แมวขนฟู....ช่วงนี้ขอตามรอยพ่อ #ตามรอยพ่อ #โครงการพระราชดำริ
space
space
space
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
6 มีนาคม 2555
space
space
space

ชอบเพลงนี้จัง




รู้สึกเหมือนฉันเพิ่งตื่น จากฝันของคนอื่น
ชีวิตเหมือนได้คืน บ้างห้วงที่หายไป
เพิ่งได้รู้ว่าฝันที่เคยไขว่คว้า
มันช่างไร้สาระขนาดไหน

เมื่อชีวิตที่ฉันเคยมีไม่ว่าดีสักเท่าไร
มันกลับเทียบกันเลยไม่ได้กับในเวลานี้
ตอนที่ใกล้ๆ กันมีอีกคน
หนึ่งคนที่ดี คอยเข้าใจ

สิ่งที่ฉันนั้นไม่รู้มาก่อน
เธอบอกให้ฉันได้รับรู้ ด้วยการสวมกอด
ว่าสิ่งที่ฉันนั้นค้นหา
ที่ชีวิตนี้ไขว่คว้ามาตลอด ก็คือเธอ

เมื่อเธอหันมาจ้องมอง ที่ฉันแล้วยิ้มให้
ตอนนั้นฉันเข้าใจ โลกนี้ทุกๆ สิ่ง
ที่ดูสวยมันเพียงแค่ลวงหลอกตา
มีแค่เธอตรงหน้าที่เป็นของจริง

เพราะชีวิตที่ฉันเคยมีไม่ว่าดีสักเท่าไร
มันกลับเทียบกันเลยไม่ได้กับในเวลานี้
ตอนที่ใกล้ๆ กันมีอีกคน
หนึ่งคนที่ดี คอยเข้าใจ

สิ่งที่ฉันนั้นไม่รู้มาก่อน
เธอบอกให้ฉันได้รับรู้ ด้วยการสวมกอด
ว่าสิ่งที่ฉันนั้นค้นหา
ที่ชีวิตนี้ไขว่คว้ามาตลอด ก็คือเธอ

ทุกอย่างที่เธอทำ คืนรอยยิ้มให้กับฉัน
ราวกับเสียงเพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง
เตือนให้ฉันจำว่าที่เคยคิดต้องการ ก็เพียงแค่นี้

สิ่งที่ฉันนั้นไม่รู้มาก่อน
เธอบอกให้ฉันได้รับรู้ ด้วยการสวมกอด
ว่าสิ่งที่ฉันนั้นค้นหา
ที่ชีวิตนี้ไขว่คว้ามาตลอด ก็คือเธอ



.....................................................





 

Create Date : 06 มีนาคม 2555
2 comments
Last Update : 6 มีนาคม 2555 1:20:39 น.
Counter : 1155 Pageviews.

 

ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ ฟังแล้วเหมือนหัวใจพองโต 

 

โดย: ด้วยรักและหัวใจ 6 มีนาคม 2555 2:21:47 น.  

 

 

โดย: อยากกินเห็ดฟาง 1 เมษายน 2555 13:46:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

คนหัวฟู
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




เด็กบ้า

space
space
[Add คนหัวฟู's blog to your web]
space
space
space
space
space