กันยายน 2561

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
29
30
 
 
All Blog
Mini How-to : แชร์การผม 3 ทรงด้วยยางรัดผมแค่เส้นเดียวของข้าน้อย


สวัสดีค่ะทู๊กกกกกกกกคน วันนี้ขอมาแชร์การทำผมของเราเอง 
ขอยกมา 3 ทรงที่ทำบ่อยมากกกกกก ทำง่ายและไว 

แถมไม่ต้องให้อุปกรณ์เยอะ แค่ ยางรัดผมเส้นเดียวก็เอาอยู่จ้าาาาา





มัดจุก ทรงเบสิก สำหรับวันสบายๆ หรือวันที่ไม่ได้สระผม อิอิ




มัดครึ่งหัว ทรงนี้สำหรับวันที่ดูเป็นทางการหน่อย ต้องการความเรียบร้อย





มัดจุกครึ่งหัว ทรงนี้สำหรับวันสบายๆ ไปเที่ยว อยู่บ้านได้หมดจ้า





อย่างที่บอกในคลิปนะคะ ว่ามันเป็นทรงง่ายๆ 
ง่ายจริงๆ ใครก็ทำได้
แต่! มีนะบางคนที่นึกไม่ถึง เพราะง่ายไป ใกล้ตัวไป 



เป็นการทำผมแบบฉุกเฉินก็ได้นะ 
อยู่ๆ อยากเปลี่ยนทรงกะทันหัน 
แต่หาอุปกรณ์ไม่ได้ มีแค่ยางรัดเส้นเดียว 

อยากมัด อยากรวบเพราะรู้สึกรำคาญเส้นผม 
ปิดหน้าหรือโน่นนี่นั่น แต่อยากให้มันดูมีอะไรๆ มากกว่าแค่มัดหางม้า 
ก็ลองเอาวิธีการของเราไปลองดูนะคะ







ขอบคุณสำหรับติดตามค่ะ



Create Date : 28 กันยายน 2561
Last Update : 28 กันยายน 2561 15:30:55 น.
Counter : 1254 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แม่นางหนิงเอ๋อ
Location :
ศรีสะเกษ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



New Comments