Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
Baby Sitter มือใหม่

ตั้งแต่วันนี้ไปฉันรับเป็น Baby Sitter ให้กับน้อง ` FLuFFybY~ KeLLy ^ เพราะเธอกลับบ้านประมาณสิบวัน เลยต้องรับดูลูกชายให้น้องเขา ลูกที่ว่าก็คือน้องแมว อายุขวบครึ่ง ชื่อหนูซันเดย์

แม่หนูซันเอามาส่งบ่ายวันนี้พร้อมกับห้องน้ำส่วนตัวของน้องเขา มีทราย(ซิลิคอนหรือคริสตัลนี่แหละ ประมาณนั้น)ให้อีกถุงนึง แถมอาหารแมวและยาอีกเพียบ เพราะหนูซันเพิ่งใส่ Collar เนื่องจากเธอมีแผลที่คาง ต้องโกนขนออกใส่ยา(แป้ง) แล้วก็มียากินแก้อักเสบอีกด้วย เล่นเอาฉันหนักใจพอสมควร เพราะลำพังเลี้ยงแมวไม่เท่าไหร่ นี่ต้องดูแลพิเศษ แถมต้องกินยาอีกด้วย กังวลใจพอสมควร ที่สำคัญคือ ห้องมีเฟอร์นิเจอร์น่ะ ของเจ้าของบ้านเขา กลัวหนูซันลับเล็บกะชุดกินข้าวปิแอร์ การ์แดงเข้าให้ ฉันคงขำไม่ออกแน่เลย

แต่เท่าที่อยู่มา หลายชั่วโมงมานี่ นับว่าค่อนข้างดี แม่เขาสอนมาดีเลย หนูซันเก็บเล็บทุกครั้งที่อยู่กับคน กับแม่ฉันเข้าใจ แต่กับฉันหนูซันก็เก็บเรียบร้อยทุกครั้ง น่ารักจริงเชียว แถมยังขี้อ้อนเสียไม่มี ไม่ขี้อายหรือกลัวคนแปลกหน้าเลย เธอนอนหนุนตักฉันได้หน้าตาเฉย แถมยังโดดมานั่งตักฉันดิบดี หลังๆถึงกับนอนผึ่งพุงบนตักฉันได้เลย ติดคนเอามากๆ

หนูซันนี่เป็นแมวห้องโดยแท้ แทบจะไม่เคยเหยียบดินเลยด้วยซ้ำ แม่หนูซันบอกว่าเคยหนีออกจากบ้านไปหนนึง พอกลับมาเท้าเลยไม่ชมพูเลย แต่นี่เวลาผ่านมาได้ระยะหนึ่งแล้ว หนูซันเลยกลับไปเท้าชมพูใสนิ้งเหมือนเดิม เล่นเอาป้าหนูซันแซวว่า นี่แหละสมกับที่เป็น ผู้ดีตีนแดง จริงๆ ฮ่าๆๆๆๆ

นี่หนูซันยังไม่ยอมเข้าห้องน้ำเลย ป้าเป็นห่วงจัง แม่ก็โทรมาถามว่า ลูกชายตัวเป็นไงมั่ง ป้าฟ้องไปว่าไม่เข้าห้องน้ำเลย แม่หนูซันก็เลยบอกว่า ตั้งแต่พาไปหาหมอ ซึ่งต้องวางยาสลบ เลยต้องอดข้าวอดน้ำ นี่เลยยังไม่ยอมกิน ก็คงไม่มีออกหรอกค่ะ อืมม์ ก็จริงของน้องเขา สรุปว่าป้ารอลุ้นต่อไป...

เอาหละ หวังว่าหนูซันคงเรียบร้อยน่ารักอย่างนี้ไปเรื่อยๆ แต่ควรจะกินอะไรมั่งนะจ๊ะ นี่ป้าป้อนแต่เจลหลอด กินแทนข้าว น้ำก็แทบไม่ยอมแตะเลย วุ้ย...ป้ากลุ้ม กลัวแม่เขากลับมาจะหาว่าเลี้ยงลูกชายเขาไม่ดี ผอมไป ทำไงดีหละเรา...







Create Date : 09 กรกฎาคม 2548
Last Update : 9 กรกฎาคม 2548 23:29:38 น. 0 comments
Counter : 443 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Nung+Ning+
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Nung+Ning+'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.