ตุลาคม 2555

 
1
2
6
8
10
12
13
15
16
20
21
23
27
28
31
 
 
All Blog
ไม่คิดได้ไง ก็ทำแบบนี้
อยู่ในโหมด : เพ้อเจ้อ
อันนี้จะต่อเนื่องสิงหาคม-กันยายนนะคะ

หลังจากคืนที่คุยกันเราก็พยายามตัดใจจากพี่เค้า  แต่ก็ยังแอบมองสม่ำเสมอ และพี่สาวก็ยังเชียร์อย่างต่อเนื่อง แต่พี่เค้าก็ซึนอะ พี่สาวเราก็วางแผนอะไรมากมายเพื่อให้เราได้คุย โดยที่ไม่รู้ว่าน้องสาวแอบถอดใจไปแล้วนิดนึง แต่พี่เค้ากลับมาทักทายเรา แบบว่าเดินผ่านที่ร้านก็ทักทาย จะออกไปข้างนอกก็มาบอก อืมมม ...งงเลยแบบนี้ ยังไงเนี่ย ยังไง แล้วถามต่อท้ายด้วยว่า เอาอะไรไหมครับ แต่ไม่รู้พี่กลับตอนไหน 55++  เชอะๆๆ เราก็เป็นแค่คนรู้จักเท่านั้นแหละ ถามตามมารยาทเท่านั้นเอง 
มีอีกวันนึงพี่เค้าก็จะกลับบ้านแถบๆปริมณฑล เค้าก็มาถามว่าเอาอะไรไหม พี่จะกลับบ้าน เราเลยบอกว่าอยากได้ดอกบัว (  ประหลาดสุด ๆ ผู้หญิงคนนี้ ) เพราะพี่เค้าเคยบอกไว้ว่าแถวบ้านมีนาบัวด้วย และเราก็ชอบดอกบัวสุดๆ  พี่เค้าเลยบอกว่าหนูจะเอาไปทำอะไร เราก็บอกว่าไหว้พระ ( โธ่ พี่ขา ดอกบัวก็ต้องไหว้พระสิคะ ) พี่เค้าตอบกลับมาว่า ถ้าไหว้พระ พี่เห็นหน้าปากซอยก็มีขายนะ เอิ่ม =_=" เงิบเลยเราทีนี้ พี่เค้าเลยถามอีกครั้ง ตกลงหนูจะเอาไปทำอะไร เราก็คิดคำตอบใหม่ หนูจะเอาไปใส่แจกันค่ะ พี่เค้าก็พยักหน้าแล้วพูดว่าพี่จริงจังนะ แล้วก็เดินขึ้นรถไปขับกลับไปบ้านหน้าตาเฉย ส่วนเรายืนเอ๋อเลย
ก็บอกว่าไม่อยากให้เราคิดไกล แล้วทำไมทำแบบนี้คะ พี่ 33    แต่เราไม่ได้ดอกบัวจากพี่เค้าหรอกนะคะ เพราะหลังจากวันที่พี่เค้ากลับบ้านไปเราก็กลับไปต่างจังหวัดเหมือนกัน กลับมาทีหลัง พี่เค้าอีกค่ะ   เหตุการณ์หลังจากนั้นก็คุยบ้างไม่คุยบ้าง บางที่เราก็เขินจนต้องหลบหน้าทำเหมือนไม่เห็นเค้า เป็นไงเรา เจ๋งอะ แต่มาแอบนอยด์ทีหลังว่าทำไมตัวเองไม่กล้าคุย เพ้อชะมัด 
และแล้วก็มีวันนึงที่เราคุยกับพี่เค้าอีกครั้ง เราก็ถามเรื่องอินเตอร์เน็ตที่หอพี่เค้า เค้าก็บอก Id  แถม Pass ให้เราเรียบร้อย เหอะๆ เราบอกว่าตอนเที่ยงคืนขอยืมใช้แปบนะคะ เค้าก็โอเค แล้วเราก็รอเวลานั้นมาถึง เราโทรหาเค้าและบอกว่าขอยืมเน็ตส่งเพลงเบิร์ดเดย์เพื่อนหน่อยค่ะ พี่เค้าตอบมาว่า พี่ทำงานอยู่ ถ้าเน็ตหลุดงานพี่หายหมดแน่ๆเลย เราก็บอกงั้นไม่เป็นไรค่ะ พี่เค้าก็ยังมีน้ำใจเหลือล้น บอกเราว่าหนูรีบใช้ไหม เดี๋ยวพี่เติมชั่วโมงเน็ตให้  OMG ช่างเป็นผู้ชายที่แสนดีอะไรเช่นนี้คะ  เราเลยบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ใช้ GPRS ก็ได้ค่ะ แต่กลัวช้า เลยอยากใช้ wifi ของพี่ ขอบคุณเค้าเสร็จแล้วก็วางสายไปด้วยความฟิน 
แต่หลังจากนั้นก็เหมือนเดิม เจอกันที่ร้านบ้างอะไรบ้าง คุยกันน้อยลง จนมีอยู่วันนึ่งพี่เค้าชวนเราและพี่สาวไปกินข้าวหน้าปากซอย ตอนเที่ยงคืนละ ไปกัน 3 คน สรุปร้านโจ๊กปิด!! พี่สาวก็บอกว่าไปเดินคลองหลอดกัน ก็ไปกัน เดินแบบคนเยอะ เราร้อนมาก ก็หาอะไรกินไม่ได้ สุดท้ายเราเลยบอกว่าไปข้าวสารกัน ตอนนี้ได้นั่งข้างๆกันด้วย แต่เว้นระยะไว้นิดนึง ไม่มีอะไรเลยพี่สาวบ่นเลย โอกาสมาถึงขนาดนี้ทำไมไม่ตีซี้ฟะ ไอ่น้องทึ่มเอ้ย !!  ( ขอโทษคร๊าบเจ๊จ๋า น้องเจ๊มันอ่อนจริงๆ )  ก็จบลงที่การไปนั่งกินโจ๊กที่บางลำภู แล้วก็นั่งรถกลับบ้าน ไม่มีไรคืบหน้าเลย  
ก่อนนอน อารมณ์อยากเอาหนังสือทุบหัวตัวเอง 5555++ แหมเจ๊จ๋าขา แค่นี้น้องก็พอใจแล้วค่ะ ออกตัวมากไปมันไม่งามนะคะ



Create Date : 03 ตุลาคม 2555
Last Update : 23 ตุลาคม 2555 20:21:20 น.
Counter : 565 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

R_LALAE
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments