Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
19 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
บางขณะกับบางสิ่งที่หลงลืม

ลมหายใจ...บางขณะเวลา

อาจเปรอะเปื้อนด้วยรอยจำที่ไม่งดงาม

...แต่ชีวิตบางมุมก็ยังบานงามเสมอ...

....วันคืนเหล่านั้น...

ยังรอให้ฉันข้ามผ่าน...เพื่อพานพบกับสิ่งดีดี

...ฉันหลงลืมสิ่งนี้ไปชั่วขณะ...

..........

ขอบคุณ...สำหรับการดูแลไม่ทอดทิ้ง

ขอบคุณสำหรับการฉุดประคอง...ยามฉันล้มลง

ขอบคุณหลายถ้อยคำ...ที่ทำให้ฉันฉุกคิด

..........

ขอโทษ... สำหรับบางวันที่ซึมเซา

และทำให้คุณเศร้าสร้อยตามฉัน...

แต่มีสิ่งหนึ่ง...ที่ยังหลงเหลือในวันที่โลกของฉันอ่อนล้า

...วันที่รอยยิ้มเปื้อนคราบน้ำตา....

ฉันรู้แล้วว่า...ฉันไม่ได้สูญสิ้นความสุขไปทั้งหมด

เพียงแต่ฉันทำมันหล่นระหว่างทางเดิน

และฉัน...ไม่เฉลียวใจที่จะเก็บมันคือสู่อ้อมอกต่างหาก

ฉันลืมไปว่าที่จริงแล้วคุณค่าของความรัก

ระหว่างเราไม่เคยหล่นหายระหว่างทาง

..........

ฉัน...มัวแต่จมดิ่งลงสู่ห้วงเหวแห่งความทุกข์

บนความรู้สึกของตัวเอง...โดยไม่มองคนรอบข้าง

...ฉันหลงลืมและทอดทิ้งคุณไว้บางมุม...

มุมที่คุณยังคงเฝ้ารอ...เพื่อที่จะเห็นรอยยิ้มของฉันดุจเดิม

...ฉันลืมไปจริงๆ...

แท้ที่จริงยามที่ฉันเศร้าหม่น...คุณก็ทุกข์ท้อไม่น้อยไปกว่าฉัน

เพราะเราต้องเดินไปด้วยกัน...บนถนนชีวิตสายนี้

...........

ขอโทษจริงๆ กับบางวันของชีวิต

...ที่ฉันกลายเป็นคนอ่อนแอ...

ขอบคุณอีกครั้ง....สำหรับชีวิตที่เหลืออยู่

...และได้รู้ว่า...

คุณ...พยายามทำทุกอย่างเพื่อฉัน

........

ขอโทษที่ทำให้คุณต้องหลับตา...

ไปพร้อมๆกับความทุกข์ของฉันในวันนี้

แต่ทว่า...พรุ่งนี้

...เมื่อคุณลืมตาขึ้นมา...

สิ่งแรกที่คุณจะได้เห็น...คือรอยยิ้มริมปากบาง

กับแววตาที่เปี่ยมด้วยความรักดังเดิม...จากฉัน

ชีวิตที่เหลืออยู่จากนี้

เราจะใช้เพื่อเคียงข้างกัน


...........






Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2551 8:14:29 น. 7 comments
Counter : 730 Pageviews.

 
ไม่ได้เข้ามาเยี่ยมนานเลยค่ะ

สำหรับตัวหนังสือของวันนี้

อบอุ่นดีจังเลยค่ะ


โดย: gluhp วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:22:34 น.  

 

มาทักทายคุณคนฯแสนดีครับ

เป็นไงบ้างครับ เห็นหายไปนานไม่ได้ทักทายกันเลยครับ

ที่ผ่านมาเป็นไงบ้างคึรับ? สบายดีไหม? หายไปนานไปทำอะไรมาเอ่ย? เพื่อน ๆ ที่บล็อคแก๊งค์ยังคอยให้กำลังใจอยู่เสมอนะครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง คล้องสายเดียว เดี๋ยวขำกลิ้ง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:07:06 น.  

 


ดีใจที่คุณกลับมาอัพบ๊อก
หายไปไหนมาค่ะตั้งนาน...คิดถึงเสมอ


โดย: อุ้มสี วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:45:26 น.  

 


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:57:40 น.  

 
Yeh!!!..แล้วก็ Happy ending...
Congratulations...ka

zwani.com myspace graphic comments
Myspace Hello Comments


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:58:37 น.  

 


โดย: ทาสบอย วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:15:06 น.  

 
อ่านแล้วรู้สึกว่าเข้ากับชีวิตของตนเองเปี้ยบเลยค่ะ น่าสงสารตัวเองเป็นที่สุดเลยค่ะตอนนี้..


โดย: ป้าภัคหน้ามน (ป้าภัคหน้ามน ) วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:12:32:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนเลวที่แสนดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลายครั้งที่นั่งดูละคร...แล้วกลับย้อนมองดูตัวเอง
...ชีวิตฉันก็ไม่ต่างจากละครซักเท่าไร.....
...ดูดูไป อาจจะหนักหนากว่าละครน้ำเน่าซะอีก...
นี่แหละน๊าชีวิต!!!!!

ปั่นบล๊อคคุณให้ Hot สุดๆ ที่ BlogYellow.com คลิ๊กโลด
Friends' blogs
[Add คนเลวที่แสนดี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.