-`๏’-ผู้ชายหนึ่งคน กับเจ้าตัวกลมคนเดิม-`๏’-

รีวิวเล็กๆ ...T h a v o r n__P a l m__B e a c __R e s o r t...[[[[[[[__P h u k e t__]]]]]]]

เพิ่งจะมีโอกาสได้ไปทางใต้ไกลสุดในชีวิต หลังจากที่ท่องถิ่นดินแดนใต้แค่ประจวบฯ

คราวนี้จึงมีโอกาสได้ไปไกลถึงภูเก็ต กับโปร 0 บาทของแอร์เอเชีย
เดินทางเช้าวันจันทร์ ที่ 9 มีนาคม กลับวันอังคารที่ 10 มีนาคม

หลายๆ ท่านคงคิดว่าไปทำไมแค่นี้ จริงๆ แล้วก็อยากอยู่หลายวันเช่นกันครับ

เข้าเรื่องครับ

วันนี้เลยมารีวิวโรงแรมให้ดูครับ กับ.........

T h a v o r n    P a l m    B e a c h    R e s o r t   .....................

ภาพแรกด้วยป้ายทางเข้าด้านหน้าครับ......ผมคิดว่าอย่างนั้น..
ที่ว่าอย่างนั้นเพราะผมไม่แน่ใจครับว่าทางด้านนี้ หรือทางด้านหาดที่เป็นด้านหน้าโรงแรม

วนหาทางเข้าอยู่นานเช่นกันครับ เพราะทางด้านหาดจะไม่มีที่จอดรถครับ
ถ้าจะจอดต้องจอดริมถนน เลยวนหาทางเข้าอีกทางเผื่อฟลุคครับ

แล้วก็มาเจอทางเข้าด้านหลัง ดูร่มรื่นทีเดียวครับ.........

ปะติมากรรมตั้งอยู่ท่ามกลางหมู่มวลแมกไม้........

การเข้าพักครั้งนี้จองผ่าน HotelClub.com เลยได้มาในราคา 1500 บาท

และอีกอย่างครับ ทั้งโรงแรมดูเหมือนจะมีแขกคนไทยที่ไปพักแค่ 2 คนครับ

ผมชอบโรงแรมนี้นะครับ......ชอบตรงที่มีต้นไม้เยอะดี
สระว่ายน้ำก็เยอะ มีตั้ง 5 สระ.....55555+

ระหว่างที่รอเช็คอิน ก็เดินถ่ายรูปไปเรื่อยครับ เพราะเข้าก่อนเวลา
พนักงานบอกว่าอีก 20 นาที ตอนนี้กำลังทำความสะอาดห้องอยู่

เลยเดินสำรวจสถานที่โดยรอบ.......เผื่อทางหนีทีไล่ เกิดสึนามิ....

หลังจากที่เดินไปสำรวจบริเวณโดยรอบ และเดินออกไปยังหาด
แล้วกลับเข้ามารออีกรอบ ห้องก็ยังทำไม่เสร็จ.......

ชายหาดอีกด้านหลังของโรงแรมครับ......
ที่นี่จะมีคลองขั้นระหว่างทะเลกับถนนและโรงแรมครับ

คลื่นแรงมากเลย ลงไปเล่นนี่น่ากลัวมากๆ ครับ......

โอ้น้ำ มาหลงคารมอะไรกับปลารูปหล่อ

ฟ้า มาทำสัญญาอะไรกับนกตัวดี

ดอกไม้กับผีเสื้อ ก็มาเป็นเพื่อนกัน ด้วยเหตุใด

จากนั้นได้เข้าห้องพักตอนบ่าย 2 โมงกว่าๆ ครับ

ที่นอน ห้องน้ำ บรรยากาศภายในห้อง ก็เหมือนๆ กันกับโรงแรมอื่นครับ
อาจจะมีโน้นนิด นี่หน่อยที่เสริมเข้ามา เอาเป็นว่าไม่พูดมากครับ

โดยรวม

อรุณรุ่งเช้าของวันใหม่......

กับการว่ายน้ำแต่เช้าครับ........

ดังที่ว่าไว้ว่า ที่นี่มีสระว่ายน้ำอยู่ 5 สระ

ฉะนั้น ผมจึงลงเล่นไป 3 สระครับ.......

ขึ้นจากสระน้ำตอนเช้า

มาทานอาหารเช้าครับ

แต่แปลกกับความรู้สึกของตัวเองครับ

เพราะมีแต่ชาวต่างชาติทั้งนั้นครับ

แถมเค้ายังมองเราแบบแปลกๆ ครับ......เอ...ตรูนุ่งกุงเกงกลับตะเข็บป่าว

อาหารเช้าที่นี่น่าทานมากครับ มีให้เลือกเยอะแยะเลย

ทั้งอาหารไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น แต่กำ......ลืมเอากล้องติดตัวมาด้วย

เลยขอความช่วยเหลือจากเจ้ามือถือคู่กายครับ......ไม่งั้นคงรีวิวนี้ไม่สมบูรณ์แน่

หลังจากท้องอิ่มขอไปลงสระอีกรอบครับ........เป็นการย่อยอาหาร.......
ก่อนออกไปเล่นน้ำทะเลที่หาดต่อ..........วะ วะ วะ ว้าววววววววว

ชายหาดตอนเช้า ยังไม่มีนักท่องเที่ยวเท่าไรนัก ดูอ้างว้างชอบกล
แต่สายน่อยเดียว.......พรึ่บครับ........เต็มไปด้วยบักสีดาครับ

หลังจากอิ่มหน่ำกับโรงแรม และทะเลแล้วก็กลับห้องแพ็คกระเป๋ากลับกรุงเทพฯ ครับ........

Last Update : 19 มีนาคม 2552 14:28:07 น. 6 comments

เป็นโรงแรมที่สวยงามมากๆเลยครับ ชอบจริงเลย

โดย: endless man วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:15:04:36 น.

รูปสวยจังครับ

มีแทก BP รุ่นเก่าด้วย อิอิ

โดย: chalawanman วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:21:45:33 น.

ที่พักสวยมากเลยอ่ะ ไม่ได้ไปภูเก็ตนานล่ะ คิดถึงจัง

โดย: patthanid วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:23:26:17 น.

ขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาชมนะครับ

ทั้งที่แสดงตัวและไม่แสดงตัว......

โดย: naykainui วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:7:59:07 น.

ว้าววว อยากไปเที่ยวบ้างเลยค่ะ

โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:10:11:21 น.

โดย: fuku วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:5:29:51 น.

naykainui

ถึงหน้าตาไม่ดี แต่ก้อมีดีอยู่ที่ใจ
www.noobeer.tk

Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo น้องหมู
X
[Add naykainui's blog to your web]