•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
 
มีนาคม 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 

เดือนมีนาคม ขอแต่งตั้งเป็นวันแห่งความรักของเรานะ โอเคร้!

เดือนมีนาคม เหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับเดือนนี้ของเรากับพี่อ้วนเยอะมาก

10 มีนาคม 2555

ครบรอบแต่งงานปีที่ 6 แล้วนะ ปีนี้เราไปฉลองกันที่พัทยา จะบอกว่าไปฉลองที่นี่โดยตรงก็ไม่ได้เน๊าะ เพราะว่า เรามีธุระต้องไปส่งยายที่พัทยาอยู่แล้ว แล้วก็ไปดูแลร้านเล็กๆ ของเราที่นั่นด้วย ครอบครัวเราจะไปทุกเดือนเลย


วันนี้พี่อ้วนตามใจเราทุกอย่างเลย หลังจากที่เข้าไปดูแลงานในร้านเสร็จเรียบร้อย ก็ไปหาข้าวเที่ยงกินที่เซนทรัล

ส่วนตอนเย็นเรามีนัดแล้ว คืนนี้เรามีนัดดินเนอร์กันที่ร้าน THE VIEW @ PATTAYA ร้านบรรยากาศดีมาก


มาถึงร้านกันแล้วจ้า เนื่องจากว่าเพิ่งอิ่มจากฟูจิ เลยขอสั่งเบาๆ ทานก่อน

เอ๊ะ น้ำส้มของเรโน่ น้ำมะพร้าวปั่นของคุณแม่ แบบนี้เค้าเรียกว่าเมนูเบาๆ เหรอจ๊ะ







บรรยากาศดีมาก อยากถ่ายรูปเยอะกว่านี้แต่ว่า ไม่มีความสะดวกเอาซะเลย เพราะมีสองลิง ลิงสองตัวนี่หล่ะ






วิวสวยเน๊าะ

ลูกๆ ก้อชอบ




ระหว่างรออาหารเรโน่เล่นทราย เมามันมาก ห้ามก้อไม่ฟัง

จัดไปเต็มที่เลยลูก เละเดี๋ยวคุณพ่อพาไปล้าง 555

เดี๋ยวคุณพ่อพาไปทำความสะอาดเอง




สองคนปั๋วเมรีย มาฉลองวันครบรอบแต่งงานครบ 6 ปี อุ้มลูกกระเตงไปมา 55++






โอ้ยยย อยากจะนั่งกินชิลๆๆ บ้าง เน๊าะ เป็นเพียงความคิดแว้บๆ เข้ามา แต่ว่ามีลูกๆ แบบนี้มีความสุขที่สุดแล้ววว







เหตุการณ์ที่สอง ของเดือนนี้ เรากับพี่อ้วน รู้จักกันครบปีที่ 15 แล้วอ่ะ

เร็วจังเลย เวลาจากวันนั้น วันที่ 15 มีนาคม 2540 จนถึงปัจจุบัน นานมากแล้วนะเธอ

เมื่อเช้าคุยกับพี่อ้วน ว่า ตัวเอง เรารู้จักกันนานแล้วเน๊าะ
พี่อ้วน : แล้วไง รู้จัก แล้วมันห้ามไม่ให้รู้จักกันได้ด้วยเหรอ
เรา: ป้าววววว แต่อยากบอกว่า เรารู้จักกันมานานแล้วนะเออ

วันนี้ (15 มีนาคม) เรารู้จักกันมา 15 ปีแล้วนะ :) เน๊าะ


และเหตุการณ์สุดท้าย 18 มีนาคม เป็นวันฉลองมงคลสมรสของเราหล่ะ
ว่าแล้วก้อคิดถึงเพื่อนๆ เน๊าะ ขอบคุณที่ไปร่วมงานแต่งงานของเรานะจ๊ะ

ถ้าไม่มีเพื่อนๆ ทุกคนไปเป็นสักขีพยาน งานแต่งงานของเรา คงไม่สมบูรณ์แบบ และคงเศร้าน่าดู อิอิ





สุดท้ายขอขอบคุณคุณสามี ที่รักและดูแลเราอย่างดี จนเพื่อนๆ หลายคนอิจฉี่ อิจฉา ว่าแก เพื่อนพี่หรั่งน่ารักๆ แบบนี้มีอีกไหม ?

เราได้แต่ยิ้ม 555

ขอบคุณที่ช่วยเค้าเลี้ยงลูกนะตัวเอง ตัวเองช่วยเค้าได้มากมายเลยหล่ะ

เค้าไม่เหนื่อยเลยสักนิด ตัวเองทำให้เค้าหมดเลย

ขอบอกว่า รักพี่อ้วนที่สุดในโลกจร้า

" Always & Forever " ตลอดไป และตลอดกาล ที่รักของฉัน




 

Create Date : 16 มีนาคม 2555
5 comments
Last Update : 16 มีนาคม 2555 17:32:50 น.
Counter : 1250 Pageviews.

 


 

โดย: Lollapalooza 16 มีนาคม 2555 18:10:41 น.  

 

กรี้ดดดดดน่าร้ากกกที่สุดเลบยคะ
สงหนุ่มก็น่ารัก
ขอให้มีความสุขแบบนี้ตลอดไปนะคะ

 

โดย: แม่อาเดียว IP: 115.67.32.49 16 มีนาคม 2555 20:17:45 น.  

 

น่ารักทั้งบ้านเลยค่ะ
ขอให้ทุกๆวันเป็นวันที่ดีดีนะคะ
เด็กๆน่ารักอ่ะ

 

โดย: kwan_3023 17 มีนาคม 2555 7:05:56 น.  

 

น่ารักกันทั้งครอบครัวเลยค่ะ พี่นางกะสามีหน้าคล้ายๆ กันเลย เนื้อคู่กันสุดๆ

 

โดย: ปลายฟ้า งุงิ~* (fah_gully ) 19 มีนาคม 2555 10:46:03 น.  

 

บล้อกนี้หวานจริงๆครับพี่นาง
แล้วก็อบอวลไปด้วยความรักครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 19 มีนาคม 2555 11:20:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.