Group Blog
 
<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
ติดละครอ่ะ

ให้ตาย
สมัยอยู่เมืองไทย ไม่ใช่ว่าฉันไม่เคยดูละครหรอกนะ
แต่ก็ไม่ได้เรียกว่าติด ยิ่งพอมาทำงานแบงค์
กลับบ้านดึกๆดื่นๆ ยิ่งไม่ค่อยได้ดูใหญ่
ฉันเองก็เป็นพวกอ่านนิยายมาก ไม่ค่อยชอบดูละครเท่าไหร่
เพราะฉันว่า อ่านสนุกกว่า

แต่ตอนนี้ฉันไม่ค่อยได้ออกไปไหนมาก น้องคู่ที่สนิท
ก็ตัดช่องน้อยแต่พอตัวกลับกรุงเทพไปแล้ว
โอกาสจะไปชอปปิ้งก็น้อยลง ยิ่งบ้านฉันอยู่ไกลขนาดนี้
ไม่ค่อยได้เข้าเมืองบ่อยๆหรอก แถมวันๆก็ไม่ค่อยว่าง
อาทิตย์นึงต้องโยคะวันนึง นี่ก็ว่าจะสเตปแอโรบิคกันอีก
(ไม่ใช่ลดความอ้วนหรอก สาวๆแกงค์ฉันอยากกินเพิ่มขึ้นน่ะ..ฮ่าๆ)

เสาร์อาทิตย์จึงเป็นวันที่ฉันพักผ่อนจริงๆ อยู่บ้าน ซักผ้า
ดูซีดีละครไทยที่พี่N หามาให้ฉัน

ให้ตายเถอะโรบิน ตอนนี้ฉันเปลี๊ยนไป๋
ฉันกลายเป็นคนติดละคร เริ่มจากดูน้องติ๊ก น้องป๋อ
น้องอู๋ น้องแหม่ม น้องหมิว พี่ก้อง(แหม..นานๆจะมีพระเอกที่เราเรียกพี่ได้สักคน..เหอเหอ) โอ๊ย..ดูกันตาแฉะ
บางวันดูถึงตีห้าแน่ะ บ้าไปแล้ว ไม่น่าเชื่อ

เรื่องที่ทำให้ฉันบ้าสุดๆ ก็คือ สะใภ้จ้าว
ถึงขนาดที่ว่า ซีดีที่พี่เค้าหามามันขาดไปแผ่นนึง
แทบจะลงไปดิ้นพราดๆ ขัดใจว้อย...ทำไม๊ ทำไม
ทำไมมันต้องมาหายไปแผ่นที่นางเอกโดนพระเอกขโมยจูบด้วย
โธ่ พี่ก้อง..เอ๊ย..คุณชายรองของฉัน
มานึกตอนนี้ ขำตัวเองอิ๊บเป๋ง

นี่ตอนนี้ฉันอ่านพันทิป ได้ความว่า ละครระเบียงรัก
จากผู้จัดเจ้าเดิมของสะใภ้จ้าว กำลังฮิต
โอ๊ย...อยากดู๊ อยากดูๆๆๆๆ จะลงแดงตายอยู่แล้ว

นึกขึ้นมาได้อีกที..ว๊าย...แย่แล้ว..นี่ฉันเป็นพวกคุณป้าติดละครไปแล้วอ่ะ





Create Date : 05 มีนาคม 2548
Last Update : 22 มีนาคม 2548 22:16:41 น. 0 comments
Counter : 493 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Nung+Ning+
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Nung+Ning+'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.