•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 
>>> การเดินทางของความรักของสองเรา

หลังจากที่เราตกลงเป็นแฟนกันเรียบร้อย เราสองคนก้อได้มีโอกาสไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ มากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นดำน้ำครั้งแรกที่เกาะเต่า , ไป fullmoon party ที่เกาะพะงัน , ไปดำน้ำที่เกาะหมาก สองต่อสอง , ดำน้ำที่กระบี่ , ดำน้ำที่ทะเลตรัง , ล่องแก่ง, ไปพักผ่อนที่เกาะช้าง , ขับรถ ATV ที่ไร่ทองสมบูรณ์ โอ้ยพรรณาไม่หมดแล้วอ่ะ เอาแค่นี้หล่ะ จะสังเกตว่าตอนไปเที่ยวกัน ถ้าไปเที่ยวกันสองคนเมื่อไหร่ เมื่อนั้นจะทะเลาะร่ำไปเลย ไม่รู้เป็นอะไร แต่ก้อนะเราสองคนคุยกันไว้ว่า ถ้าทะเลาะกันเราจะเคลียร์กันให้จบภายใน 1 วัน ไม่อยากคาราคาซัง แต่ไม่เกินชั่วโมงเราก้อคืนดีกันแล้วววววว


ที่เอ่ยที่เที่ยวมาหลายแหล่ เพราะเราอยากจะบอกว่า เราสองคนไปเที่ยวกันทุกที่ก้อจริง แต่ขอบอกว่า เราสองคนทะเลาะกันตลอดเลยอะไร อะไร ก้อขัดแย้งกันตลอด คือเถียงกันไปตลอดการเดินทางว่างั้นเหอะ แล้วเราก้อเป็นประเภท เวลางอนแล้วจะเดินหนีอ่ะ ไม่อยากเห็นหน้าเค้า เพราะว่า กลัวว่าจะระงับความโกรธไว้ไม่ได้อ่ะ ก้อเลยคิดซะว่า เดินออกไปตั้งหลัก ยังจะดีซะกว่า
อืม เราสองคนได้มีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันนะ อย่างสิงคโปร์, ฮ่องกง, มาเก๊า, เกาหลี : สิงคโปรเป็นที่แรกที่เราไปอ่ะ ไปหลังจากที่แต่งงานแล้ว เหมือนจะไปฮันนีมูน แต่ว่า เพื่อนเราไปเยอะมาก สรุปเหมือนพี่หรั่ง ต้องเป็นฝ่ายดูแล สาวๆ ซะส่วนใหญ่เลย แต่ก้อดีนะ ได้รู้ว่า เค้ามีน้ำใจมากแค่ไหน ไม่เคยบ่นเลยซักคำ บ่นบ้างก้อดีนะ เกรงใจอ่ะ



อีกที่ที่ว่าจะไปก้อคือมาเลเซีย จองตั๋วไว้แล้ว แต่ไม่ได้ไปเพราะมีเหตุจำเป็นเราท้องซะก่อน ไม่กล้าเสี่ยงกลัวลูกจะเป็นอันตราย ต้องยอมเสียค่าเครื่องไปฟรีๆๆ เลย ก้อไปเลื่อนวันเดินทางแล้ว แต่สายการบินเก็บค่าธรรมเนียมการเลื่อนซะแพงเลย ก้อเลยหมั่นไส้เชิดใส่ ไม่ไปก้อได้ ค่าตั๋วช่างมัน... สะใจ เสียตังค์ฟรี.................

เราคิดว่าการเดินทางของคนสองคน มันให้แง่คิดดีนะ ว่าเราจะอยู่ด้วยกันได้หรือไม่
เวลาไปเที่ยวจะทำให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของแต่ละฝ่าย เพราะเวลาไปเที่ยวเราจะเจอสถานการณ์ที่แตกต่างกันไป ได้ช่วยกันแก้ปัญหา และช่วยกันคิด ก่อนตัดสินใจ คริคริ

รู้สึกดีจังที่ได้คนรู้ใจแบบนี้ ลุยเหมือนกัน ไปไหนไปกัน ไม่เรื่องมาก
รู้สึกรักเค้าจัง กริ้วๆๆๆๆ







Free TextEditor



Create Date : 03 ธันวาคม 2552
Last Update : 16 มีนาคม 2555 16:58:39 น. 0 comments
Counter : 407 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.