Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด..ภาคพิสดาร

ฉันเริ่มงานอาทิตย์นี้ด้วยความวุ่นวาย เพื่อนเลิฟที่ทำงานทำแสบมาก ฉันต้องแบก Training materials ซึ่งเป็นชีท A4หนามากๆ ประมาณ สองนิ้วปึ๊งนึง กับอีกหนึ่งนิ้วปึ๊งนึง นี่คือหนึ่งชุดของนักเรียน แล้วคิดดูว่าฉันต้องแบกมาทั้งหมด 9 ปึ๊ง คือว่ามีนักเรียน 8 คนรวมฉันด้วยอีกหนึ่งเป็น 9 ที่แสบคือ ยายเพื่อนเลิฟคนนี้ไม่มาช่วยฉันซีรอกซ์เลยแม้แต่แผ่นเดียว ทั้งๆที่เธอเป็น Business Manager ของลูกค้า Account นี้น่ะนะ

นอกจากไม่ช่วยแล้วยังทำให้แย่ลงด้วยการที่ ตอนแรกตกลงกะลูกค้าว่าจะเอาไปสี่ชุด ให้ลูกค้าเอาไปซีรอกซ์เอาเอง แต่ตอนหลังกลับมาบอกฉันว่าต้องเอาไปทั้งหมดนะ บ้าชัดๆ ที่ร้ายคือไม่รู้ว่าเธอไม่มาช่วยฉันเพราะไม่พอใจที่เพื่อนคนอื่นมาช่วยฉันหรือเปล่าด้วยนะ คือเพื่อนฉันสองคน(เป็น BM เหมือนกัน แต่ Account อื่นไง) เขาทนไม่ไหว เลยมาช่วยเข้าเล่ม ที่ร้ายนะ นอกจากเจ๊แกจะไม่มาช่วยแล้ว ยังมาถามเพื่อนฉันด้วยว่า ว่างมากเลยเหรอ แม่เจ้า ไม่อยากเชื่อเลย เพื่อนคนนี้ก็สนิทนะ ทำไมทำกับฉันแบบนี้ฟะ แล้วนะ ขอบ่นหน่อย พอฉันถามว่า แล้วลูกค้าจะไม่มารับฉันหน่อยเหรอ เช้าวันจันทร์น่ะ เธอว่าไม่ ฉันบอก นี่..ฉันเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว แล้วตัวก็แค่นี้(ถ้าตัวเท่าหล่อนจะไม่ว่าหรอกย่ะ) ให้ฉันแบกตำราทั้งหมดไปด้วยตัวเองเนี่ยนะ เธอก็ว่าก็ถามลูกค้าแล้ว ลูกค้าบอกมาไม่ได้น่ะ โห..น้ำใจคนฟ่ะ ไอ้ความเก่งหรือไม่เก่งของการ Manage Project มันก็ดูกันที่นี่แหละ (นี่ถ้าเป็นเพื่อนสองคนนั่นนะ รับรองฉันมีคนมารับสบายแฮไปแล้ว สองคนนี้เขาเก่ง ขนาดไซท์อื่น ฉันไปไม่ได้แบกตำราซักเล่ม พวกนี้ยังบีบคอให้ลูกค้ามารับฉันได้น่ะ) แล้วจะบอกให้นะ ไอ้ตำราทั้งหมดนี่ หนัก 15กิโลย่ะ เฮ้อ บ่นแล้วก็เซ็ง วันศุกร์นะ นั่งกำหนดจิตอยู่ตั้งนาน(ฟังดูไปทางธรรมมากไปหน่อยไหม..ก็คนมันโกรธน่ะ)

แต่มาคิดว่า ช่างมัน เหตุการณ์นี้ก็ทำให้ฉันได้เห็นน้ำใจเธอนะ แล้วก็ซึ้งไปเลย ขอบอก ดีไง จะได้รู้ว่า ไอ้ที่เราคิดกะเขาว่าสนิทกัน มีน้ำใจให้กัน เขาไม่ได้คิดอย่างนี้เสียหน่อย ต่อไปก็จะได้รักษาระดับของความสนิทให้ถูก เลิกคิดว่าคนนี้เรียกว่า สนิทเสียที คนสนิทกันเขาคงไม่ทำแบบนี้หรอก แล้วเจ๊แกคิดแต่จะชเลียลูกค้า โดยไม่คิดว่า เพื่อนที่ทำงานเดียวกันแท้ๆจะลำบากยังไง คงมีคนอยากทำงานกะหล่อนแหละย่ะ ต่อไปนี้อย่าหวังว่าฉันจะสอนอะไรหล่อนนะยะ ว้าย..จริงๆแล้วผูกใจเจ็บนะเรา แหะแหะ

นี่ก็ผ่านมาสามวันแล้ว เหลืออีกสองวัน ฉันก็จะรอดตัวแล้ว ที่ผ่านมาโดยทั่วไปก็นับว่าใช้ได้แหละนะ ไม่เลวร้ายเท่าไหร่ ก็คลาสมันง่ายด้วยมั้ง เลยพอไหว เอาเถอะ อดทนๆ เพื่อเบี้ยเลี้ยง ท่องไว้ๆ เพื่อเงินๆ

คอยดูนะ พอเจ้า AA ผัวเมียคู่นี้มาเยี่ยม อาทิตย์หน้า แม่จะซื้อให้หมดร้านกุชชี่เลยเชียว เจ็บใจนัก...







 

Create Date : 09 มิถุนายน 2548
2 comments
Last Update : 10 มิถุนายน 2548 13:22:52 น.
Counter : 371 Pageviews.

 

There is Grand Sale for Gucci in Bangkok now

 

โดย: JAM IP: 203.107.195.137 16 มิถุนายน 2548 20:05:05 น.  

 

Gucci in Singapore has already started too!

 

โดย: Thanks mak mak ja IP: 165.21.154.113 17 มิถุนายน 2548 19:08:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Nung+Ning+
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Nung+Ning+'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.