พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
2
3
4
6
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
เดินผ่าน แต่สายตาไม่ผ่าน
เมื่อวานก็เป็นวันที่เกือบจะแย่ๆ วันนึง กลับบ้านอย่างรวดเร็วเพื่อจะไปจ่ายค่าโทรศัพท์ แต่ไปไม่ทันซะงั้น โอเค ไม่เป็นไร ถือว่าได้กลับบ้านเร็ววันนึง 

 หลังจากถึงบ้านก็ทำไรเรื่อยเปื่อย กินข้าว เดินเล่น คุยโทรศัพท์ อะไรประมาณนี้ ก็ไม่ได้คิด ได้หวังว่าจะเจอพี่เค้าเลย แต่เราก็ได้เจอ เหตุเกิดตอนเกือบทุ่มแล้วมั้ง เราเดินไปเซเว่น ก็โอเค ปกติอะ แต่วันนี้เราถือ Tab ไปด้วย เราก็เห็นคนเดิน แต่ไม่ได้สนใจอะไร เพราะมืดแล้วอะ เราสายตาสั้นไง เดินได้ซัก 50 เมตร  อ่าว พี่เค้านี่นา เราก็เตรียมใส่หูฟัง เพื่อคุยกับน้องที่ต่างจังหวัด เราก็ทำหน้าไม่ถูกอะ จะทำเหมือนไม่เห็นก็เดินสวนกันขนาดนี้ 555+ น่าเกลียดตาย  โอ๊ยๆๆ ใจเต้นแรงนะคะเนี่ย พี่เค้าก็หันมานะ คิดว่ายิ้มด้วย เราก็ยิ้มตอบ ( ไม่กล้ายิ้มก่อนกลัวหน้าแตก อิอิ ) เอ !! หรือเค้าไม่ได้ยิ้มหว่า เราคิดไปเองไหมเนีย พี่เค้าเดินมากับหลาน อารมณ์ว่าน่าจะกำลังสอนอะไรหลานซักอย่าง ( เผือกเรื่องเค้าตลอดๆๆ แต่ปากแข็งไง )  ก็ดีใจนะเฟ้ย ได้เจอเค้าด้วยอะ  พอละๆๆ อายตัวเอง





Create Date : 07 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2555 10:45:31 น.
Counter : 654 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

R_LALAE
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments