ความรัก ความหวัง กำลังใจ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
4 กันยายน 2549
 
All Blogs
 

แหม๋ !!!ภูมิใจ๋ ภูมิใจ

โอ๊ว......เย่.......กลับมาจากบ้านแล้ว
วันนี้ตอนเย็นจริงๆ มีเวรโรงงาน แต่ด้วยความอยาก.....
อยากทำเค้กอ่ะนะ เลยแลกเวรออก กลับบ้านดีกว่า
อากาศตอนบ่าย 2 ทรมานมาก เหมือนเนื้อมันไหม้...แง๊
ร้อนมั่กมาก....ทำไงได้....
ถึงบ้านประมาณ 4 โมงเย็นหลังจากไปซื้อของทำเค้ก
ได้เนยมาเพิ่ม 1 กิโล แล้วก้อแป้งข้าวโพด อะไรอีกนิดๆ
เริ่มลงมือทำ อยากทำ เค้กช๊อกโกแลตหน้านิ่ม
แต่คราวที่แล้วทำเนื้อเค้กไม่นิ่มเท่ากับแบล็กฟรอเรส
ของสวนดุสิตฯ.....เลยประยุกต์เอา
เนื้อเค้กเป็นแบล๊กฟลอเรส แต่งหน้าเค้ก เป็นช๊อกนิ่ม
อืม หน้าตาออกมาแบบนี้


ไม่ได้ถ่ายขั้นตอนมา เพราะมือไม่ว่างทำคนเดียว
มือแบบว่ามันมาก.....มันเนย....
กับอีกก้อนนึง เค้กนมสด
แต่งหน้าด้วยวิปปิ้งครีม..........

หลังจากนั้นก้อรอกลับพี่เทศ พี่เภสัชเค้ามาเล่นกีฬาแถวบ้าน
อาศัยกลับด้วย.......แฮะๆ เค้กไม่เลอะด้วยล่ะ ดีใจจัง
กลับมาถึงก้อแบ่งเค้ก 1 ก้อนไว้ให้หมอเพ้ง พรุ่งนี้
วันเกิดเค้าพอดี.......ให้ช๊อกโกแลตหน้านิ่ม
อีก 1 ก้อน แบ่งให้ ward กันไป
เก็บไว้ให้หมอ ผอ. อีก 2 ชิ้น.......
หลังจากที่ทุกคนเห็น แล้วเนียะ
เค้าว่า หน้าตาดูดี หน้ากินดี
พอชิมเค้าว่าเค้กเนยสด เนื้อนิ่มแต่มันฟูไปหน่อย ดูหยาบๆ
แต่เค้กช๊อกโกแลตหน้านิ่ม ผ่านฉลุย ลงความเห็นว่า
อร่อยมาก
เนื้อเค้ก นุ่มมาก.....ตัวช๊อกก้อหวานกำลังดี รวมๆ
อร่อย.......อิอิ หน้าบาน...เป็นจานเชิง
เลยคิดจะประยุกต์ เอาเนื้อเค้กให้ได้แบบ แบล๊กฟลอเรส
แต่ไม่ใช้โกโก้..ทำเนื้อเค้ก
ต้องลองๆ ดู...ว๊า พูดแล้วก้ออยากทำ...อีกจัง

แต่วันนี้เหนื่อยจัง...ไปนอนดีกว่าเรา
โย๋ว.........พรุ่งนี้เอาเวรโรงงานออกไปอีกล่ะ....เรา
เสียไปอีก 500
แล้วเราจะเอาออกทำไมวะเนียะ....อิอิ
ความขี้เกียจนี้เอง...............เอิ๊กๆ .gif>




 

Create Date : 04 กันยายน 2549
3 comments
Last Update : 4 กันยายน 2549 23:47:00 น.
Counter : 684 Pageviews.

 

บรรยายก็เห้นภาพละเอียดแล้วครับ

เค้กน่าทานมากๆ .. ถ้าไปเปิดร้าน bakery อย่ลืมเชิญไปชิมนะ

(ไม่รู้อร่อยจริงรึเปล่าอะ ยังไม่ได้ชิม)

 

โดย: K'mint 5 กันยายน 2549 0:06:20 น.  

 

โอ๊ะ อยากกิน ๆๆๆๆ

 

โดย: ในวันที่ฟ้าใส ~* 12 กันยายน 2549 0:05:47 น.  

 

โห.....ทำเค้กเป็นด้วย
น่ากินจัง
วันหลังขอชิมบ้างนะค่ะ

 

โดย: DiamondTom 28 กันยายน 2549 12:10:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แพนด้าเริงระบำ
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คำถาม
สมมุติว่าเธอเป็นพ่อ
แล้วให้ฉันเป็นแม่
พอฉันเริ่มแก่
เธอจะยังรักฉันไหม
------------------
เธอทำงาน
ฉันก็ทำงาน
แล้วจะมีเวลาว่าง
ให้ลูกเราไหม
-------------
เธอเข้มแข็ง
แต่บางทีฉันอ่อนแอ
เวลาฉันพ่ายแพ้
เธอจะปลอบโยนไหม
---------------
ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน
แล้วเราจะรักกัน
ไปถึงวันไหน
------------
----ลงท้าย----
เรามีลูกผู้หญิง
เรามีลูกผู้ชาย
พอได้เป็นตายาย
เขาจะรำคาญเราไหม
ฉันถือไม้เท้า
เธอถือไม้เท้า
แล้วลูกหลานหนุ่มสาว
เขาจะรักเราไหม
-----------
ฉันชอบท้องฟ้า
เธอชอบดวงดาว
อ๊าว......ทำไมเธอหาว
ง่วงแล้วใช่ไหม
"รักเล่มเล็ก" by ญามิลา

Friends' blogs
[Add แพนด้าเริงระบำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.