กุมภาพันธ์ 2562

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
10
11
13
14
15
16
17
19
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
Review : Phytonutrients กระปุกแดง ครีมลดริ้วรอย เพื่อผิวกระชับ หน้าดูอ่อนเยาว์




สวัสดีค่ะทุ๊กคนวันนี้เรามีครีมที่อยากมาแชร์เป็นครีมลดริ้วรอย กระชับรูขุมขนและกลบหลุมสิวตัวนี้เราใช้มาประมาณหนึ่งเดือนแล้วแหละ และ! เราว่ามันได้ผลค่อนข้างดีมากทีเดียวให้ผลลัพธ์ไปทางบวกกกกก รอยหางตา ตีนไก่ตีนกามันเบลอลง

ครีมที่ว่าก็คือPhytonutrientsFacail Anti Aging Gel หรืออีกชื่อก็ Phytoyoung


ตัวนี้เห็นหลายคนรีวิวแต่ไม่ใช่สูตรที่เราใช้อยู่ เลยหยิบสูตรนี้มารีวิวบ้าง เผื่อจะเป็นทางเลือกของสาวๆที่มีปัญหาเดียวกันคือ มีริ้วรอย มีรอยย่นไม่ว่าจะหางตา ใต้ตา หน้าผากหรือหว่างคิ้ว




ก็ต้องบอกตามตรงนะว่าเมื่อก่อนเราไม่คิดว่าจะได้ใช้เพราะความที่เป็นชะนีบ้าแพ็คเกจคือเห็นกระปุกแล้วธรรมดามากไม่น่าสนใจอ่ะบอกตามตรงกันไปเลยซึ่งเราคิดว่าสาวๆ หลายคนเป็นแบบเดียวกัน แบบ...ดูแค่รูปกายแล้วตัดสินแบบที่ท้าวสามลตัดสินพี่เงาะนั่นแหละ555+ พอได้ใช้จริง ปาดแรกคือก็ดีนี่นา ซึมไวดี ไม่มัน ไม่เหนียวหน้าด้วยแล้วตื่นมาหน้าไม่มันด้วย




เนื้อครีม : เป็นเจลสีขาวขุ่นๆไม่เหนียว สัมผัสบางเบา เกลี่ยได้ง่าย แตกตัวและซึมลงผิวได้ไวเลยทีเดียวทันทีที่ทาสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น มีความเย็นสบายผิวหน่อยๆ



กลิ่น : ไม่มีน้ำหอมก็ย่อมไม่ได้หอมหวนอยู่แล้วจ้าตัวนี้กลิ่นจะออกตุ่นๆ แนวสมุนไพร แนวโสม เปลือกไม้หรือรากไม้ประมาณนั้นเลยเพราะส่วนผสมมาจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นสะเดา ว่านหางจระเข้ น้ำมันรำข้าว ฯลฯ 

อ้อ! นอกจากไม่มีน้ำหอมแล้ว ก็ไม่มีพวกสาร PABA ไม่มีการปรุงแต่งสีไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์ คนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายใช้ได้หรือถ้าใครที่ยังไม่มั่นใจก็ลองทดสอบกับท้องแขนหรือหลังใบหูดูก่อนนะจ๊ะ

สำหรับการใช้งานของเราคือทาเหมือนครีมทั่วไปและ...


และผลลัพธ์ที่เราได้รับก็ตามที่เห็นในภาพกันเลย...



สรุป

หลังจากใช้ตัวนี้มา1 กระปุก เน้นเฉพาะตรงที่มีปัญหา หางตา หน้าแก้ม หน้าผาก ผลที่ได้ไปในทางบวกเด้อ ถึงหน้าจะยังไม่ได้เรียบเนียนไร้ริ้วรอยไร้ตีนไก่ ไร้รอยย่นแต่ก็เห็นแววอยู่ว่ามันดีขึ้น เพราะ…

- ตีนไก่ที่อยู่ตรงหางตาเลือนลงตอนทำหน้านิ่งๆ ก็ดูตึงอยู่หรอกแต่เวลายิ้มมันจะมาหลอกหลอนทันทีรอยด้านล่างเบลอค่อนข้างชัดเจน ตรงนี้เราคิดว่าชัดเจนสุดล่ะ

-รอยย่นตรงหว่างคิ้วเลือนลง 

- หน้าดูตึงขึ้น 

- รูขุมขนเราว่าตรงนี้ยังช่วยไม่ได้มากเท่าไหร่ 

- สำหรับเราตัวนี้ไม่ได้ทำให้หน้าขาวขึ้น


สำหรับเราคือมันดีมากแล้วนะเพราะเมื่อก่อนตรงหางตาใช้อะไรก็ไม่เคยจางได้ขนาดนี้ ซึ่งจริงๆ เขาบอกว่าผลมันจะชัดเจนในช่วง6-8 สัปดาห์ เหมือนครีมอื่นๆ อ่ะแหละที่ต้องใช้เป็นประจำและต่อเนื่อง น่าจะต้องใช้2-3 กระปุกขึ้นไป แต่ก็จะมีบางคนที่อาจจะเห็นผลไวหรือช้ากว่านี้ เพราะอย่างที่เราๆรู้กันเน๊อะว่าคนเรามีสภาพผิวแตกต่างกัน ไม่เหมือนกัน ผลลัพธ์ที่ได้ย่อมไม่เหมือนไม่เท่ากัน 

เหมือนจะดีหมดเลยแต๊! ติดที่ราคาพี่แพงไปนิดดดนะ คือ 20 ml. ราคาพาดไป 8-900 บาทเลยยยย แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาก็ถือว่าคุ้มสำหรับการลงทุนอยู่ 

ปล. เราไม่ได้ใช้แค่ตัวนี้โดดๆนะคะ แต่จะใช้ตัวนี้ทุกวัน เช้า-เย็น ร่วมกับครีมตัวอื่นที่หยิบตัวไหนได้ก็ใช้ตัวนั้นและที่สำคัญมากเลยคือ กันแดด ซึ่งเราว่าการใช้ครีมหรือผลิตภัณฑ์ใดๆก็แล้วแต่ จะได้ผลดีหรือไม่ เราว่ามันก็อยู่ที่กิจวัตรประจำวันเราด้วยอยู่ที่การดูแลตัวเองของเราด้วยนะ

ขอบคุณที่ติดตามนะคะรีวิวนี้ก็จบแล้วจ้า

เจอกันใหม่ครั้งหน้าถ้ามีอะไรน่าสนใจอีกจะนำมารีวิวให้ดูอีกเด้อ

บ๊ายยยยบาย




Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2562 15:00:29 น.
Counter : 1392 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แม่นางหนิงเอ๋อ
Location :
ศรีสะเกษ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



New Comments