มีนาคม 2561

 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
23
25
26
27
29
30
31
 
All Blog
Review : Dove Moisture Care Treatment สูตรใหม่จากญี่ปุ่น สำหรับผมเสียหนักมาก




สวัสดีค่ะทู๊กกกกคน วันนี้มีของน่าลองน่าใช้มารีวิวให้ดูกันอีกแล้ว ตามหัวกระทู้เลยนั่นก็คือ 

Dove Moisture Care Treatment 

เป็นครีมนวดผม/ทรีทเม้นท์บำรุงผมที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นนนนนนนนและขอบอกว่าตัวนี้เนี่ยเขาติด BestSeller ขายดีที่ญี่ปุ่นด้วยน๊า 

สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับผมที่เสียหนักมากกกกกกช่วยฟื้นฟูและบำรุงผมที่เสียจากภายใน พร้อมกับเคลือบปิดล็อคผมทันที ทำให้ผมสวยจากภายในสู่ภายนอกด้วยเทคโนโลยีมอยส์เจอร์ มิลค์ เอ็กซ์ จากญี่ปุ่นเด้อ

สูตรนี้ในไทยมีขายเฉพาะที่ Tops เท่านั้นนะคะหลอดที่รีวิวเป็นขนาด 180 กรัม ราคา 189 บาท


และด้วยคำเคลมแรงๆ ที่ว่าสามารถช่วยบำรุงผมเสียให้สวยได้ใน 30วินาที นี่แหละที่น่าสนใจ เชื่อแหละว่าสาวๆ คนไหนเห็นข้อความนี้เป็นต้องอยากรู้อยากลองว่าจะจริงอย่างว่ารึเปล่ามาดูกันค่ะว่าเป็นยังไงบ้าง...



แพ็คเกจสวย : เป็นแบบหลอดใช้งานง่าย เปิด/ปิดง่าย ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะ



เนื้อครีมนวด : เข้มข้น แน่น สีออกนวลๆ กลิ่นหอมฟุ้งมาก (กลิ่นแบบโดฟสีน้ำเงินเลยจ้า)



ลักษณะเส้นผม : ผมเส้นเล็ก ทำสี (ก่อนหน้าเป็นสีน้ำตาลแต่เมื่อไม่นานมานี้เปลี่ยนเป็นสีดำโดยแชมพูย้อมสี) ปลายแห้ง ขาดง่าย



ก่อนรีวิวเราใช้มาประมาณ 2ครั้ง ผลที่ได้คือ...พอใจมากกกกกกก 

จับแล้วรู้สึกว่าผมนุ่มและดูสุขภาพดี ดูมีน้ำหนักดูเด้ง มีวอลลุ่ม 

ไม่ชี้ฟูทั้งที่ยังไม่จัดทรงผมไม่พันกันทั้งตอนที่ผมยังไม่แห้งและปล่อยแห้งแบบธรรมชาติ/พัดลม และผมก็ยังหอมอีกด้วยเด้อ 

เวลาหนีบผมตรงหรือม้วนเรารู้สึกว่าผมไม่แห้งกรอบ ปลายไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อนจับแล้วนุ่มลื่นเฟร่ออออ

อ้อ! ขณะที่สระผมเราว่าผมไม่ค่อยร่วงเลยอ่ะ เพราะปกติจะร่วงเยอะมากกก




ทิ้งท้ายนิดนึงนะคะ ว่าแชมพูครีมนวดก็เหมือนครีม เหมือนเสื้อผ้าเด้อ 

ไม่ใช่ทุกคนที่ใช้/ที่ใส่จะได้ผลลัพธ์ที่ดีและน่าพอใจเหมือนกัน 

บางคนแพ้ บางคนไม่แพ้ อันนี้ต้องสังเกตตัวเองด้วยน๊า 

ถ้าไม่ดีอย่าเสียดายส่งต่อให้เพื่อนพี่น้องใช้ก็ได้หรือทิ้งไปเลยนะจ๊ะ 

ทุกอย่างต้องเลือกที่เหมาะกับตัวเรา



วันนี้รีวิวแค่นี้น๊า ถ้ามีอะไรใหม่ มีอะไรน่าสนใจจะมาแบ่งปันใหม่จ้า







Create Date : 15 มีนาคม 2561
Last Update : 15 มีนาคม 2561 0:12:07 น.
Counter : 1562 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีจ้ะ เราแวะมาทักทายนะ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4468429 วันที่: 9 เมษายน 2561 เวลา:17:59:13 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แม่นางหนิงเอ๋อ
Location :
ศรีสะเกษ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



New Comments