ตุลาคม 2555

 
1
2
6
8
10
12
13
15
16
20
21
23
27
28
31
 
 
All Blog
รู้สึกดี รู้สึกแย่
ขออธิบายอีกครั้ง คือ Blog นี้ก็คือบันทึกความทรงจำของเรานะคะ อาจจะดูไร้สาระไปบ้างก็ขออภัยด้วยนะคะ วันนี้เราจะเล่าให้ถึงเหตุการณ์ปัจจุบันของเรากับพี่เค้า เพื่อที่วันต่อๆไปจะอัพเดตแบบวันต่อวันนะคะ

2 เดือนที่ได้รู้จักพี่เค้า เราก็สังเกตุหลายๆอย่าง เช่น ชอบสีเขียว แต่งตัวเรียบๆง่ายๆ อะไรแบบนี้ แต่ก็มีบางอย่างที่เค้าบอกเรา เช่นไม่กินหมูไม่กินเนื้อ ( จบเลย ) เรากินเนื้อ แต่ไม่ค่อยกินหมู ชอบกินผักผลไม้ ( อันนี้เข้ากันสุดๆ ) ชอบกินอาหารญี่ปุ่น และอีกหลายอย่าง และน่าจะมีผู้หญิงอีกหลายคนที่เล็งๆพี่เค้าอยู่ 55+
จนมาถึงวันที่ 4 สิงหาคม เราก็ตัดสินคุยกับพี่เค้าแบบเปิดใจ แต่ไม่ได้เปิดอกนะคะ ( เดี๋ยวโป๊ ) เค้าก็เป็นสุภาพบุรุษมาก กลัวเราเสียหายด้วยนะที่มานั่งคุยกับเค้า 2 ต่อ 2 ก็คุยเรื่องทั่วๆไป ที่เรากับเค้า ทำไมไม่ค่อยคุยกัน เราอยากให้เค้าคุยกับเราเหมือนคนอื่นๆที่เค้าคุย แบบพี่แบบน้องอะไรแบบนั้นก็ได้ จนเราบอกว่าหนูก็ไม่มั่นใจหรอกว่าหนูชอบพี่จริงๆไหมแต่ก็รู้สึกดีๆนะ พี่เค้าก็บอกว่าอาจเป็นเพราะแรงเชียร์จากคนรอบข้างก็ได้  พี่ไม่อยากพูดเหมือนให้ความหวังเรา ยิ่งเรารู้จักกันและสนิทกับพี่สาวพี่เขยเรา ก็ต้องยิ่งให้เกียรติเพราะเราไม่เหมือนคนอื่นๆ ( ยังไงอะ เราอยากเหมือนคนอื่นๆที่พี่คุยด้วยมากกว่า ) เพราะถ้าพี่พูดอะไรหรือทำอะไรไปนิดนึงเราก็มีสิทธิ์คิดไปไกล เราก็เข้าใจเค้านะคะ คือคืนนั้นจบการพูดจาด้วยความเข้าใจกันดี คือพี่เค้าอยากโฟกัสเรื่องงานและเรื่องเรียนป.โทของเค้าก่อน เพราะเค้าคิดว่าการมีแฟนตอนนี้เค้าอาจจะทำอีก 2 อย่างได้ไม่ดี เราก็โอเคแล้วที่ได้พูดคุยกันในคืนนั้น แล้วเค้าก็ไล่เราไปนอน เพราะยุงกัดเราเยอะมาก แต่มันไม่กัดพี่เค้าไงฟะเนี่ย!!




Create Date : 03 ตุลาคม 2555
Last Update : 23 ตุลาคม 2555 20:22:40 น.
Counter : 781 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

R_LALAE
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments