีๆ ของเรานั่นเอง..หุหุหุ
...** สังเกตซักนิด ** ตัวไดของเราจะไม่มีช่องให้เมนต์นะ... เหตุผลเพราะเราอยากให้เพื่อนๆ ไปเซ็นต์ Guest Book ให้เรามากกว่า..(เป็นกรุ๊ปที่สี่คับ)..อีกอย่างคือไม่อยากให้โถส้วมมันเต็มด้วย ..(ถ้าเต็มก็เหม็นอ่ะจิ).. อยากให้มันมีแต่ส่วนที่เราบ่นอย่างเดียวอ่ะ...เหอะๆๆ..นัยว่ามีแต่เรื่องไร้สาระล้วนๆ ...เพราะฉะนั้นอ่านแล้วรบกวนเซ็นต์หนังสือให้เราด้วยนะคับ..
...ถ้าใครหาไม่เจอก็กดปุ่มหมีน้อยพ่นหัวใจ(อันนี้ตั้งเอง..ใครมีชื่อเรียกที่ดีกว่านี้ ก็ตั้งให้หน่อยนะ..เหอๆๆ)...มันเป็นปุ่มลัดเข้าหนังสือเราเองคับ...ขอบคุณล่วงหน้านะ..
---> หัวโต...อันนี้อ่ะชอบ... หัวข้อก็บอกแล้วว่าส่วนนี้จะมีแต่ของชอบของเรา... อย่างเช่น บทความ กลอน เพลง.. ทุกอย่างเลย...(อาจรวมถึงของกินด้วย...พลาดได้ไง)
..ตอนแรกเราก็ลงไว้เป็นเนื้อเพลง Boyfriend ของ Ashlee Simsons นะ..ใครสนใจก็เข้าไปอ่านได้...
..---> หัวโต...fanart ... ส่วนนี้ยังไม่เสร็จเพราะยังไม่ได้เอาอะไรมาลงไว้เลย... แล้วก็เป็นส่วนที่จะทำให้เราอับอายที่สุด... เพราะว่า...มันเป็น showroom ของเราเอง... เนื่องจากส่วนแนะนำตัวเราก็บอกแล้วว่าเราชอบงานด้านกราฟฟิกมากๆ ..เพราะฉะนั้นส่วนนี้ก็จะเป็นส่วนโชว์ผลงานของเรา...
แต่ด้วยอาการขี้เกียจ...เหอๆๆ... งานที่ทำไว้ (ความจริงก็หมกไว้อ่ะแหละ).. ก็เลย..ยังไม่เสร็จ... ...
...และด้วยความอาย..(ที่ยังเหลืออยู่น้อยนิด)..เราก็เลยตั้งรหัสกรุ๊ปไว้นิ๊ดนึง...ไว้ทำเสร็จเราจะมาโพสบอกอีกทีนะ..(เผื่อมีใครอยากดูไง..อิอิอิ)
---> หัวโต...Guest Book ... ส่วนนี้ก็คงไม่ต้องพูดอะไรมากนะ..มันเป็นหนังสือเซ็นต์ชื่อสำหรับเพื่อนๆ..ที่เข้ามาดมโถส้วมของเรา..(อ่านไดไงอย่าคิดมากจิ)...หุหุหุ...อยากด่า..อยากชม...อยากวิจารณ์..และอีกหลายอยาก..บอกได้นะ..(โปรดใช้ภาษาสุภาพนะจ๊ะ)
---> หัวโต..Tips Block ...ง่า..ส่วนสุดท้ายแล้ว...ส่วนนี้เป็นส่วนที่เพิ่งตั้งใหม่สดๆ แต่ไม่ร้อนอ่ะ..(มันเย็นมาวันกว่าแล้ว..หุหุหุ)
...เป็นส่วนแนะนำทิปเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังพอเหลือในหัว..แล้วก็ที่เราไปหามาด้วยไว้เผื่อเพื่อนๆ มือใหม่ (เหมือนเรา) หรือมือเก่าที่ยังไงก็ยังแต่งบล๊อคไม่ด้ายยซักที..เหอะๆ...ถ้าใครเก่งแล้วจะมาฝากคำแนะนำให้เพื่อนๆก็ได้นะ.. ตอนนี้ก็ลงไปหนึ่งตอนแล้วเกี่ยวกับการเปลี่ยนส่วน Title ของหน้าเว็ปเรา..ลองเข้าไปดูนะ
...อีกโครงการในส่วนนี้...(คิดว่าจะอัพต่อจากไดนี้นะ..ถ้าไม่ง่วงซะก่อน)... จะเป็นส่วนอีโมใหม่ๆ ...นอกเหนือจากที่เพื่อนๆ เห็นในส่วนคอมเมนต์... เอาเป็นว่าเราลองใช้ในไดนี้ให้ดูแล้วนะ... มีอีกเต็มเครื่องเลยไว้จะเอามาลงให้เพื่อนเรื่อยๆ... มันไม่ใช่ทิปหรอกแต่เป็นของตกแต่งบล๊อกเลยขอเอามาลงในส่วนนี้ด้วยละกัน...(ขี้เกียจตั้งกรุ๊ปใหม่ซะงั้น...555+)...
....หมดแล้ว..หมดแล้ว.!!!
...เป็นไงกันบ้างน่าสนใจบ้างป่าว...อืมเราก็พยายามทำบล๊อกนี้ให้ดีที่สุดอะนะ... คิดว่าพอเราเรียนสาขานี้ไปเรื่อยๆ... คงรู้เคล็ดลับมากขึ้นอีก..ไว้จะเอามาฝากนะคับ..
... ตอนนี้..เรายังเป็นมือใหม่อยู่...ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ด้วยนะ...(เอาหัวใจไปด้วยก็ได้น้า...จุ๊บส์ๆๆๆ)
...อ่านจบแล้วช่วยกดหมีน้อยพ่นหัวใจ..เซ็นต์หนังสือให้ซักนิดนะคับ...เพราะเราอยากรู้จักเพื่อนๆ ที่อุตส่าห์เข้ามาอ่านซะตั้งนานเนอะ (แบบว่าตอนอัพไดนี้นี่รู้สึกว่านั่งจิ้มนานนนนมากๆ)...
...สำหรับโถส้วมคราวนี้ปล่อยให้เพื่อนๆ ดมกลิ่นมานานพอสมควรแล้ว (...กลิ่นมาดามหอมมม..ชื่นใจ..555+)...ก็ขอจบรายการถึงลูก...ถึงหัวโต...ไว้แค่นี้นะคับ...หุหุหุ...



*** Guest Book ***




Create Date : 27 ตุลาคม 2548
Last Update : 27 ตุลาคม 2548 1:52:11 น. 0 comments
Counter : 590 Pageviews.

pangikung
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]














รักหัวใจอันไหวอ่อน
รักบทกลอนอันอ่อนไหว
รักบทเพลงที่ละไม
รักดวงใจที่ละมุน
รักสายรุ้งที่รุ่งรับ
รักแวววับของน้ำใส
รักรอยยิ้มที่ผลิใบ
รักหัวใจของใครบางคน

 ~~หลังไมค์หา Pangi ~~

~~ Inbox~~

Bighead's Friends blogs!!!
:: ArtFully ::
:: BeautySwan ::
:: Bookmark ::
:: Clearice ::
:: Dont wanna no ::
:: Froggie ::
:: Joinping ::
:: Kaman ::
:: Noom_no.1 ::
:: Note-d ::
:: Qu-up ::
:: Robotoon ::
:: Shelling Ford' ::
:: Sodakung-เจ๊โซดา ::
:: Yadegari ::
:: Yayoi-สายลมโชยเอื่อย ::
:: YUI-MUNMOO ::
:: กึ่งยิงกึ่งผ่าน ::
:: กำปงพิราเทวี ::
:: คีตภา ::
:: ฉะฉาน ::
:: ทะเลหวาน-ทิพ ::
:: ลิปิการ์-เด็กทะเล ::
:: ลูกน้ำ-Nammo_85 ::
:: หนี่หนีหนี้ ::
:: ป้ามด ::
:: ป้าหนอน ::
:: แม่สาย ::
:: ยัยบี๋ ::
:: ยาจกน้อย ::
:: รำเพย ::
::: อันนั้น อันนี้ อันนู้น อันไหน :::
:: อินทรีทองคำ ::
::: เมฆทอง - อุรังอุตัง :::


Friends' blogs
[Add pangikung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.