•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 
Get Married on 10 March 2006

หลังจากที่เรากับพี่หรั่งคบหาดูใจกันตั้งน้าน- - ------- นาน นับตั้งแต่ วันแรกที่รู้จักกัน 15 มีนาคม 2540 จนถึงวันแต่งงาน 10 ปี พอดิบพอดี โห เวลาผ่านไปเร็วมากเลย ไม่นึกเลยว่าเราสองคนจะผ่านช่วงเวลาต่างๆ กันมาได้ เคล็ดลับก้อคือ ต้องรู้จักให้อภัยกัน พี่หรั่งเป็นคนใจเย็นมาก ส่วนเราใจร้อนมากๆๆ ถึงอยู่กันได้ ก้อได้เวลาที่รอคอยแล้ว วันแต่งงานของเราก้อเกิดขึ้นด้วยความพร้อมทุกอย่างที่ว่าเราต้องมีบ้านอยู่ก่อน วันแต่งงานแสนหวานของเราก้อเกิดขึ้น งานแต่งตามฤกษ์ที่พ่อแม่หาให้ วันที่ 10 มีนาคม 2549 จ้า Smiley จัดที่จ.เลย บ้านเกิดเราเองขอบอกว่า ตั้งแต่เรากะพี่หรั่งคบกัน ไม่เคยพาพี่เค้ากลับบ้านต่างจังหวัดเลยอ่ะ วันที่เค้าไปบ้านที่จ.เลย ครั้งแรก ก้อวันแต่งงาน โอ้โห ถือว่า เรากะพี่หรั่งวัดใจกันสุดๆ อ่ะ พี่เค้ามั่นใจได้ไงว่า ไปแล้วทางบ้านเราจะจัดงานไว้ต้อนรับ แล้วเราอ่ะ รู้ได้ไง ว่าเค้าจะมาแต่งงานกะเราแน่นอน เพราะว่าเรากลับบ้านไปก่อนเค้า พี่เค้าตามไปทีหลังเลยหล่ะ อย่างนี้เค้าเรียกว่ารักกันจริง มันก้อเลยเกิดมีวันนี้ขึ้นมาไง เนื้อคู่กันแล้ว ก้อไม่แคล้วกัน ว่าไหม Smiley


ส่วนงานฉลองมงคลสมรส ก้อจัดวันที่ 18 มีนาคม 2549 ขอบอกว่าเหมือนปาร์ตี้เพื่อนๆๆ มากกว่า เพราะทุกคนบอกว่า สนุกมากๆๆ เพื่อนเจ้าบ่าว เจ้าสาว รู้จักกันหมด มีโต๊ะผู้ใหญ่อยู่ประมาณ 3-4 โต๊ะ ก้อโต๊ะของญาติเจ้าบ่าว กะ เจ้าสาว อ่ะหล่ะ >>>>

วันฉลองมงคลสมรส งานจะมีขึ้นตอนเย็น เรายังบอกพี่หรั่งว่า ตอนเช้าขอไปช่วยงานที่บริษัทก่อนนะ เพราะงานที่บริษัท มันยุ่งแล้วบ่ายๆ จะไปแต่งตัว เตรียมไปงานแต่งงาน โอ้โห เท่านั้นหล่ะ พ่อเจ้าประคุณ บ่นเราซะไม่มีชิ้นดีเลย อืม ไม่ไปก้อได้ เค้าขอโทษนะ ไม่รู้กาละเทศะเลยเรา ..

และแล้ว งานแต่งของเราก้อเริ่มขึ้น จิตใจตอนนั้นเป็นห่วงก้อแต่ว่า จะมีใครมางานแต่งเราบ้างน้า
ไม่รู้ว่าเป็นความรู้สึกกังวลของเราคนเดียวหรือป่าว กังวลไปซะทุกอย่าง เพราะก่อนแต่งเตรียมพร้อมทุกอย่างแล้ว เลือกจัดที่โรงแรมเพราะว่างานทุกอย่างโรงแรมเตรียมให้หมด และก้อถึงเวลาเริ่มงาน เพื่อนๆ มากันเพียบเลย กริ้วๆๆๆ ดีใจจัง เพื่อนที่ book ก้อมาช่วยงานกันเต็มที่เลยอ่ะ ขอบคุณมากๆ นะจ๊ะ เพื่อน น่ารักกันจิงๆๆ แล้วงานแต่งของเราก้อผ่านพ้นไปด้วยดี



ปล. presentation งานแต่งของเรา ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ดูเลยอ่ะ พี่อาร์ตตอบด่วน ว่าไฟล์มันอยู่หนายยยยยย


>>> Always and Forever My Love

I Love You darling SmileySmileySmiley






Free TextEditor



Create Date : 03 ธันวาคม 2552
Last Update : 19 มีนาคม 2555 10:33:48 น. 2 comments
Counter : 403 Pageviews.

 
Wish you
A lifetime of love and happiness
Congratulation for both of you...

W O W !!!!!!

Always and Forever Ur Love.



โดย: เด็กขี้โม้ วันที่: 3 ธันวาคม 2552 เวลา:18:20:41 น.  

 
ยินดีด้วยนะค่ะพี่นาง พี่นางพูดถูกต้องเลยค่ะเราต้องรู้จักให้อภัยและให้เกียรติกันและกันคู่ชีวิตถึงจะยืดยาว และก็มั่นชมกันเองบ่อยๆ อิอิ


โดย: Ramachan วันที่: 18 มีนาคม 2555 เวลา:21:51:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.