ตุลาคม 2555

 
1
2
6
8
10
12
13
15
16
20
21
23
27
28
31
 
 
All Blog
10 วันผ่านไป
ตั้งแต่วันที่ได้คุยกับเค้า จนเริ่มคุ้นเคย กันพอสมควร แต่ก็ไม่กล้าถามชื่อเค้าอยู่ดี ทีนี้พี่เขยก็มาจากอังกฤษ เราเลยได้รู้ว่าเค้ารู้จักกับพี่เขยเรา 555 โอกาสเป็นของเราแล้ว และในวันนั้น วันที่ 22 มิถุนายน เราก็ได้รู้จักชื่อเค้า พร้อมเบอร์โทรและ e mail สุดยอดเลย ( พี่เขยเป็นชาวอังกฤษค่ะ แฟนพี่เจ้าของร้าน ) ตอนแรกพี่สาวก็เล่าว่าเค้ารู้จักกับแฟนพี่ แต่ก็ไม่รุ้จักชื่อ  แล้วเราก็แอดเค้าในเฟซบุ๊ค ส่งข้อความขอบคุณ เรื่องเบอร์โทร เค้าก็ตอบว่าไม่เป็นไร แต่ไม่เคยโทรหานะคะ ในเฟซบุ๊คที่แอดก็ไม่ได้คุย แค่กดไลค์บ้างนิดหน่อย แต่สิ่งสำคัญคือ ทุกวันตอนเที่ยงคืนสิบเจ็ดนาที เราจะส่งข้อความไปหาพี่เค้าทุกวัน เค้าก็คงไม่ได้สนใจอะไรเรา หรือเค้าเป็นศิลปินมากก็ไม่รู้นะคะ ก็ตอบมาบ้างแต่น้อยมากอะ
ส่วนพี่เราเชียร์ออกนอกหน้าเลย ให้เราจีบ ( โอ๊ยพี่มันไม่งามนะคะ ) ก็ได้แค่เขินไปวันๆ ตอนนั้นยังไม่ได้ชอบมาก แค่รู้สึกว่าน่ารัก ตรงใจ อยู่มาวันนึงจำวันที่ไม่ได้แล้ว เราก็เลยขอให้พี่เค้ามาลงโปรแกรมให้เรา เป็นครั้งแรกที่ได้มานั่งข้างๆเค้า ตื่นเต้นมากๆๆ แอบถ่ายรูปเค้าไป 2 รูป ตลกชะมัดเลย
หลังจากวันนั้นก็เริ่มสนิทกัน แต่เค้าจะสนิทกับพี่สาวมากกว่าเพราะเจอบ่อยกว่าเรา พี่เราคุยเก่ง ส่วนเราจะไม่ค่อยพูด เพราะมั่วอ่านหนังสือ 55+ เราจะเจอเค้าตอนดึกๆ หลังจากกลับจากทำงาน ส่วนพี่เค้าทำงานที่ห้อง 
แล้วเวลาก็เดินทางมาถึงเดือนกรกฎาคม   เดือนแห่งความฟิน เพราะช่วงนี้เค้าจะซื้อขนมมาฝากเราและพี่สาว แต่ก็ไม่ค่อยได้คุยเท่าไหร่ เพราะมัวแต่เขินเค้า แต่กับคนอื่นเค้าก็คุยปกติ หรือเราคิดไปเอง  คือเรารู้สึกว่าเค้าเป็นคนจิตใจดีมากคนนึงเลย เราเลยยิ่งปลื้มเค้าทั้งที่ไม่ค่อยได้คุยกัน อารมณ์ว่าเห็นหน้าก็ฟินไปแล้วประมาณนั้น 555+
ยังมีอีกนะ อันนี้ฟินเว่อร์ วันนั้นเป็นวันหยุดของเรา พี่เค้าก็มาที่ร้าน หาอะไรกิน แล้วพี่เค้าก็กินมาม่าคัพ แต่ประเด็นคือ เรานั่งอ่านหนังสือที่ถัง Pepsi เช่นเคย พี่เค้านั่งที่เก้าอี้สนามข้างร้าน  แล้วเราก็ได้คุยกับเค้า โดยที่เค้าก็นั่งกินไป เราก็หยิบทิชชู่ส่งให้เค้าเช็ดปาก อ๊ากส์ ตื่นเต้นจัง เราก็เลยถามว่าไม่ค่อยตอบข้อความเลย ได้รับหรือเปล่า เค้าก็บอกว่าได้รับ แต่ไม่มีโปรส่งข้อความ แล้วก็คุยเรื่องโปรโมชั่นโทรศัพท์เฉยเลย แต่ที่ฟินก็เรื่องโทรศัพท์ เพราะเค้าใช้ Sony เหมืือนเราเลย และใช้มาตลอด นี่แหละ เนื้อคู่กันชัดๆ ( ที่คิดว่าใช่เพราะเคยได้ยินเสียงโทรศัพท์เค้า ) เราก็ถามอีกว่า รำคาญเปล่าเนี่ยหนูส่งข้อความไปหา เค้าก็ก้มหน้าแล้วยิ้ม พร้อมกับพูดแบบเขินๆว่า ไม่รำคาญหรอกครับ เวลาที่ทำงานแล้วเปิดมาเจอข้อความก็ทำให้รู้สึกดี กรี๊ดดดด ( ในใจ ) แต่ข้างนอกก็ได้แต่ยิ้มเท่านั้น  ฝันดีเลยคืนนั้น




Create Date : 03 ตุลาคม 2555
Last Update : 23 ตุลาคม 2555 20:21:51 น.
Counter : 635 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

R_LALAE
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments