กันยายน 2556

1
2
3
4
5
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
 
 
All Blog
สูตรผมสวยไล่ผมเสียให้กลับมาดูมีน้ำหนักอีกครั้งจ้า
เราเป็นคนที่ชอบการทำสีผมมาก เปลี่ยนบ่อย 3-4 เดือนที บางทีเดือนกว่าๆ อ่ะ อยากได้สีใหม่ก็ทำ ผมเสียไม่กลัว กลัวไม่สวย(ในกระจกตัวเอง)

สูตรบำรุงนี้เป็นสูตรทั่วๆ ไปเลยค่ะ สาวๆ หลายคนก็ใช้ และเราก็ใช้มานานมากๆ
ผมเสียดูดีขึ้นนะ ถึงจะไม่ได้มหัศจรรย์ทันตา แต่รู้สึกได้ว่าดี สาบานว่าไม่ได้คิดไปเอง ฮี่ๆๆๆ


ถ้า...แบบปกติ 3-4 วันสระที หรือช่วงขี้เกียจมาก 5-7 วัน โอ้วววว หมักหมมมาก
แต่ด้วยความที่เราไม่ได้ไปไหน ไม่มีเหงื่อ ไม่ได้ทำกิจกรรมที่ก่อให้เกิดฝุ่นจับหัว หัวเราเลยไม่เหม็น (เท่าไหร่) เพราะสัก 3 วันไปก็เริ่มรวบ มัดจุก ทำดังโงะ แบบปกติเราก็ใช้แค่ทรีตเม้น หรือครีมคอนดิชั่นเนอร์ค่ะ อย่างใดอย่างหนึ่ง

แต่ถ้าแบบจัดเต็มเราทำเดือนละครั้งค่ะ ไข่ เบียร์ น้ำมันมะพร้าว ทรีตเม้นต์
บางครั้งลองของเอากากกาแฟสดใส่ไปด้วย


เรามาดูกันดีกว่าว่าทำยังไง...








ผมของเราก่อนเริ่มภารกิจค่ะ ผมเส้นเล็ก แห้งด้วย ทำเสียเยอะ อย่าถามเลยว่าเสียไหม เพราะมันแน่นอนอยู่แล้ว แต่สีที่เห็นนี้เพี้ยนแล้วค่ะ
-สีแรกน้ำตาลอ่อนประกายทอง
-ต่อมาเป็นบลอนด์อ่อนประกายเขียวเหลือหม่น
-แล้วสักพักใส่สีแดงทับทิม
-แล้วมาใส่บลอนด์อ่อนประกายเขียวเหลือหม่นอีกรอบ ฮ่าๆๆ อันนี้ผ่านมาสี่เดือนแล้วยังไม่มีเวลาทำใหม่เลย ช่วงนี้หัวฟูมาก เหมือนไม่ว่าง แต่ก็ว่าง แต่ก็ไม่ว่าง เอ๊ะ...งงเอง


หลังจากที่มีน้ำหมักชีวภาพ มีผัก(ผม) แล้วเราก็ชโลมเลยคะ เราเน้นที่ปลายผมเป็นพิเศษ ชโลมใข่ใส่หัว นวดๆ บิดๆ นวดๆ แล้วลงกะทะทอด ย๊ากกกก... ก็ใส่เครื่องซะขนาดนี้เนอะ ทอดเลย ฮ่าๆๆๆ



หมักทิ้งไว้ประมาณ 30-1 ชม. หรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้ วันนี้น่าจะ 2 ชม. มั้งเพราะดูหนังไปเพลินๆ จบหนึ่งเรื่อง ก็ไปสระออก
สระด้วยแชมพู 2 รอบ อย่าถามเรืื่องกลิ่นนะคะ แน่นอน มีไข่ มีหรือจะไม่คาว เลยต้องทับครีมคอนดิชั่นเนอร์ให้อีกด้วย นี่ถ้ามีเบียร์เพิ่มเข้ามาอีกละคุณ เอ๊ย... สระกันทั้งวัน


ภาพหลังนี้ หลังจากสระและรอผมแห้ง แบบเซ็ตและไม่เซ็ต
ว้ายยย... ผมดูดีขึ้น มีน้ำขึ้น (รึเปล่า) แต่จากการสัมผัสมันรู้สึกได้ จากรูปหลังเซ็ตแล้วมันดูทิ้งตัว เหยียดมากขึ้น(จริงๆ นะ)




อยากให้ลองดู หรือถ้าไม่อยากให้มีกลิ่นคาว ก็หมักเฉพาะน้ำมันมะพร้าวก็ได้ค่ะ บางคนทำงานใช่ม๊ะ... กลิ่นไข่อาจจะทำให้ดูไม่มั่นใจ แค่น้ำมันมะพร้าวอย่างเดียวก็ได้ค่ะ หอมฉุยเลย
ลองทำกันดูนะคะ...



Create Date : 26 กันยายน 2556
Last Update : 26 กันยายน 2556 11:41:42 น.
Counter : 4361 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่นางหนิงเอ๋อ
Location :
ศรีสะเกษ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



New Comments