Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
4 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
ห้วงมหัศจรรย์

การตัดสินใจหันหลัง เพื่อก้าวเดินออกมาจากจุดเดิม

ยอมรับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่พลิกผันชีวิตตัวเองอย่างที่สุด

การทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม(ฉันคิดเช่นนั้น)...ทำให้ฉันไม่มีความสุข

ฉันไม่มีความสุขที่คนอื่นคอยจู้จี้และงี่เง่าให้ทำโน่นนี่เหมือนฉันไม่มีสมอง

ฉันไม่มีความสุขที่ต้องฉีกยิ้มทั้งที่ภายในใจไม่รู้สึกยิ้ม

ฉันเพียรพยายามอยู่หลายครั้งที่จะถอยหนีออกมา...

และครั้งนี้...ฉันตัดสินใจเดินจากมาได้จริงๆเสียที...

...........

ห้าวันที่ผ่านมาสำหรับการเรียนรู้ในการใช้ชีวิตแบบใหม่

ฉันค้นพบว่า...ความสุขอยู่ตรงหน้า และรอบๆกายเรานี่เอง

ฉันมัวเสียเวลาอยู่กับหัวโขนอันหนักอึ้ง...และหน้ากากรอยยิ้มที่ฉาบฉวย

เพราะที่ผ่านมา ฉันไม่กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

...........

ความสุขที่แสนมหัศจรรย์...แท้จริงแล้วไม่ยากที่ฉันจะค้นพบ

ความเรียบง่าย ไม่รีบร้อน เร่งเร้าต่อการค้นหาความสุข

ที่สุดแล้วเรากลับเจอความสุขได้อย่างง่ายๆและแทบไม่ต้องไขว่คว้าให้เปลืองแรง

หลายคนต่างร่ำเรียนมาเพื่อจะได้มีงานทำดีดี มีหน้ามีตาในสังคม

ตอนนี้ฉันไม่ต้องการสิ่งนั้นอีกแล้ว...ฉันต้องการแค่เวลาในช่วงชีวิตทีเหลืออยู่

เวลาที่จะได้อยู่กับเด็กๆและคนรัก แบบไม่ต้องอารมณ์เสียคั่งค้างจากที่ทำงาน

เวลาที่จะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน...ได้ทำงานในแบบฉบับของตัวเอง

มันอาจจะเหนื่อยหนักและต้องออกแรงมากกว่าเดิม...

แต่ถ้าเราทำไปยิ้มไป ยิ้มที่ออกมาจากความรู้สึกภายใน

ฉันว่า...ใครต่อใครต้องอิจฉาฉันเป็นแน่

...........

เช้าที่แสนสดใส...

ฉันจะไม่ปล่อยให้สูญเสียไปจากชีวิตอีกแล้ว

ฉันจะทำในสิ่งที่ตัวเองถนัด และมีความสุข

อย่าลืมนะคะ ทุกๆท่าน คิดถึงครัวปา ปั้น ทุกครั้งเวลาหิว

แล้วคุณจะอิ่มอร่อยในมื้อเด็ด...อิอิ แอบโฆษณานิดนึงเนอะ

.........

ปล. สุขสันต์วันเกิดสำหรับทุกท่านที่เกิดในวันนี้

ปล.2สุขสันต์วันเกิดสำหรับตัวเอง...

ปล.3 ขอบคุณสำหรับข้อความแรกเมื่อตอนเที่ยงคืนเก้านาที่จากสาวสวยคนหนึ่ง

ปล.4 ขอบคุณสำหรับจูบแรกในเช้านี้ อิอิ อย่าบอกใครน๊า

.......


จันทร์ฉาย - มาลีฮวนน่า

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนเลวที่แสนดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลายครั้งที่นั่งดูละคร...แล้วกลับย้อนมองดูตัวเอง
...ชีวิตฉันก็ไม่ต่างจากละครซักเท่าไร.....
...ดูดูไป อาจจะหนักหนากว่าละครน้ำเน่าซะอีก...
นี่แหละน๊าชีวิต!!!!!

ปั่นบล๊อคคุณให้ Hot สุดๆ ที่ BlogYellow.com คลิ๊กโลด
Friends' blogs
[Add คนเลวที่แสนดี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.