กันยายน 2562

1
2
3
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog
เคลียร์หนังศีรษะ เคลียร์ผมมันและรังแค ด้วย CLEAR Botanique

สวัสดีค่ะ วันนี้หนิงหอบแชมพูตัวใหม่
CLEAR Botanique Scalp Care
มารีวิวให้ดูกัน



แนเชอรัล สกาล์ปแคร์ แชมพู
สูตรเฉพาะของเคลียร์ ที่ผสานสารสกัดธรรมชาติ 100%
และเป็นครั้งแรกกับนวัตรกรรมแชมพูขจัดรังแค ที่มาในรูปแบบเนื้อเจล
บางเบา ฟองโฟมละเอียด
สามารถซึมซาบและบำรุงหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก
จะช่วยปรับสมดุลและฟื้นฟูหนังศีรษะ
ช่วยล็อคความแข็งแรงให้ผมของเรา
เรียกว่าปลุกเส้นผมของเราให้สวย มีชีวิตชีวาจากภายในเลยทีเดียว
 
 
 
ซึ่งมีด้วยกัน 2 สูตร คือ...
สูตรสำหรับหนังศีรษะแห้ง และสูตรสำหรับหนังศีรษะมัน



สูตร Balanced & Bouncy with 3 super seeds
สำหรับหนังศีรษะมัน

สูตรนี้มีส่วนผสมจากเมล็ดโจโจ้บา ทานตะวันและองุ่น
จะช่วยปรับสมดุลของหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมพลิ้วสวย ดูมีวอลลุ่ม เด้งสวย
 
 

สูตร Nourished & Healthy with 5 essential oils 
สำหรับหนังศีรษะแห้ง

สูตรนี้มีส่วนผสมจากลาเวนเดอร์ ทีทรีออยล์ โรสมารี่ เบอกาม็อท เกรปฟรุ๊ต
จะช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะ ทำให้ผมนุ่มสวย สุขภาพดี
 



แพ็คเกจสวยดี สีสวย น่าใช้


ฝาเปิดจะเป็นสไลด์เด้อ เก๋ดี ปกติจะเจอแต่แบบดันขึ้นลงเพื่อเปิด-ปิด
 
เนื้อแชมพู CLEAR Botanique เป็นแบบเจล ไม่มีสี กลิ่นหอมสดชื่นนนนน

แชมพูรุ่นนี้ 0% พาราเบน, 0% สีสังเคราะห์ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%
 
จริงๆ ทั้งสองสูตรนี้มีครีมนวดด้วยนะ
แต่เราลองใช้แบบไม่มีครีมนวดดู ก็ปรากฏว่า...


เส้นผมไม่พันกันเด้อจ้า
ผมเรายาวมาก ไม่ได้ใช้ครีมนวดหลังสระแต่เส้นผมก็ยังเหยียด เรียงตัวดี ไม่พันกัน
ซึ่งปกติแล้วถ้าไม่ใช้ครีมนวดนี่ผมพันกันสางยาก แถมไม่เหยียดแบบนี้ด้วย
แต่ความนุ่มลื่นมันก็ไม่เท่ากับการใช้ครีมนวดนะ
 

ใน 2 สูตรนี้เราชอบสูตรสำหรับผมมันมากกว่า
เพราะได้ใช้แบบไม่ใช้ครีมนวดแล้วตัวนี้ผมเด้ง ดูมีวอลลุ่มดี
และที่ชอบมากอีกอย่างคือแชมพูเขาใช้แล้วรู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะดี
ไม่คัน เบา และรู้สึกว่าหนังศีรษะโล่งดี
 


 
 ใครที่ยังไม่เคยลอง ไปลองกันดูเด้อ มีขายตามร้านค้าทั่วไปจ้า



Create Date : 08 กันยายน 2562
Last Update : 8 กันยายน 2562 12:15:09 น.
Counter : 2289 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แม่นางหนิงเอ๋อ
Location :
ศรีสะเกษ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



New Comments