Welcome to My World ...จากเมืองนอก..สู่บ้านนา ลั้ลลาสุดๆ

ภาพที่เรียนของหนูหิ่น ณ เมืองแห่งหนึ่งในสก๊อตแลนด์

หลังจากที่เราได้ ศึกษาหาความรู้ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในตอนเหนือของประเทศอังกฤษ เป็นเวลาหนึ่งปีกว่าๆ ก็ได้รับทราบข่าวร้ายสะเทือนขวัญ จนทำให้ต้องเลื่อนเวลาเดินทางกลับจากการเยี่ยมเยือนพ่อแม่พี่น้องทางเมืองไทย ให้เร็วขึ้นกว่าเดิมถึงสองสัปดาห์ เนื่องจากว่าคุณครูของเราย้ายที่ทำงาน... ทำให้เราต้องกลับมาจัดการธุระต่างๆ ให้เสร็จ ต้องตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไป...

ถามมาได้ ... ใจเราน่ะ ตามคุณครูไปตั้งแต่รู้ว่าคุณครูย้ายแล้วล่ะ่ ไม่รู้สินะ สำหรับคนอื่น เราไม่รู้ แต่สำหรับตัวเอง การที่คุณครูที่รู้เรื่องงานเรา และำไกด์งานให้เรามาเป็นเวลาปีกว่า ย้าย แล้วใครล่ะ จะมาใหม่แล้วยอมรับงานเราอย่างที่เราอยากให้เป็น เรื่องมันก็ไม่ง่ายเลย บางคนต้องยอมเปลี่ยนงานจนหาแบบเดิมไม่เจอน่ะ... สุดท้าย เราก็ตัดสินใจย้าย แล้วก็มาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้นี่แหละ ... หลังจากที่อยู่มาได้กว่าหกเดือน เราก็ตกหลุมรักเมืองนี้ซะแล้ว เราชอบความเงียบสงบ ... ธรรมชาติ แล้วก็แหล่งข้อมูลต่างๆ เราชอบตึกเก่าๆ ที่สวยงามและดูขลัง ถ้าไม่เชื่อ ลองดูรูปภายในมหาวิทยาลัยเราดูก่อนก็ได้นะ...






สำหรับรายละเีอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่นี่นะ

//www.gla.ac.uk:443/pictures/...




 

Create Date : 07 สิงหาคม 2548
0 comments
Last Update : 23 เมษายน 2554 15:12:50 น.
Counter : 831 Pageviews.


I_am_Nin
Location :
กาญจนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน... ทางเว็บของเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้อนรับทุกท่านเข้าสู่บล็อกแห่งนี้...

โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่มีอุปนิสัยสนุกสนานร่าเริง รักการอ่านทุกประเภท ชอบท่องเที่ยว (ไม่รักสัตว์ ไม่รักเด็ก เพราะไม่คิดจะเป็นนางงาม อิอิ)... ส่วนใหญ่ก็ไปเที่ยวตามแต่กำลังทรัพย์ ชอบเที่ยวไปยังแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติต่างๆ ปัจจุบันตอนนี้มีความสนใจและความชอบเพิ่มขึ้น ตามวงปีที่ได้เรียนรู้โลกที่เพิ่มมากขึ้น อาทิ ซีรีส์ วาไรตี้ และนักร้องเกาหลี (เข้าสู่วงการเมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว และบัดนี้ก็ยังไม่ได้ออกมา ...ก็อย่างที่เค้าบอก ว่าวงการนี้เข้าง่าย แต่ออกยาก)

... หน้าที่การงานตอนนี้ ก็หลบเลี่ยงจากความวุ่นวายของเมืองกรุงฯ มาทำงานอยู่ในจังหวัดใกล้ๆ ที่ขับรถ 2-3 ชั่วโมงก็มาถึงแล้ว (อยู่ที่ว่าจะมาเส้นไหน ขับรถเร็วมั้ย และติดไฟแดงเยอะรึเปล่า) มีสโลแกนของจังหวัดว่า 'แคว้นโบราณ ด่านเจดีย์ มณีเมืองกาญจน์' หลังจากที่เรียนจบมานานจากเกาะอันไกลโพ้น
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
7 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add I_am_Nin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.